Video: CA ra đòn hiểm, đánh dân chấn thương sọ não - Dân Làm Báo

Video: CA ra đòn hiểm, đánh dân chấn thương sọ não



CTV Danlambao - Một đoạn clip ghi lại cảnh một viên CA sắc phục ra đòn hiểm, quật ngã người bán hàng rong hiện đang gây phản ứng dữ dội trên các mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/4, tại khu vực chợ Bình Tiên, đường Phạm Phú Thứ, quận 6, Sài Gòn. Toàn bộ bằng chứng đã được người dân có mặt tại hiện trường ghi lại đầy đủ. 

Video clip cho thấy cảnh một thanh niên bán ổi rong đang bị lực lượng CA và dân phòng thu giữ phương tiện vì để xe dưới lòng đường. Trong lúc tranh cãi, một viên CA sắc phục bất ngờ ra đòn hiểm độc khiến người bán ổi bị quật ngã, đầu đập xuống đường. 

Nạn nhân là anh Phạm Thiện Minh Phong, 27 tuổi, một thanh niên chạy xe ba gác bán ổi tại khu vực chợ.

Trang tin tức Zing Me dẫn lời một nhân chứng kể lại: "Anh công an đã dùng tay đấm lên đầu người bán hàng rong khiến nón kết rơi ra. Sau đó, công an này dùng chân trái đá trúng mặt nạn nhân. Bị trúng đòn hiểm, thanh niên bước xuống xe ôm mặt kêu cứu thì bị người này nắm cổ áo lên gối, quật ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh"

Viên CA Lương Việt Hà đứng chống nạnh thách thức sau khi hành hung nạn nhân Phạm Thiện Minh Phong.


Dân bao vây phản đối CA đánh người

Anh Phong sau đó được người nhà  đưa vào bệnh viện quận 6 cấp cứu, chiều cùng ngày thì phải chuyển lên Bệnh viện 115.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời người nhà anh Phong cho biết anh bị chấn thương sọ não, xuất huyết não. 

Ngay sau khi xảy ra vụ hành hung, nhiều người dân có mặt tại chợ bèn kéo đến bảo vệ nạn nhân, đồng thời phản ứng dữ dội trước hành vi côn đồ của viên CA.

Kẻ đánh anh Phong được xác định là thượng sĩ công an Lương Việt Hà, đang công tác tại công an P.4, Q.6. 

Cú ra đòn tàn bạo như trên là một thế võ “nghiệp vụ” được đào tạo trong ngành công an. Thậm chí, khi anh Phong đã bị đánh bất tỉnh, viên CA Lương Việt Hà vẫn lôi kéo nạn nhân một cách thô bạo và chỉ dừng lại khi có bị sự phản ứng mạnh mẽ của người dân xung quanh.

Trong đoạn video clip, có thể thấy rõ khuôn mặt bầm tím chưa hết bàng hoàng, cùng với dáng đi khó nhọc của nạn nhân sau khi hồi tỉnh được ít phút. Trong khi đó, viên CA vẫn nghênh ngang chống nạnh, tiếp tục quanh co đổ lỗi cho nạn nhân. 

Nhiều người dân do quá phẫn nộ bèn lên tiếng thách thức: “Tao hỏi mày, mày có vợ có con không? Ví dụ tao đánh con mày vậy thì mày nghĩ sao?”

“Mày võ bao nhiêu? Tao hỏi mày võ bao nhiêu? Mày ba mấy tuổi đầu – tao năm mấy. Mày ngon lột đồ ra đánh tay đôi với tao.”

“Đừng ỷ có bộ đồ [CA] mày ăn hiếp người ta. Cởi bộ đồ ra chơi".



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo