Thế lực thù địch nào kích động Chủ tịch Nước nói bậy!!! - Dân Làm Báo

Thế lực thù địch nào kích động Chủ tịch Nước nói bậy!!!

Người Quan Sát (Danlambao) - Mấy hôm trước, đồng chí khai sụt tuổi, cựu trùm của lực lượng côn đồ 7 triệu đứa, đương kim chủ tịch nước, đã chửi đảng ta rằng... bộ máy của toàn hệ thống chính trị đảng ta là một thứ hầm bà lằng, hoạt động rất là lèm bèm, xìu xìu ễn ễn. Nói vậy chẳng khác gì chửi cha đảng ta vốn là đảng lãnh đạo số một, đỉnh cao trí tuệ trường sơn sao!

Không phải vậy sao!? Đồng chí Chủ tịch Trần Đại Quang của đảng ta đã phát biểu rằng: "Tình hình hiện nay đặt ra những nhiệm vụ hết sức nặng nề, đòi hỏi các cấp ủy, tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên các cơ quan TƯ tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, yêu cầu tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, thực hiện tốt mục tiêu, yêu cầu xây dựng tổ chức bộ máy của toàn hệ thống chính trị thật sự tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả."

Không biết thế lực thù địch nguy hiểm, ghê gớm này đứng sau lưng thúc đít ngài chủ tịch nước tuyên truyền xuyên tạc và xúi dại đảng ta như vậy!?

Nếu làm đúng như lời của Quang chủ tịch thì sao?

Thì là:

- Trong 3 thứ - đảng, nhà nước, mặt trận phải dẹp cả 2 đứa ăn không ngồi rồi, chỉ tay năm ngón đả muỗi đập ruồi là đảng và mặt trận.

- Dẹp luôn hệ thống doanh nghiệp nhà nước làm thì dỏm, phá thì giỏi. Sơ sơ tin mới nhất thì có đến 21 dự án lỗ đến 69 ngàn tỉ!!

- Dẹp bớt 90% đám đàn em côn đồ của đồng chí cựu trùm côn an Trần Đại Quang. Đám này chỉ có ăn cướp và hành dân.

Nhưng mà dẹp hết mấy đám này thì còn là có một mình cái gọi là "chính phủ". Mà chính phủ cũng là một đám bát nháo chuyên tu tại chức và ngu lâu dốt bền cũng giỏi.

Kết luận: Đảng cộng sản, nhà nước cộng sản, mặt trận cộng sản - tất cả đi chết đi thì mới có cơ hội xây dựng một hệ thống chính trị hiệu quả, tinh gọn. Hệ thống này phải là sản phẩm đến trong một bối cảnh tự do, dân chủ, đa nguyên và đến từ sự chọn lựa thật sự của người dân.

13.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo