Hãy thức tỉnh, đừng vô cảm - Dân Làm Báo

Hãy thức tỉnh, đừng vô cảm

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Cho đến giờ phút này mà người Dân vẫn thờ ơ, lãnh đạm với đất nước của chính mình thì không chuẩn bị học tiếng Tàu đi là vừa. Tất cả mọi tỉnh trong toàn Quốc đã có mặt bọn tình báo Hoa Nam giả dạng người Dân đi du lịch khắp nơi, chỗ nào cũng toàn nghe tiếng Bắc Kinh, ra ngoài thì nói to để ai cũng nhận ra mình là dân du lịch, nhưng vào chỗ vắng thì xúm lại nhỏ to với nhau, bàn bạc, lựa lọc tin tình báo với nhau không ai nghe được cả. Cứ ra Nha Trang sẽ nghe được chỗ nào cũng xi la xi lô tiếng Tàu.

Ngoài những tên được bố trí gài vào trong BCT, ngành côn an và quân đội cũng đang bị tình báo Hoa Nam xỏ mũi ra lệnh, các tướng tá thì được mua chuộc để ngả theo phe Tàu Cộng. 2 ngành này hoàn toàn nghe lệnh của Tàu Cộng, nên bắt buộc phải ác với Dân hèn với giặc. Các công ty trá hình đã thuê đất tại các tỉnh như Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Lâm Đồng, Bình Dương cũng đã được bọn chúng xây dựng xong xuôi toàn bộ, ngoại bất nhập, nội bất xuất, trong những công ty đó bên trong chứa những thứ gì hay bí mật gì không ai được biết, kể cả đảng CSVN cũng không ai được héo lánh tới các công ty đó, nếu không được sự cho phép của Tàu Cộng. 

Miền Tây Nam Bộ xưa này bà con sống về nghề trồng lúa là chủ yếu, giờ này Tàu Cộng cho người tràn sang, mua đất giá cao, bồi thường cho những ai phá lúa đi trồng Sen để xuất khẩu qua Tàu Cộng, nếu mùa lúa được một mà được bồi thường gấp 3 lần thì ai chẳng ham. Thế là rơi vào cãi bẫy của chúng. 

Khi có chiến sự nổ ra thì Đông, Tây, Nam, Bắc đều có chúng cả, phía Bắc thì lúc nào cũng có thể tràn qua, phía Đông thì đổ bộ bằng Tàu chiến, phía Tây và phía Nam đã có Lào và Cambodia làm hậu cứ để chuyển quân sang. 

Mới đây Lisa Phạm mới nhận được nguồn tin từ tình báo Hoa Nam do gài Mỹ Nhân kế lấy được của một tình báo gộc Hoa Nam cho biết, Tàu Cộng đã khẳng định VN nay mai là của Tàu Cộng rồi, đã có sự đồng thuận hơn 100 đảng viên trong BCT cũ mới cúi đầu mời Tàu cộng qua sát nhập sớm chừng nào tốt chừng nấy. Hơn nữa còn có một số người Việt làm tay sai thề trung thành với tư tưởng của Mao Hồ, quyết bán đứng VN cho Tàu Cộng như trong Clip Lisa Phạm đã đọc một số danh sách. 

Chuyện này tôi đã nói từ lâu với cái đám DLV trong phần Comment rồi, khi Tàu Cộng tràn qua VN, chiếm được VN làm nô lệ, VC chỉ làm bộ chống cự lấy lệ sau đó sẽ đầu hàng vô điều kiện để Tàu Cộng tiếp thu nắm chính quyền. Tập Cận Bình sẽ ưu tiên mạng sống cho phân nửa VN là phụ nữ để lấy trai Tàu gây giống, trừ khi người phụ nữ đó chống cự thì sẽ giết ngay tức khắc. Còn đàn ông sẽ bằng mọi cách cho chết hết, thí dụ đầu độc, làm bia đỡ đạn khi có chiến tranh. Sẽ có màn như Pháp Luân Công bên Tàu vì nội tạng bên đó rất cần, hơn nữa diệt hết đàn ông để trừ hậu hoạn về sau cho chắc ăn. 

Đây là những tin tức từ trong nội bộ tình báo Hoa Nam bị Mỹ Nhân kế khai thác như Clip Video của Lisa Phạm Khai Dân Trí 72 ngày 5/2/2017 vừa đưa lên. Mong rằng mọi người hãy thức tỉnh, đừng thờ ơ lãnh đạm, vô cảm nữa, kiếp nô lệ đã gần lắm rồi. 

Ngày 06/02/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo