Ba Ếch - Tiền vẫn chưa yên! - Dân Làm Báo

Ba Ếch - Tiền vẫn chưa yên!

Tư nghèo (Danlambao) - Ngày xưa béc còn sung chơi xong là chạy. Ngày xưa cháu còn là du kích nhí quăng lựu đạn xong là dông. Nhưng ngày nay trong thời đại huy hoàng rực rỡ Hồ Bả Chó, dưới sự trị vì của bác rất Lú nhưng vô vàn sáng suốt thông minh, bắc kỳ biết lý sự, đừng hòng chơi trò ăn xong là dông, hốt xong là dzọt.

Nghe chưa XXX. Đừng có tưởng dzọt dzìa Cà Mau làm tỉ phú tử tế là trở thành con người trong trắng, trinh nguyên như béc đang nằm trong lăng nghe.

Hiện tại, bác Lú đang cần nhiều tiền để nuôi mình và nuôi đảng. Còn đảng còn tiền thì mới còn mình. Không có tiền thì vào đảng, giữ đảng, yêu đảng như yêu cái con tự do của chính mình làm cái giống gì!

Nhu cầu cần tiền này của bác Lú không thể giải quyết theo kiểu đàn bò về thành phố - cứ in một đống Hồ tệ ra là giàu!

Cũng không thể trông chờ gì vào cái đám lãnh đạo, đứa nào cũng lận cái bằng tiến sĩ to đùng nhưng ngu như bò, dốt như lợn, xây thì dốt - cất thì tài, quản lý đất nước như quản lý thanh lâu.

Lại chẳng trông mong gì vào bác Trâm ở Mẽo đổ đô la vào, bác Tập ở Tàu tiếp tế Mao tệ sau khi đã tốn một mớ đút vào mồm cả lũ để cùng nhau bề hội đồng ba Ếch, đá cái thèng thủ tướng xuất sắc nhất vũ trụ ra khỏi vũ trường Ba Đình.

Do đó phải móc họng đàn lợn Dũng, Thăng, Thanh, Hoàng và lũ "lợi ích" để chúng buột phải ọc ra tất cả những gì đã nuốt. Trong 10 năm lãnh đạo của chú phỉnh ba ếch, đứa nào cũng trở thành tỉ phú đô la.

Nghĩ cho cùng, tống cổ nó vào tù khơi khơi thì chỉ trả được mối hận năm nào phải sụt sùi khóc vì không kỷ luật được nó, chứ ngoài ra được sơ múi gì.

Nó vào tù mà vẫn là tỉ phú thì nó vẫn còn tìm đường mua chuộc, xây dựng lực lượng để làm một cú đảo chánh Ba Đình long trời ghẻ đất mới ghê.

Ngược lại, hốt hết tiền của tụi nó thì toàn thắng ắt về tay ta, còn tụi nó ở trong hay ngoài khám thì kệ cha tụi nó, mình đã nắm trọn quyền lẫn tiền và được Tập Hoàng Đế hết lòng hỗ trợ thì còn sợ gì chúng.

Mấy hôm nay, chú Thăng đã đi đúng con đường chỉ định, lôi Ba Ếch ra mà đỗ thừa. Chú Sang cũng đã leo lên báo đài tung bài diệt Dũng.

Vậy thì tỉ phú Ba Ếch chỉ còn một con đường dzô sản mà đi.

Tiền vẫn chưa yên đâu Ếch ơi!

Trừ khi... chơi liều, chơi đẹp một cú đi chú Ba. Còn bao nhiêu quân xài hết bấy nhiêu, có súng dùng súng, có dao chơi dao, có tiền xài tiền, có trai chơi trai, có gái chơi gái, có gì dùng đó, dồn toàn bộ lực lượng ra làm một trận gọi là trận cuối của đời ta. Có chết cũng vinh và nếu Lú cũng chết theo thì lại càng vinh quang. Cả nước sẽ nhào ra đường hân hoan đưa tiển 2 chú về bên kia thế giới đại đồng và ăn mừng 1 tháng.

Nếu không thì đây:



Nhục thấy bà cố luôn!

11.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo