Tôi viết thư đề nghị phái đoàn liên minh Châu Âu tại Việt Nam tham dự phiên xử ngày 30/11/2017 - Dân Làm Báo

Tôi viết thư đề nghị phái đoàn liên minh Châu Âu tại Việt Nam tham dự phiên xử ngày 30/11/2017


Nguyễn Tuyết Lan - 7h30 phút sáng ngày 30/11/207 sắp tới đây tòa án cao cấp Đà Nẵng sẽ đưa con gái tôi ra xét xử phúc thẩm tại Trụ sở Toà án Nhân dân tỉnh Khánh Hoà.

Mặc dù là mẹ đương sự nhưng đến hôm nay tôi vẫn chưa nhận được giấy mời từ toà án. Theo như tôi biết thì phiên toà công khai bất cứ ai cũng đều có thể tham dự nên tôi quyết định viết thư đề nghị, mong muốn phái đoàn Liên mình Châu Âu tại Việt Nam tham dự phiên xử phúc thẩm ngày hôm đó.

Phiên xử con tôi diễn ra một ngày trước kỳ đối thoại nhân quyền thường niên giữa Liên minh Châu Âu và Việt Nam vì vậy tôi mong muốn họ sẽ đến tham dự phiên xử Quỳnh để có thêm thông tin về tình hình nhân quyền tại Việt Nam và hiểu về sự "công khai" của chính quyền Việt Nam.

*

Nha Trang
November 27, 2017.

The European Union Delegation in Vietnam
Dear Sir or Madam,

I am Nguyen Thi Tuyet Lan, the mother of human rights defender Nguyen Ngoc Nhu Quynh (a.k.a. blogger Me Nam [Mother Mushroom]).

My daughter will have her appeal hearing on November 30, 2017 at the People’s High Court of Khanh Hoa province.

Thus I am writing to request your presence at the court. As far as I know, the trial will be open to anyone concerned, so there will be no reason for any effort to block you from attending it.

I believe that attending the trial will provide you a good opportunity to have an insight into the trial proceedings and human rights situation in Vietnam.

I look forward to seeing you there soon.

Also, I would love to express my sincere gratefulness to you for the support that you have been giving to my daughter so far.

Yours faithfully,
Nguyen Thi Tuyet Lan


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo