Ý đảng cộng sản Việt Nam: Kệ mẹ lòng dân!! - Dân Làm Báo

Ý đảng cộng sản Việt Nam: Kệ mẹ lòng dân!!

Nguyễn Hùng, Trần Hoài Nam (Danlambao) - Những ngày đầu của tháng Tư “đen” năm 2016 ngư dân vùng Hà Tỉnh đánh bắt ven biển gần khu vực đại dự án “quả đấm” thép của đảng cộng sản Việt Nam: Formosa (liên doanh giữa các cấp lãnh đạo đảng, nhóm lợi ích xuất thân từ thành phần con ông cháu cha của giai cấp đảng và tập đoàn Tàu Đài, Tàu cộng) đột nhiên thấy một hiện tương chưa từng xảy ra trong lịch sử nước Việt Nam: cá “tự tử”.

Hàng chục tấn cá tự dưng chết hàng loạt với xác cá, một số đã phân rã và số khác mới chết trôi dạt vô bờ. Lúc đầu ngư dân và dân chúng địa phương vui như trở cờ, nhớ lại những ngày của tháng tư năm 1975 cộng sản miền Bắc nhuộm đỏ cả miền Nam, bà con sống trong vùng nhà máy “quả đấm” thép Formosa rất phấn khởi, hồ hởi, tưởng đây là quà mừng “giải phóng 30 tháng Tư” của Bác Hồ Chí Minh tặng không cho dân vùng mình, và có lẽ cũng là chút quà mọn của bác Nguyễn Phú Trọng-trẻ-lại (cải lão hoàn đồng) được đảng “bầu” tiếp tục nắm giữ chức đảng trưởng (Tổng Bí) tặng ăn mừng cho bà con dân Hà Tỉnh, vùng cái nôi của đảng cộng sản và sinh sản ra nhiều đời Tổng Bí Thư đảng cộng sản. 

Nhưng cá chết (tự tử, bị thương do cắn nhau- lời tuyên bố của một quan cộng sản tại Thừa Thiên- Huế) trôi dạt vô bờ càng ngày càng nhiều, cả xác của chim biển cũng xuất hiện cạnh những con cá chết, và những người dân ăn những cá đánh bắt từ vùng này cảm thấy có hiện tượng bị ngộ độc, điển hình là ở huyện Phúc Trạch, tỉnh Quảng Bình có 20 người phải tới bệnh viện cấp cứu vì ăn các loại hải sản nghi bị nhiễm độc, và tại huyện Quảng Trạch cũng có khoảng 200 thực khách được mời tới dự tiệc khai trương của một nhà hàng bị trúng độc sau khi ăn các món hải sản.

Cá chết trôi dạt vô bờ biển xung quanh khu vực nhà máy “quả đấm” thép Formosa do đảng ưu đãi bảo trợ được dân chúng phát hiện từ ngày 06/04/2016. Những ngày tiếp sau đó hiện tượng cá “tự tử” đại tràng tại Hà Tỉnh lan đến các tỉnh vùng biển kế cận: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế. Trong khi nước biển vùng cửa biển Lăng cô Huế được xét nghiệm chứa chất kim loại nặng vô cùng độc hại Chrome cao gấp 9 lần mức an toàn cho phép (con số 9 lần là từ phát ngôn của quan cộng sản nhưng con số thực sự cao gấp bao nhiêu lần hơn con số 9 lần thì không ai biết được- bí mật của đảng cộng sản Việt Nam) thì các ngài quan chức Bộ (ăn hại) Môi Trường lại bào do thủy triều “đỏ” (Cộng sản?) gây ra!! Nếu nước biển tại một vùng biển cách xa khu nhà máy “quả đấm” thép Formosa hơn 200km chứa lượng kim loại nặng tiêu biểu là Chrome cao gấp 9 lần mức độ an toàn cho phép, sau khi đã được làm loãng với khối lượng khổng lồ nước biển dài 200km, thì tại khu vực có nhà máy “quả đấm thép” Formosa số lượng các chất kim loại nặng cực độc cao biết chừng nào - hàng ngàn hàng vạn lần?

Đây đích thực là một thảm họa ô nhiễm các hóa chất vô cùng độc hại chưa từng xảy ra trên thế giới, không chỉ khoanh vào một vùng rộng chu vi vài km mà kéo dài hằng trăm cây số rông không biết bao xa cách bờ biển, bao trùm hầu như toàn bộ vùng biển Trung Phần Việt Nam từ Hà Tỉnh đến Đà Nẵng tính đến ngày hôm nay, và rồi sẽ lang xa hơn xuống vùng biển Nha Trang, Bình Thuận, Bình Tuy, Bà Rịa, Vũng Tàu…

Trong khi tình hình 4 tỉnh miền Trung đang hứng chịu một thảm họa không chỉ xảy ra tại một địa phương nhỏ mà cả vùng bờ biển miền Trung và sẽ là đại thảm họa cho cả nước không chỉ vài ngày mà sẽ kéo dài không biết đến bao giờ với nguồn xuất phát từ việc xả thải vô tội vạ số lượng khổng lồ hóa chất độc hại ra vùng biển trong khu vực Vũng Áng của khu nhà máy “quả đấm thép” (Hưng Nghiệp) Formosa, ngày 22/04/2016 (18 ngày sau thảm họa ô nhiễm hóa chất cực độc tại Hà Tỉnh), Tổng Bí Thư/Chủ tịch đảng cộng sản Việt Nam lại dẫn bộ sậu cán bộ đảng viên CS trung ương từ Hà Nội đến tham quan và khen thưởng tập đoàn Formosa về tiến độ xây dựng khu nhà máy gang thép tại Vũng Áng. Tổng bí Trọng đã phớt lờ khu vực biển Vũng Áng và các tỉnh kế cận Hà Tỉnh những nơi người dân đang điêu đứng vì thảm họa ô nhiễm do chính nhà mày “quả đấm thép” Formosa tại Vũng Áng gây ra. Không những chỉ Tổng bí Nguyễn Phú Trọng đến Formosa cổ động tinh thần và bao che cho tập đoàn Formosa, mà cả một đoàn hung hậu gồm toàn tướng lãnh quân đội của đảng tuy đang học tập đào tạo cấp chỉ huy cao cấp trong quân đội cũng đến thăm nhà máy để ủng hộ tinh thần (làm nước) cho tập đoàn sát nhân môi trường Formosa vào ngày 15/04/2016. 


Như vậy ý đảng cộng sản Việt Nam đã rõ ràng, đảng đã trả lời thẳng không vòng vo về câu hỏi của ngài phó giám đốc đối ngoại Chu Xuân Phàm của tập đoàn Formosa Tàu: “Chọn nhà máy thép hay chọn cá, chỉ chọn một trong hai”

Đảng cộng sản Việt Nam, qua hành động của Tổng Bí Thư/Chủ tịch đảng Nguyễn Phú Trọng, nhất quyết chọn “quả đấm thép”, giết cá.

Hằng ngàn tấn “Quả đấm” thép do Formosa sản xuất đã có Chủ tịch nước là đại tướng công an Trần Đại Quang và cả trăm ngàn công an tay sai của đảng sẵn sàng tiêu thụ.

Ý của đảng cộng sản Việt Nam đã rỏ: kệ mẹ lòng dân, quyết chí ăn thép không ăn cá.

Dân muốn ăn cá không ăn thép, chết ráng chịu, bề gì trước sau cũng bị chết không toàn thây dưới “quả đấm thép” của lực lượng công an Việt cộng, chết vì ăn cá nhiễm hóa chất kim loại nặng thì được toàn thây!! 

Đảng cộng sản Việt Nam!

Đi chết đi! 

Để cá tôm sống lại!
Để dân Việt tồn tại!

Ngày 30/40/2016


____________________________________

Tham khảo:




Giám đốc đối ngoại Formosa chọn cá hay chọn nhà máy thép, chỉ được chọn một trong hai


Tân Chủ tịch nước Đại Tướng công an Trần Đại Quang khen ngợi 'quả đấm thép' ngành công an


Toàn cảnh cá chết nhiễm độc tràn bãi biển miền Trung


Thảm họa biển miền Trung - Một cái nhìn toàn cảnh.


Đất nước mình ngộ quá phải không anh? Trần Thị Lam




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo