Chuyện lạ về bài quốc ca CS - Dân Làm Báo

Chuyện lạ về bài quốc ca CS

Nguyễn Thiên (Danlambao) - Khi thấy hội cờ đỏ đập phá tài sản và đánh đập giáo dân lương thiện, tôi muốn gởi bài viết này đến tay các bạn yêu cờ đỏ.

Là một công dân, ai cũng tin và kính cẩn nghiêng mình xác nhận, Quốc Kỳ không những là biểu tượng của quốc gia dân tộc, mà còn là linh hồn của tổ quốc. Có người còn tâm niệm rằng, hồn thiêng sông núi ẩn hiện trên lá Quốc Kỳ.

Khi nhìn lên Quốc Kỳ, ta nhớ ngay đến công lao của cha mẹ ông bà tổ tiên, những bậc tiền bối của dân tộc, nhất là nhớ đến những vị anh hùng đã vị quốc vong thân.

Vậy mà theo nội dung của bài hát quốc ca cờ đỏ, khi ta hát đến câu "Đường vinh quang xây xác quân thù", có ai nhớ đến xác quân thù, lại chính là xác của hàng chục triệu đồng bào VN ưu tú, chết oan chết uổng chết nhục... bằng nhiều cách ở khắp mọi nơi cả trong lẫn ngoài nước, từ trên rừng sâu đến ngoài biển rộng, chỉ vì cái chủ nghĩa CS ảo do HCM đẻ ra bằng lừa dối và họng súng không? Và khi đứng dưới lá cờ (đỏ) đã đang vấy máu đồng bào này, bạn (người hát, người xem, người nghe) có thấy mình độc ác hơn cả đàn thú (giết hại đồng loại) không?

Thật vậy, ai cũng thấy, sau 72 năm dân ta vác súng liều chết theo đảng, đi tìm độc lập tự do hạnh phúc trong môi trường thiên đàng mù chủ nghĩa xã hội (làm theo khả năng, hưởng theo nhu cầu, không có người bóc lột người), vậy mà mới đây, TBT đảng Nguyễn Phú Trọng lại "đánh bài chuồn" với các cử tri tại Hà Nội rằng, đến cuối thế kỉ 21 này chưa chắc đã nhìn thấy nó (méo hay tròn).

Nhìn vào chủ quyền quốc gia và xã hội, VN hôm nay không độc lập, thiếu tự do, phản dân chủ, mất nhân quyền, xã hội bất công, văn hóa lạc hậu, đạo đức suy đồi, lừa đảo phổ biến, giết người man rợ, tai nạn đầy đường, tệ nạn khắp chốn, trộm cướp khắp nơi, thiên tai + nhân tai mọi nẻo, thực phẩm không an toàn, môi trường bị ô nhiễm, mất đất, mất đảo, mất biển, mất 45% tổng thu nhập quốc dân GDP. XHCN không thấy, chỉ thấy Xuống Hàng Chó Ngựa, Xuống Hố Cả Nút, Xấu Hổ Cả Nước. Đúng như lời Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt: “Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên”. Hỏi: Ai phản động?

Cuối năm 2016, khi tiếp xúc cử tri tại tỉnh Vĩnh Phúc, đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng (biệt danh Trọng lú) đã từng công khai thú nhận: "Đánh giặc ngoại xâm (Tầu cộng) đã khó, đánh giặc nội xâm (tham nhũng) còn khó hơn, là vì ta đánh vào ta". Vâng, ta đánh vào ta, nói thế mà hắn không biết xấu hổ, không chịu từ chức. Và Bộ Công An cũng không dám động đến lông chân của thằng đại ca đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng (theo hiến pháp pháp luật).

Như vậy, đảng này rõ ràng, chỉ có thể là một đảng cướp cấp quốc gia (chỉ biết cướp và đâm thuê chém mướn), gồm tướng cướp, bọn cướp, thằng cướp. 

Với những bằng chứng trên, nếu dân ta cứ tiếp tục liều mạng theo đảng CS... tiến lên... cùng tiến lên... nước non VN ta... (có) vững bền (không), hay là lại bị rơi vào cái bẫy bắt chim (bán nước, diệt tộc, mất nước), mà con chim mồi chính là thằng đểu HCM made in China?

Liếc mắt nhìn ra thế giới, sau thế chiến thứ hai 1945, VN và Đức có hoàn cảnh giống nhau, chia đôi giữa tư bản và cộng sản, nhưng hôm nay, nước Đức là nước giầu mạnh nhất Châu Âu. Hãy banh tai mở mắt ra mà xem, trước và sau khi bức tường Bá Linh (Đông Đức, Tây Đức) sụp đổ, nhân dân Đức đã làm gì? 

Việc đập tan hình ảnh tượng đài tên việt gian Hồ Chí Minh và giải tán đảng cộng sản sống sót, không những hợp tình hợp lí, mà còn vô cùng cần thiết cho sự tồn vong của quốc gia dân tộc.

Theo tôi, muốn thực hiện mục tiêu dân giầu nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ đạo đức văn minh, phải can đảm thừa nhận sự thật: Tổng Thống Ngô Đình Diệm (chống cộng), một chí sĩ yêu nước thương dân - Chủ tịch HCM (thờ cộng), một thằng đểu giết dân bán nước. Đồng thời phải thành lập nền đệ tam cộng hòa (cờ vàng), vì "giải phóng Miền Nam 1975" vừa là một tội ác diệt tộc diệt chủng (vô cùng lãng phí), vừa là một sai lầm lịch sử đối với quốc gia dân tộc (Việt Nam).

Ngược lại, nếu không thành lập nền đệ tam cộng hòa (cờ vàng), dân tộc VN sẽ không có độc lập tự do hạnh phúc, và nước VN sẽ là Tây Tạng thứ hai của Tầu cộng. 

Rất mong quân đội, công an và nhân dân hãy mau mau tỉnh ngộ.

(Xem lại bài "Ai phải trả những món nợ cũ", cùng một tác giả)

Cám ơn các bạn. 

Tân Hiệp Kiên Giang ngày 01/11/2017.

Nguyễn Thiên - ĐT: 0994488621


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo