Kể chuyện cổ tích - Dân Làm Báo

Kể chuyện cổ tích

CTV Danlambao - Hôm ấy, đúng vào chiều mồng 2 tết, khi đang tuần tra gần khu vực cầu Thăng Long (quận Bắc Từ Liêm), tổ công tác Đội CSGT số 6 Công an Hà Nội gồm Đại úy Trần Văn Túc và Thượng úy Bùi Anh Tuấn thấy một phụ nữ đang lang thang trên đường phố, dáng vẻ mệt mỏi nên tiếp cận hỏi thăm.

Sau khi điều tra xét hỏi, ấy quên, sau khi hỏi thăm, cô gái khai báo tên là Trần Thị Kạch, sinh năm 1985, quê huyện ở Long Mỹ, Hậu Giang. Hôm 30 tết, cô Kạch “đi qua biên giới Trung Quốc - Việt Nam sau khi rời khỏi nhà chồng rồi về tỉnh Lạng Sơn. Do hết tiền, cô gái đi lang thang tại đây 2 ngày, sau đó được người dân cho tiền bắt xe xuống Hà Nội”. Thế rồi khi qua cầu Thăng Long, cô Kạch lại xuống xe khách và lại tiếp tục “đi lang thang do hết sạch tiền”.

Sau 3 ngày Tết đi lang thang vì hết sạch tiền, cô Kạch đã vô cùng may mắn được gặp các đồng chí công an giao thông. Vụ việc sau đó đã được báo cáo lên Phòng CSGT. Thế là đồng chí Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội đã “chỉ đạo Đội CSGT số 6 đưa cô gái kém may mắn về trụ sở đơn vị”. Mục đích đưa cô gái kém máy mắn về trụ sở đơn vị là “để tìm cách giúp đỡ”.

Và rồi đồng chí Thượng úy Trần Ngọc Trung, Phó đội trưởng Đội CSGT số 6 đã tìm ra cách giúp đỡ cô gái. Toàn bộ kế hoạch giúp đỡ đã được đồng chí báo cáo lên trên, gồm có “cho ăn uống và tìm nơi tạm trú, chờ ngày hôm sau bắt xe khách vào TP. HCM để về quê”.

Quá xúc động trước sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của lực lượng CSGT, chị Kạch đã gửi thư cám ơn đến Đội CSGT số 6.

Không chỉ có cô Kạch xúc động, chúng tôi cũng đang vô cùng xúc động đây này.

Vì vậy, chúng tôi xin cảm tạ đồng chí cô gái đã tình cờ đi từ biên giới nhà bác Mao sang biên giới nhà bác Hồ, để rồi “hết sạch tiền” phải lang thang 3 ngày tết.

Chúng tôi xin cảm tạ các đồng chí con sâu gặm tiền, ý quên- cảnh sát giao thông đã tận tình cứu giúp cô gái trẻ lang thang vì hết sạch tiền.

Chúng tôi xin cảm tạ đồng chí nhà báo vì đã có mặt kịp thời để đưa tin và chụp tấm hình đồng chí CSGT tay bưng tô phở dâng lên cô gái.

Cuối cùng, chúng tôi xin cảm tạ nhà đạo diễn trứ danh mang tên Việt cộng vì đã dàn dựng ra câu chuyện vô cùng cảm động này.

Đang khi cảm ơn cảm tạ đảng ta tài tình, chúng tôi không quên chửi cha đứa nào vu khống các đồng chí cảnh sát giao thông là xấu, là ác, là trấn lột người đi đường. Chúng nó không biết chứ, các đồng chí côn an cộng sản tốt bà cố luôn. Dân cứ vào đồn là được các đồng chí cho ăn. Cô Kạch xui xẻo nên chỉ được một bát phở, chứ nhiều người còn được ăn no đòn cơ. Có người ăn đến chết luôn. Không tin, cứ thử xem.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo