Người dân dưới chế độ cộng sản không có tinh thần chống giặc nội xâm! - Dân Làm Báo

Người dân dưới chế độ cộng sản không có tinh thần chống giặc nội xâm!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Giặc nội xâm là ai và đã làm gì? Thiết nghĩ một người không cần phải có kiến thức cao cũng đã hiểu được bọn giặc nội xâm này là ai. Chúng là những tên rước voi dày mả Tổ, nối giáo cho giặc, ngầm tiếp tay cho ngoại bang thôn tính đất nước và bán đứng cả dân tộc để trở thành một thứ dân nô lệ. ĐCSVN là thủ phạm và chúng là lũ hèn hạ, gian trá đầy thủ đoạn đã làm những việc phản quốc hại dân tày trời. Giặc nội xâm và giặc ngoại xâm là hai thứ giặc đều nguy hiểm như nhau, đều là kẻ thù của dân tộc.

*

Người viết đoán chắc rằng nếu chỉ lướt qua lời tựa thì người đọc sẽ nổi giận và hẳn nhiên sẽ viện dẫn nhiều lý do nhưng cho dẫu với bất cứ lý do nào thì cũng không qua được một sự thật là nếu toàn dân cả nước đồng lòng đứng dậy trong một vài ngày để phản đối và đòi truất phế đảng cùng nhà nước CSVN hiện tại để toàn dân lựa chọn và bầu cử một chính quyền mới thật sự đại diện cho đất nước và dân tộc.

Một việc làm hết sức đơn giản nhưng dân Việt Nam cho đến giờ này vẫn chưa thể thực hiện được sau thời gian dài phải cắn răng chịu đựng khổ nhục, mất mát, lầm than, đau đớn…trong suốt hơn 70 năm cho miền Bắc và hơn 42 năm cho miền Nam cùng cả nước.

Một trong những lý do mà tôi thường nghe than trách là người Việt chưa có những “minh quân” cùng đề cương, sách lược cho một chính thể mới. Thế thì thử đơn cử những tài năng của đất nước đã bị ĐCSVN giam tù như doanh nhân Trần Huỳnh Duy Thức, Luật sư Nguyễn Văn Đài, Luật sư Lê Công Định, và ngay cả Nữ lưu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không đủ tư cách cùng kiến thức để cống hiến cho quốc gia ư?.

Đề cương và sách lược cho một Việt Nam thật sự Độc Lập, Dân Chủ, Nhân Quyền với hệ thống chính trị Đa Đảng, Đa Nguyên với Tam Quyền Phân Lập cùng Đệ tứ quyền Tự Do Ngôn Luận đã được các tổchức Tập Hợp Dân Chủ, Các Luật gia, các Nhà trí thức, Chính trị gia, các khuôn mẫu từ những quốc gia văn minh, tiên tiến đầy dẫy không hề thiếu.

Những tiêu chí cần thiết cho một quốc gia không cộng sản với rất nhiều hy vọng đất nước sẽ tiến triển, dân tộc sẽ văn minh thì đã có sẵn như đã nêu trên, thế thì vấn đề còn lại cần phải thực hiện ngay là gì nếu không phải là toàn dân đứng dậy truất phế một thứ đảng bán nước, một guồng máy cầm quyền vô dụng chuyên cướp của, trấn lột, đàn áp người dân và đưa đất nước đến tụt hậu thê thảm.

Giặc nội xâm là ai và đã làm gì? Thiết nghĩ một người không cần phải có kiến thức cao cũng đã hiểu được bọn giặc nội xâm này là ai. Chúng là những tên rước voi dày mả Tổ, nối giáo cho giặc, ngầm tiếp tay cho ngoại bang thôn tính đất nước và bán đứng cả dân tộc để trở thành một thứ dân nô lệ. ĐCSVN là thủ phạm và chúng là lũ hèn hạ, gian trá đầy thủ đoạn đã làm những việc phản quốc hại dân tày trời. Giặc nội xâm và giặc ngoại xâm là hai thứ giặc đều nguy hiểm như nhau, đều là kẻ thù của dân tộc.

- Trước “Mật Nghị Thành Đô 1990” đã ký kết ở Thủ phủ Tứ Xuyên Trung cộng mà ĐM (Đỗ Mười), Nguyễn Văn Linh cùng Phạm Văn Đồng đã ngầm bán nước mà ĐCS Việt Nam sẽ phải bắt đầu thực thi vào năm 2020.

- Trước những Hiệp định song phương vô cùng bất lợi cho Vi ệt Nam mà Nguyễn Phú Trọng đã ký với Trung cộng.

- Trước sự lấn chiếm các đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam và xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố, hầm chứa vũ khí và nhiên liệu, cùng các sân bay hiện đại.

- Trước sự ngông cuồng đơn phương tuyên bố chủ quyền hơn 80% diện tích của Biển Đông, trong đó có phần chủ quyền được quốc tế công nhận của Việt Nam m à ĐCSVN vẫn cúi đầu im lặng ng ầm ủng hộ và công nhận.

- Trước sự lấn chiếm vịnh, ải, thác, đất liền dọc 6 tỉnh biên giới và các căn cứ quân sự trá hình ở nhiều điểm trọng yếu của Việt Nam như Tây Nguyên, Đà Nẵng…

- Trước việc người Tàu xây dựng các phố Tàu làm hậu thuẫn cho đoàn quân thứ Năm, cùng với dân Trung cộng tràn ngập tung hoành khắp các tỉnh thành của đất nước.

- Trước sự sắp xếp để thâu tóm quyền lực nhằm chuyên quyền cai trị dưới hình thức Thái thú của Nguyễn Phú Trọng.

- Trước sự chủ ý ký kết 19 văn kiện xiết cổ để chuẩn bị Việt Nam sáp nhập vào Trung cộng về mọi mặt chính trị, quốc phòng, kinh tế, quân sự, Ngân hàng, Khoa học và văn hóa…

Trước vô vàn bất công và nghịch lý vẫn tiếp diễn ngày càng trầm trọng như tham nhũng bất trị, luật pháp bất công minh, nhũng nhiễu khắp nơi, nợ công chồng chất, môi sinh bị hủy diệt, chất độc hại tràn lan một cách tàn khốc và tệ hại hơn cả là ĐCSVN đã thần phục giặc ngoại bang khi Tàu cộng đã lấn chiếm Biển Đảo cũng như đặc công cùng những căn cứ trá hình khắp nơi trên đất nước để chuẩn bị cho việc thôn tính Việt Nam mà không hề có dấu hiệu sửa đổi hay phục thiện của đảng và hệ thống cầm quyền mà người dân vẫn cúi đầu thờ ơ, sợ hãi thì người Việt Nam có phải là anh hùng không?

80 triệu dân cả nước cùng nhau xuống đường chung tiếng nói: ĐCSVN phải trả lại Tự Do Dân Chủ cho dân tộc, từ chức trong bình ổn hay sẽ bị trừng trị. Một hành động rất đơn giản nhưng kết quả vô cùng to lớn, nó sẽ thay đổi cả vận mệnh của một đất nước, tương lai của cả dân tộc mà ngàn ngàn thế hệcon cháu Việt tộc rất cần đến. Làm được chuyện này thì người Việt dưới chế độ độc tài áp bức mới thật sự anh hùng.


"Sông núi nước Nam vua Nam ở-Rành rành đã định tại sách trời”. Tổng thống Obama nói rằng "như những cây tre đứng...

Tổng thống Trump nói về hai bà Trưng và lòng yêu nước

Mỹ cũng như mỗi quốc gia ở đây đều hướng đến việc bảo vệ chủ quyền. Chúng ta hiểu rằng không có gì quý hơn độc lập chủ quyền.

Nhận thức đó đã đưa đường chỉ lối cho chúng tôi trong suốt lịch sử Mỹ, là nguồn động lực để chúng tôi cống hiến và phát triển.

Và đó là lý do vì sao ngày nay, sau hàng trăm năm chiến thắng trong cuộc Cách mạng Mỹ, chúng tôi vẫn khắc ghi những lời nói của những người lập quốc. Như tổng thống thứ 2 trong lịch sử Mỹ John Adams nói…. “Independence forever”. Điều đó có ý nghĩa đối với mọi quốc gia.

Đất nước Việt Nam cũng có cùng tư tưởng đó, không phải chỉ trong 200 năm mà gần 2.000 năm. Đó là khoảng năm 40 sau công nguyên, khi Hai Bà Trưng khơi dậy tinh thần của những người dân đất nước này. Đó là lần đầu tiên dân tộc Việt Nam đứng lên vì nền độc lập và niềm tự hào dân tộc của các bạn. Ngày nay những anh hùng ấy và câu chuyện ấy vẫn là lời nhắc nhở về lịch sử, là câu trả lời cho câu hỏi lớn về tương lai của chúng ta. Điều đó nhắc nhở tôi rằng: Chúng ta là ai, chúng ta cần phải làm gì. Cùng với nhau, chúng ta có sức mạnh để cùng nhau phát triển…

Đừng quên rằng thế giới vẫn còn rất nhiều nơi, với nhiều giấc mơ, nhưng không nào quý giá như nhà mình. Hãy bảo vệ đất nước của các bạn, vì gia đình và đất nước bạn.

Một lớp người mà phải để những dân tộc khác nhắc nhở về tinh thần chống ngoại bang chứ không chịu làm nô lệ như Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng thì có cảm thấy mình tệ hại và đáng trách không?.

27/11/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo