Đồng chí ăn cắp sữa - Dân Làm Báo

Đồng chí ăn cắp sữa

Người Quan Sát (Danlambao) - Hai đồng chí sống chiến đấu và học tập theo gương bác Hồ vĩ đại này là Võ Thị Tuyết Hồng và Trần Thị Thủy. Một bà là phó giám đốc, bà kia là thủ kho của Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Hai bà này theo truyền thống của đảng ta, cướp ngày không hết tranh thủ trộm đêm đã lén lút "tuồn" sữa thu được từ đóng góp của các nhà mạnh thường quân dành cho các em khuyết tật để đem đi bán.

Theo các giáo viên làm việc tại trung tâm thì dưới quyền của 2 đồng chí Phó giám đốc và Thủ kho này thì "mỗi khi có đoàn từ thiện đến trao quà, bà Hồng đều yêu cầu nhà tài trợ không trao trực tiếp cho trẻ mà gom hết về kho để thuận tiện cho việc phân phối... Số lượng quà của các MTQ mang đến cho các em rất nhiều, nhưng đến được tay các em thì chẳng bao nhiêu... Số lượng quà không được công khai minh bạch cho các giáo viên mà chỉ có phó giám đốc và thủ kho của trung tâm biết..." (1)

Việc 2 đồng chí ăn cắp sữa dành cho các em mồ côi và khuyết tật đã xảy ra nhiều tháng. Hình ảnh đã được phóng viên báo Phụ Nữ thu thập lại như sau:

Bà Trần Thị Thủy (thủ kho) lén lút vận chuyển sữa từ kho ra xe 
và "giao hàng" trong đêm (ảnh cắt từ clip) - nguồn phunuonline.com

Trước chuyện bị lộ hàng này của cán bộ, ông Hồ Văn Lộc, phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Đồng Nai đã "xác minh" rằng đây là sữa dùng không hết, dẫn đến sữa quá hạn sử dụng. Theo ông này có tổng cộng 27 thùng sữa quá hạn buộc phải tiêu hủy đúng quy định. (2)

Tội nghiệp cho đồng chí gái mập tròn của đảng ta, sữa quá hạn mà phải tận tay Phó giám đốc đêm đêm lén lút, khệ nệ "tuồn" lên xe để đem đi "tiêu huỷ".

Đẹp mặt hơn nữa là nếu theo lời ông phó giám đốc sở lao động thương binh xã hội này thì đồng chí gái nhà ta không những ăn cắp sữa của các em mồ côi, khuyết tật mà còn bất nhân đi bán sữa đã quá hạn cho các em bé khác tiêu thụ. 

22.12.2016



____________________________________

Chú thích:


-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo