Chiến dịch: Hãy nổi lửa lên cho Tổ Quốc - Dân Làm Báo

Chiến dịch: Hãy nổi lửa lên cho Tổ Quốc

Nguyên Thạch (Danlambao) - Là những công dân Việt, bất luận là quốc nội hay hải ngoại, chúng ta không thể nào tiếp tục thờ ơ, làm ngơ được nữa vì thời hạn để thực thi "Mật Nghị Thành Đô" chỉ còn non 3 năm nữa. Trong thời gian ngắn ngủi này nếu người dân Việt Nam không thể hiện bất cứ hành động nào để giữ gìn đất nước mà Tổ Tiên Tiền Nhân đã dầy công dựng nên thì xem như chúng ta mất nước.

*

Trước những gọng kiềm tuyên bố chủ quyền hầu hết Biển Đông và chiếm cứ các đảo để củng cố và xây dựng nhiều căn cứ quân sự kiên cố cùng những sân bay hiện đại. Trước sự dàn dựng nhiều cứ điểm quân sự trá hình dưới dạng cơ sở kinh doanh ở Hà Tĩnh, Tây Nguyên, Bình Dương, Tây Nam Bộ... Và trước sự thành lập cũng như bảo kê cho ĐCSVN và nhà nước tay sai, Trung cộng đã luôn cố gắng thực hiện cho mưu đồ Hán hóa Việt Nam.

Là những công dân Việt, bất luận là quốc nội hay hải ngoại, chúng ta không thể nào tiếp tục thờ ơ, làm ngơ được nữa vì thời hạn để thực thi "Mật Nghị Thành Đô" chỉ còn non 3 năm nữa. Trong thời gian ngắn ngủi này nếu người dân Việt Nam không thể hiện bất cứ hành động nào để giữ gìn đất nước mà Tổ Tiên Tiền Nhân đã dầy công dựng nên thì xem như chúng ta mất nước. 

Tiếp sức với lời kêu gọi "Lối thoát cho Việt Nam - Bất Tuân Dân Sự" Lối thoát cho Việt Nam - Bất Tuân Dân Sự - Dân Làm Báo mà nội dung có đề cập đến một phương thức rất là quan trọng và cần thiết, đó là vấn đề Bất Tuân Dân Sự.

Lý thuyết về quyền lực của Sharp nhấn mạnh rằng chủ nghĩa độc đoán đặt căn bản trên sự vâng lời của dân chúng và sự hợp tác của các cá nhân với những người cầm quyền. Quan niệm rốt ráo của ông là sự chống đối bất bạo động có thể lật đổ quyền lực chính trị và tinh thần của một chế độ độc tài.

“chấm dứt sự vâng lời” (đối với chế độ CSBV), sẽ đưa tới sự tan rã của chế độ một cách nhanh chóng.

Một trong những điều mà tác giả nêu ra là ĐỐT. Và ông cũng đưa ra dẫn chứng của những vụ việc đốt đã xảy ra, đồng thời đưa đến kết luận như sau:

"Trong khoảng thời gian ba năm trở lại đây, ở Việt Nam có rất nhiều tai nạn “cháy” nhà máy, kho bãi chứa hóa chất, và nguyên vật liệu v.v… mà đa số nhà máy đều do người Tàu làm chủ hay của các công ty quốc doanh. Nhưng hầu hết những vụ cháy trên đều không truy tìm được hung thủ hay nguyên nhân.

Qua các sự kiện kể trên và sự phân tích cuộc tranh đấu bất bạo động qua hình thức bất tuân dân sự của Gene Sharp đã nói lên một thực trạng rõ ràng của xã hội Việt Nam hiện nay:

- Người dân không còn gì để sợ hãi nữa vì đã bị đẩy vào tận chân tường rồi;

- Chủng tử sợ đó đã được chuyển tải qua những cán bộ, đảng viên tư bản đỏ và các nhóm lợi ích cùng tập đoàn “thực dân mới” Trung Cộng đang hiện diện trên 49 địa điểm chiến lược quan trọng từ Bắc chí Nam.

Vì vậy, người con Việt ngày nay không còn gì để mất nữa. Mỗi người trong chúng ta chỉ còn quyết tâm đứng lên áp dụng những chiêu thức trong cuộc cách mạng bất tuân dân sự nêu trên."

Xét rằng phương sách mà tác giả Mai Thanh Tuyết đưa ra thì rất là hợp lý, nó phù hợp với hoàn cảnh hiện nay của Việt Nam nên người viết hoàn toàn ủng hộ và tiếp tay cổ vũ cho phương sách này.

Toàn dân truyền tin, kêu gọi nhau biểu hiện tinh thần BẤT TUÂN DÂN SỰ bằng Hành Động là con đường ngắn nhất để thoát khỏi tròng ách NÔ TÀU và thế lực của bọn tôi tớ của chúng.

Không có cuộc đấu tranh nào tránh khỏi được sự hy sinh, hình ảnh của những hy sinh nếu có ấy sẽ gây thêm tiếng vang cho chuỗi hành động được tiếp nối ngày càng mạnh mà kẻ thù không thể nào không thể nào dập tắt nữa mà phải tháo chạy.

Hãy đưa ra những thí dụ cụ thể là: Nếu nhà cửa, tài sản của những tên ác ôn bị đe dọa thì ắt nhiên những tên ác ôn này sẽ nghĩ lại khi muốn có hành vi tiếp tục đàn áp dân chúng?

Nếu những tên ác điểu côn an và gia đình của chúng liên tục bị "tai nạn" thì lực lượng "lá chắn" có còn dám "còn đảng còn mình"?.

Nếu nhiều cơ xưởng của Tàu cộng cứ triền miên bị "bà hỏa" đến thăm thì liệu chúng còn có tinh thần để tiếp tục bóc lột mồ hôi, xương máu của công nhân Việt Nam?

Đốt, những ngọn lửa nổi lên chống giặc ngoại bang Tàu cộng cùng ĐÁM TAY SAI sẽ tạo nên cuộc cách mạng hay chí ít cũng góp tay làm trì trệ chương trình Hán hóa của bọn bành trướng phương Bắc đồng thời người Việt cần nhìn vào những hình ảnh cụ thể để nung nấu tinh thần.

Ngoài số trí thức và các Nhà đấu tranh ở trong nước mà người viết mạn phép đơn cử như: Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Hữu Vinh, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Lê Công Định, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Cấn Thị Thêu cùng vô số cá nhân đang tranh đấu trong âm thầm như những chiến sĩ vô danh thì tôi thấy có Tiến sĩ Mai Thanh Truyết là một trí thức hải ngoại đã đưa ra nhiều nhận định cùng kiến thức và nhiều bằng chứng phá hoại của một hệ thống cầm quyền hiện nay nhằm đánh động ý thức của người dân cho một cuộc cách mạng phải được thực hiện. Đồng thời sự trăn trở cùng tâm tư mà Mai Thanh Truyết không mang tính "chính trị sa lông" là chỉ nói nhưng rất ngại chết. Mong rằng người Việt quốc nội lẫn hải ngoại đọc kỹ bài viết của ông và xem đó là một trong những phương sách để thực hiện.

Mục đích của bài viết này là thể hiện sự đồng tình với Ts Mai Thanh Truyết cũng như nhắn nhủ toàn dân hãy vùng lên tiêu diệt những tên đã tàn phá đất nước thân yêu của chúng ta hơn 42 năm qua cùng tinh thần chống giặc ngoại bang bất diệt.

Chiến dịch: Hãy nổi lửa lên cho Tổ Quốc

Hãy khơi lên ngọn lửa thù đốt giặc...
Đốt lửa lên em, thiêu tặc Bắc tham tàn.
Tuổi trẻ ơi hãy hãy đứng dậy hiên ngang.
Toàn dân hỡi, gọi đàn đi cứu quốc.

"Hỡi ngọn đuốc toàn dân, vì công chính
Hãy bùng lên cho ác độc thành tro
Diệt tà quyền, cùng chuyền Lửa luân phiên!
Đốt cờ đỏ cho muôn dân an lạc!" (*)

Đã đủ lắm rồi!
80 năm vờ vật...
80 năm?
Giờ sự thật tỏ tường
80 năm, đảng về đây với mưu thâm bán đứng Quê Hương
Dựng thành băng nhóm, một phường khốn nạn.

Họ là chư hầu!
Là tay sai cho đại Hán!
Bọn cướp trá hình...buôn bán non sông
Mụ mị rêu rao "Thế Giới Đại Đồng"
Dựng nên bởi lũ cuồng ngông mộng ảo.

Mạo danh chiến đấu cho lý tưởng Độc lập, Tự do, Hòa bình cơm áo...
Để che giấu mưu thâm gian xảo đê hèn
Cướp bóc dân lành, biến xã hội thành trâu ngựa dần quen
Bần hàn khốn khó hầu dễ chèn dễ trị.

Đốt đuốc lên em
Soi đường chân lý
Nổi lửa lên em
Thiêu ác quỉ gian tà
Dậy cả núi sông, cứu lấy quê cha
Lửa hung đúc cho sơn hà rực sáng
Lửa thiêu phản quốc, lửa đốt sạch quân cuồng ngông tặc Hán.

Ngọn lửa thiêng của dân tộc sẽ thiêu rụi bọn dã tâm vong bản
Sẽ biến thành tro mộng cuồng Hán xâm lăng
Lửa sẽ dâng cao, sẽ đốt sạch, sẽ san bằng
Sẽ hủy diệt tất cả nhưng thế lực cản ngăn bước tiến.

Lửa sẽ lan khắp từ nội thành, từ thôn quê ra sông biển 
Lửa từ lòng dân dựng cuộc chiến diệt thù
Lửa sẽ đốt tan mụ mị "Đại thắng mùa Xuân" hay "Cách mạng mùa Thu"
Lửa sẽ hừng hực căm thù quân bán nước.

Lửa Trí thức, từ dân oan, từ học sinh, sinh viên, từ khối mảnh đời xuôi ngược
Từ công, nông dân khốn khó kiếm miếng ăn, bữa được bữa không!
Lửa của 4.000 năm Văn Hiến Lạc Hồng
Lửa sẽ thiêu sạch nhà tù, trại giam, cùm gông, roi đạn...

Giống dòng Rồng Tiên quyết thề sẽ không là Tân Cương, Nội Mông và Tây Tạng.

(*) Phần phụ thêm của blogger Nguyễn Thị Âu Cơ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo