Không có tương lai - Dân Làm Báo

Không có tương lai

Trần Quốc Việt (Danlambao) - Nhìn hình ta thấy ngay Việt Nam, dưới thể chế Đảng - Nhà nước hiện nay, không có tương lai.

Họ đứng đấy già nua, mặt trơ trán bóng, nhìn về hướng bên phải Lê-nin đứng, tay nắm ve áo. Hồi thập niên 1980, một nhà báo người Mỹ đến Hà Nội và nghe người dân ở đấy nói đùa rằng lãnh tụ vô sản toàn thế giới nắm chặt ve áo vì sợ bị móc túi. Hôm nay những người sợ bị cướp nhất cả tài sản phi nghĩa và đặc biệt quyền lực chính trị bất lương chính là giới lãnh đạo cộng sản cũ và hiện nay. Cho nên trong khi cả thế giới không ai vinh danh "cách mạng" tháng mười-thực chất một cuộc đảo chính cướp chính quyền hợp pháp- thì họ lại ca tụng, nghiêng mình và cả nghiêng đầu trước tượng Lê Nin người mà nhân dân Nga vào chính năm 1917 gọi là Vua Vi Trùng.

"Cách mạng" Cướp tháng Mười không phải diễn ra vào năm 1917 và không phải ở Mạc Tư Khoa như ta tưởng. Thế kỷ cộng sản khởi đầu bằng vụ cướp xe chở tiền ở thành phố Tiflis vào tháng Sáu năm 1907. Chủ mưu vụ cướp chính là Lê Nin, Stalin cùng những đồng phạm Bolshevik khác. Bọn cướp cộng sản giết 40 người và lấy đi hơn 300 ngàn Rúp.

Mười năm sau, giữa cuộc đệ nhất thế chiến, Lê Nin được chính quyền Đức đưa về Nga trên chuyến tàu kín mít nhằm thực hiện những gì Lê Nin hứa khi nhận tiền của Đức. Ông thực hiện đúng lời hứa bằng cách đã góp phần đắc lực tiêu diệt tinh thần chiến đấu của quân đội Nga Hoàng và ông tách Nga ra khỏi các đồng minh qua việc ký hiệp ước hòa bình riêng với Đức. Nhờ thế Đức chuyển nhiều sư đoàn từ mặt trận Nga sang Pháp và chiến tranh càng kéo dài.

Trở lại vào mùa xuân năm 1917 khi tàu Đức chở Lê Nin về Nga. Thời đấy báo chí và dân Nga nói rất nhiều về chuyện này. Nhưng lời bàn hay nhất, ngắn nhất, và chính xác nhất mà dự báo trước cả đại dương đau khổ triền miên trong suốt thế kỷ hai mươi cho cả thế giới, đặc biệt cho Nga thuộc về một tờ báo ở Petrograd vào năm 1917: " Trước đây người Đức đã cố gắng nhập vi trùng vào Nga trong những ống nghiệm bịt kín. Bây giờ họ nhập Lê Nin vào Nga trong toa tàu kín mít."

Từ đấy Vua Vi Trùng Lê Nin gieo biết bao nhiêu núi xương và biển xác rải rác trên khắp thế giới.

Gần 30 năm sau Liên Xô, đặc biệt Trung Cộng, đã nhập Hồ Chí Minh vào hang Pác Bó kín mít âm u. Rồi từ đấy Vua Vi Trùng Hồ gây ra chiến tranh với hàng bao triệu người chết, đã và đang làm đảo lộn tận gốc rễ nền văn minh văn hóa, tinh thần, đạo đức truyền thống của người Việt. Sự tàn phá của Hồ Vi Trùng ấy đến nay vẫn còn hoành hoành ghê gớm.

Thử hỏi Việt Nam làm sao có tương lai khi tượng Vua Vi Trùng quốc tế Lê Nin vẫn đứng đấy và xác Vua Vi Trùng quốc nội Hồ Chí Minh vẫn nằm ở trong lăng. Kẻ đứng người nằm này đang ra sức bóp chết tương lai Việt Nam. Còn hiện tại vi trùng kép của họ đã sản sinh ra bốn triệu vi trùng đảng viên khác thay nhau ăn không từ thứ gì và sẵn sàng cướp không từ thứ gì nhân danh chủ nghĩa vi trùng Lê Hồ.

23/11/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo