Lật đổ cộng sản - Dân Làm Báo

Lật đổ cộng sản

Trần Duy Sơn & Những người bạn (Danlambao) - Xét thấy rằng, ĐCSVN đã bán nuớc. Một đảng phản động bậc nhất, đi ngược lại hoàn toàn quyền lợi và lợi ích của dân tộc. Mật ước thành đô đang càng ngày càng trở thành hiện thực. Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, và toàn thể BCT đang lộ nguyên hình là những tên Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống cõng rắn cắn gà nhà, những tên bán nước hại dân của thời đại. Chúng ta đang là nô lệ.

Xét thấy rằng Trung Quốc đang thọc rất sâu vào chính trường VN. 16 tên trong Bộ Chính Trị ĐCSVN đang tiếp tay, nối gót cho giặc, chúng đang thực hiện những âm mưu Hán hóa dân tộc Việt, đầu độc môi trường biển, đầu độc giáo dục, dâng hiến những vị trí quốc phòng cho giặc, làm kinh tế VN què quặt để phụ thuộc vào nền kinh tế Trung Cộng. Tương lai gần chúng ta mất nước.

Xét thấy rằng ĐCSVN đang suy yếu, nội bộ chúng đang xâu xé lẫn nhau, lộ nguyên hình đây là một đảng mafia, hèn với giặc, ác với dân, lấy mục đích trường tồn của đảng làm tiêu chí, đem bán tài nguyên đất nước để tư lợi tham nhũng lợi ích nhóm, cha truyền con nối, gia đình trị. Bọn chúng đang bị dồn vào thế chân tường, vô liêm sỉ, trơ trẻn, bừa bãi hành động chà đạp bất chấp luật pháp, xem người dân như những con rối nô lệ, thách thức dư luận, chà đạp nhân phẩm người dân. Bộ mặt thật giả dối của chúng đã bị nhân dân ta lột mặt nạ, thế đường cùng không còn có thể đổi trắng thay đen. Bọn chúng đang sắp tan rã. 

Xét thấy rằng đất nước VN 4000 năm văn hiến, chưa bao giờ chúng ta lâm vào hoàn cảnh tồi tệ như hiện nay, bi đát nhất trong lịch sử dân tộc. Lịch sử oai hùng của chúng ta đã từng có Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quang Trung Nguyễn Huệ, Phan Bội Châu, Phan Châu Trinh anh dũng đứng lên chống giặc ngoại xâm, vận động cứu nước, quyết không chịu làm nô lệ. Nhưng than ôi! Chúng ta xuất phát từ xã hội phong kiến, chưa có hạt mầm tự do dân chủ, chưa biết xã hội đa nguyên là gì, chúng ta chưa chưa quen cách chống giặc nội xâm, không biết giết hại đồng bào dân tộc mình.

Xét thấy rằng, một ngày nào đó, dân tộc này sẽ đứng lên, kẻ có súng dùng súng, kẻ có gươm dùng gươm, kẻ có dao dùng dao, cuốc xẻng… rượt đuổi, chặt đầu bọn CS bán nước hại dân, đúng như tiến trình lịch sử của dân tộc đã xảy ra. Hỡi bọn Công An, Cảnh Sát cơ động, cường hào ác bá, hút máu, đàn áp dân lành, hãy mau mau quay về với nhân dân, tiến trình đó không còn bao xa.

Chúng tôi kêu gọi cuộc biểu tình lật đổ cộng sản thường xuyên và lâu dài, trên toàn bộ hệ thống truyền thông, trên đất nước Việt và cả quốc tế, trên hệ thống mạng internet, mạng di động, truyền miệng và tin đồn… Tổ quốc đang lâm nguy, hãy yêu nước và cứu lấy đất nước.

Xét thấy rằng, người Việt chưa vượt qua khỏi sợ hãi. Không phải chúng ta không quan tâm đến đất nước, nhưng với bản tính dân tộc khép kín, yêu chuộng hòa bình, đối xử nhẹ nhàng, chúng tôi tin rằng, tình cảm khát khao với quê hương đất nước đang âm ỉ, tuông trào, chất chứa mãnh liệt trong đáy sâu thăm thẳm của xã hội, đang chờ dịp bùng phát. Hãy cùng chúng tôi tham gia chương trình biểu tình “lật đổ cộng sản”.

Rất đơn giản. Nếu bạn là người mới bước đầu quan tâm đến xã hội, đầu tiên bạn hãy tạo một facebook, kết bạn với nhiều người, kết bạn với những người đấu tranh đã nổi tiếng, hay những người thật bình dị, chỉ quan tâm đến quần áo, gia đình tự sướng, ăn nhậu. Điều đó không quan trọng. Điều cần thiết nhất, bạn hãy share những bài vở liên quan đến sự thật của xã hội, và đừng nghĩ rằng họ không đọc hay không quan tâm. "Họ đang đọc đấy". Không người dân nào không quan tâm đến đất nước, chẳng qua họ chưa vượt qua sợ hãi, bị nhồi sọ bởi CS, đang tìm kế sinh nhai, nên cách biểu hiện hình thức có khác nhau. Đây là cuộc chiến, vũ khí tâm lý và vũ khí xã hội, chúng ta đang áp lực để buộc CS phải tự lùi bước dần, trước khi đám đông sinh tử quyết định trong tương lai. Chính số đông đang làm CS run sợ, chính số đông đang làm CS lùi bước.

“CS là loài trùng độc sinh sống và nẩy nở trong rác rưởi của cuộc đời”. Chúng sợ ánh sáng, sợ sự thật, khi ánh sáng tràn đầy, sự thật bao phủ, ánh dương rộng khắp, bọn chúng sẽ tự co mình lại, chuẩn bị tiêu hủy. Do đó công việc của chúng ta là mở rộng, mở rộng đám đông, khuyếch trương ánh sáng để tìm diệt chúng.

Chính việc mở rộng đám đông làm bạn an toàn. Không cần bạn phải hô lớn khẩu hiệu, không cần bạn phải hăng máu căm thù, nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng bạn đến với chính nghĩa, đến với quê hương. Biết rằng mạng internet rất dễ định danh, nhưng hôm nay CS đã suy yếu, đang kiếm đường thoát chạy, đang lo bảo vệ tài sản, tính mạng của chúng. Mạng internet đang thắng thế. Hãy làm một người dân thật bình thường lên tiếng thật nhẹ nhàng. Bạn không nhìn thấy rằng bao nhiêu người đã lên tiếng, họ vẫn an toàn sao? Chính đám đông nhẹ nhàng đang bảo vệ bạn. Làm chủ internet là làm chủ cuộc chiến này. (*)

Bạn sẽ làm gì?

Quy ước tất cả chúng ta và ngay cả bọn tà quyền CS cùng hiểu với nhau: “Lật đổ cộng sản” là…

1/ Nếu bạn là người mạnh mẽ, có dũng khí, hãy la lớn: "Lật đổ cộng sản” bởi vì đó là nguyên nhân của tất cả mọi vấn nạn bi đát của đất nước chúng ta.

2/ Nếu bạn nhẹ nhàng hơn, tùy theo mức độ, bên cạnh những bài share hay bài viết của bạn hãy ghi chú thêm: “Lảo Đảo Chờ Sập”; “Lũ Đó Chó Săn”; “Lẻo Đẻo Chó săn”; “Lãnh Đạo Chắc Sập”; “Lẹ Đi Cho Sập”…

3/ Nếu bạn yêu quê hương thơ ca, lãng mạn trữ tình: “Lênh Đênh Con Sóng”; “Lận Đận Chữ S”; “Lá Đổ Chiều Sim”; “Lũ Đang Chảy Siết”; “Làm Đẹp Con Sông”; “Lảo Đảo Cơn Say”; “Lác Đác Chim Sáo”…

4/ Bạn là dân thương mại, văn phòng ư, cái này dành cho bạn: “Làm Đẹp Cho Sếp”; “Lãnh Đạo Chờ Sếp”; “Lụm Được Cái Sim”; “Lật Đật Cài Sim”…

5/ Các em học sinh, sinh viên hãy tham gia vào chương trình này. Tương lai đất nước này thuộc về các bạn: “Lớp Đêm Chuyên Sâu”; “Làm Được Chổ Sai”; “Làm Đau Con Sao?”…

6/ Và các bạn công nhân lam lũ bị bóc lột nhất trong xã hội hiện nay: “Làm Đêm Ca Sau” ; “Lại Đây Cộng Sổ” ; “Lính Đâu Có Sai” ….

Hãy viết trên facebook, hãy nhắn tin qua điện thoại, hãy nói trong các tiệc vui, công khai trên các bàn nhậu, và la hét giữa đám đông. Không có lý do gì để chúng ta dè chừng. Tất cả cùng hiểu, tất cả cùng an toàn, nhưng kẻ giặc đang khiếp sợ.

Trên Facebook, nếu các bạn muốn nó hiển thị thêm, mối liên kết giữa các trang có cùng nội dung lật đổ cộng sản hãy đặt thêm lệnh Hashtag: #latdocongsan ; #lumduoccaisim ; #lamdemcasau; #ladochieusim... (**)

Xét thấy rằng CS đang vào thế tử huyệt bởi Formosa, nhân dân đang dồn chúng vào thế đường cùng không có lối thoát. Biểu tình lật đổ cộng sản là con đường cuối cùng và duy nhất để cứu đất nước này. Chúng tôi tin rằng với truyền thống dân tộc lịch sử đã để lại chúng ta sẽ xây dựng một nước Việt nam: Tự do, bình đẳng, bác ái.

Tất cả cùng hiểu, tất cả cùng an toàn, nhưng kẻ giặc đang khiếp sợ. Hãy tham gia cùng chúng tôi. Biểu tình trong tâm thức trước khi ra thực tế lật đổ cộng sản.

4.10.2016


____________________________________

Chú thích:

(*) Tìm hiểu thêm thông tin về an toàn internet: 



(**)Tìm hiểu thêm dòng lệnh Hashtag:






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo