Việt... ác ghê! - Dân Làm Báo

Việt... ác ghê!

C.T (Danlambao) - Luôn luôn sống, học tập và tin tưởng vào những gì báo đảng viết, đài đảng loa, Cu Tèo không muốn nhắc đến hai chữ Việt Tân, vì đây là bọn xấu chuyên ỷ thế đang hợp tác lao động tại Mỹ, đi cày đất đế quốc lắm tiền, nhưng không biết gửi về nước làm từ thiện xây mới lăng bác, mở thêm sân Gốp-phờ (Golf)...,lại đi phát U Ét-xì Đô (USD) xả giàn xả láng vô tội vạ cho dân ta đổ xô xuống đường biểu tình đòi Tự do, Dân chủ, Nhân quyền, và chống bọn Côn An tiếp tay với cường hào ác bá là giai cấp đảng ta đã hô hào gào to “đào tận gốc, trốc tận rễ” từ những năm 30 của thế kỷ trước nhưng còn sót lại “di căn” nay ngóc đầu lên nhanh, mạnh, vững chắc trên đường cưỡng chế đất buôn, chặt cây xanh bán, nói chung là chiếm đoạt tài sản công lẫn tư do nhân dân làm chủ tập thể.

Vụ mới nhất là chúng chi hàng tỷ Ét-xì Đô-la ra cho mấy chục ngàn dân Công Giáo địa phận Vinh xuống đường biểu tình chống Phọt Mô Xa đã xả chất cực độc, đòi chúng cút về nước; bắt chúng đền bù xứng đáng với sự thiệt hại do chúng gây nên cho môi trường, mạng sống và sinh nghiệp truyền thống của hàng chục triệu dân 4 tỉnh Miền Trung; và đòi xử lý nghiêm bè lũ quan chức bao che bọn ác. 

Nhưng, nay qua cái chết tức tưởi bất đắc kỳ tử của ba đồng chí lãnh đạo ở Yên Bái, Cu Tèo buộc phải lên tiếng. Trong tinh thần Cờ Bờ (C.B) tức Của Bác trước đây xuống bút viết “Địa chủ ác ghê”, mà rằng: 

Việt Tân ác ghê! 

Cái ác của VT thì nhiều vô kể, nói theo kiểu Cắt Mạng kết tội những người phục vụ trong chế độ Miền Nam trước ngày Phỏng Hai Hòn là, “lấy hết trúc Trường Sơn làm bút, vét cạn nước Biển Đông kể cả Hoàng Sa và Trường Sa trước khi bị chú Đồng ký công hàm giao cho nước anh em môi hở răng hô cười hô hố quản lý, cũng không đủ viết hết tội ác kìm kẹp, bóc lột đồng bào Miền Nam ruột thịt đói rách đến nỗi chỉ được “mỗi năm ba tấc vải thô, lấy gì che kín cụ Hồ em ơi”, trái với Miền Bắc XHCN tự do no ấm, “TV chạy đầy đường”, “đồng hồ không cần người lái” v.v... Nên Cu tèo tự xin-cho chỉ kể vài vụ “Việt Tân” ác ghê như sau: 

Cái ác đầu tiên của chúng là đào tận gốc trốc tận rễ giới Tri, Phú, Điạ, Hào, khiến cho ngày nay Kách Mạng tức đảng ta phải mất thời gian là kim cương, tranh thủ xây dựng lại một cách gấp rút bằng mọi giá kể cả mua bằng giả, hay bằng thật nhưng học giả, hoặc cho con đi du học nước ngoài để giật cái bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ của các nước Tư bản đang giãy ành ạch chết. Đó là giai cấp“Trí”, còn “Phú, Địa, Hào” thì khẩn trương bán biển, bán đất, cho thuê rừng dài hạn, cưỡng chế đất đai của dân, chiếm công thổ làm của riêng. 

Cái ác kế tiếp là chúng tiêu diệt các thành phần yêu nước không chịu hợp tác với chủ nghĩa VT, bằng mọi thủ đoạn gian ác, kể cả thông đồng với giặc, điển hình như việc “bán đứng” nhà yêu nước Phan Bội Châu cho Thực dân Pháp. 

Vì bản chất của VT là tàn ác, gian manh nên sau khi cướp được chính quyền trên tay Chính phủ Trần Trọng Kim, chúng tiếp tục chồng chất ác này lên ác khác, ác sau to hơn ác trước: Từ Đấu tố trong Phong trào CCRĐ, chúng giết hàng trăm ngàn người dân vô tội, đến vụ Nhân Văn Giai Phẩm, chúng thủ tiêu, đày đọa hàng hàng lớp lớp thành phần trí thức yêu nước, các tướng lãnh từng sát cánh bên bác Hồ đưa cuộc cướp nước đến thành công; rồi phát động chiến tranh xâm lăng Miền Nam giết hại hàng triệu sinh linh hai miền, trong đó nổi bật nhất là Thảm sát Mậu Thân Huế.. Rồi sau khi chiếm trọn Miền Nam xong, chúng còn gây nên vô số tội ác, đày dân lên rừng sâu nước độc, đẩy người đến tận cùng khiến hàng triệu người phải đào thoát và ít nhất một phần ba đã bỏ mình trên biển cả. Trong lịch sử VN nói riêng và thế giới nói chung, từ trước tới nay chưa hề có một cuộc bỏ nước ra đi “hoành tráng” như người Việt. Tất cả cũng đều do bọn VT. 

Nói đến giết người ngoài đảng mà không nói giết phe ta tức giết đồng chí của VT là một thiếu sót lớn. Chuyện đồng chí VT thịt đồng chí VT không phải là chuyện xa lạ, “hiếm quý” xưa nay. Chỉ xin-cho- lại xin-cho- đưa ra mộ số trường hợp đồng chí nạn nhân điển hình: Lâm Đức Thụ, Dương Bạch Mai, Đại tướng (ĐT) Nguyễn Chí Thanh, ĐT Chu Văn tấn, ĐT Hoàng Văn Thái, ĐT Lê Trọng Tấn, Thượng Tướng Đinh Đức Thiện, Trung Tướng Phan Bình, Thủ tướng Phạm Hùng, Thượng Tướng CA Thi Văn Tám (1) và gần nhất là Cựu TT Võ Văn Kiệt, Thiếu tướng CA Phạm Quý Ngọ, Phó Ban Chỉ đạo Trung ương Chống Tham nhũng Nguyễn Bá Thanh. Việt Tân còn giết luôn cả con gái của đồng chí Lê Duẩn là Lê Vũ Anh vì cái tội lấy chồng người nước ngoài (2). Đó là chưa nói VT ác ghê hơn khi nó cho đồng chí sống giở chết dở, như trường hợp Võ Nguyên Giáp, từ Đại tướng Cầm Quân xuống Đại tướng Cầm Quần cho chị em phụ nữ. 

Túm lại, gian ác nhất trần đời là bọn Việt Tân, à Cu Tèo nói lộn. Gian ác nhất trần đời không phải Việt Tân mà là Việt “Cỗ”; nói cho rõ, không cần úp mở là, Việt Cộng. 

Việt Cộng ác ghê! 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo