Một lũ báo cô cần được bảo vệ! - Dân Làm Báo

Một lũ báo cô cần được bảo vệ!

Tư nghèo (Danlambao) - Mấy hôm nay các đồng chí đả-tang trong thường trực cuốc hội đang lùm sùm chuyện gia tăng bảo vệ cho các "yếu nhân" đang hoặc đã từng góp công trong việc đưa cả nước xuống hố cả nút, không bị ai đó đưa xuống hố cả đám. Thật ra thì không biết các đồng chí ta đang lo sợ các thế lực thù địch trong đảng giở trò đồng chí phe địch làm thịt đồng chí phe ta hay Nguyễn Phú Trọng đang gia tăng phương án canh me lẫn nhau bằng cách dùng tai mắt của mấy côn đồ cảnh vệ được chỉ định bởi đảng trưởng kiêm đệ nhất thái tú Ba Đình.

Cho đến nay thì các đấng Tổng bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội đang lên voi hay đã xuống chó đều được canh gác kỹ càng. Bên cạnh đó là các lục lâm cao cấp trong Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận, Phó chủ tịch nước, Phó thủ tướng, Phó chủ tịch Quốc hội cũng được cho mang bao cao su để phòng ngừa mọi nguy cơ hiểm nghèo.

Trong tương lai thì cuốc hội của đảng ta cũng muốn các đồng chí Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Chánh án Tòa án Nhân dân Tối thui, Viện trưởng Viện Kiểm và sát nhân dân Tối mò, đi nhậu nhẹt, chơi bời, thăm đào nhí cũng phải có lâu la theo cùng để đảm bảo không bị thế lực thù địch cho một cú thượng mã phong, chết ngoài quan ải bất ngờ, hay sau đó tóc tai rụng hết và qua Mỹ nằm "tau có chi mô" như trường hợp của đồng chí Bá Thanh.

Ở các quốc gia không được văn minh như nước cộng quê hương ta, chuyện các nhân vật trọng yếu của chính phủ như tổng thống, phó tổng thống được bảo vệ lúc tại chức hay sau khi hết nhiệm sở là chuyện bình thường. Nhưng chẳng có quốc gia lạc hậu nào lấy tiền thuế của dân để trả cho chi phí bảo vệ đảng viên của một đảng như ở xứ sở vô cùng văn minh, ngọc hoàn sáng chói khắp nơi, được lãnh đạo bởi một người mang tên lú.

Tại Việt Nam, một đất nước mà các yếu nhân đi đâu cũng có thể có một đoàn xe đen như mafia theo cùng như ngài thủ tướng ma dzê in đại náo Hội An thì chẳng có sợ kẻ thù nhân dân nào nhào ra làm thịt. Như vậy cần cảnh vệ làm gì? Dạ thưa bà con cô bác đang làm kiếp trâu bò cày bừa đóng thuế cho đảng ta là - các cảnh vệ vây quanh sẽ đóng vai trò là những kẻ theo dõi các yếu nhân của phe địch, thí dụ như Nguyễn Phú Trọng muốn có tai mắt để xem ba X đang tập tành làm người tử tế ra sao, có rục rịch âm mưu đảo chánh Ba Đình hay không. Toàn trị của xứ ta đâu phải chỉ toàn trị nhân dân, chúng còn toàn trị nhau nữa đó bà con ơi.

Vì thế, việc gia tăng danh sách các yếu nhân mới cần được bao vây cũng là để không thể sót một tên nào có ý đồ tạo phản, xé rào phe ta để bắt tay thông đồng với các đồng chí phe địch.

Trong tương lai, bên cạnh việc bảo vệ một lũ báo cô này, đề nghị thường vụ cuốc hội nên cứu xét việc gia tăng cảnh vệ cho một đám báo đời khác. Đó là các tên côn an côn đồ mọi cấp. Vì đây mới thật sự là thành phần cần được bảo vệ, canh chừng không bị ai đó làm thịt vì... theo cách nói của chủ tịt C.B: côn an ác quá!

16.08.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo