Trương Tấn Sang thổi còi cho Nguyễn Phú Trọng truy cùng diệt tận Nguyễn Tấn Dũng - Dân Làm Báo

Trương Tấn Sang thổi còi cho Nguyễn Phú Trọng truy cùng diệt tận Nguyễn Tấn Dũng

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Vào đúng ngày 08/01/2018, ngày Đinh La Thăng và đồng bọn của Nguyễn Tấn Dũng bị còng tay dẫn độ vào lò Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang cho tung ra bài viết "Làm gì để dân tin". Trương Tấn Sang dùng những bài học lịch sử và núp sau cái gọi là "niềm tin" của dân (mà chắc rằng chính ông ta biết rõ đã lụi tàn) để làm những thông điệp dọn đường cho Nguyễn Phú Trọng lôi kẻ thù chung là Ba Ếch ra trảm.

Trước hết, trò lôi kinh Phật, lời Chúa ra giảng là chiêu thường dùng của những kẻ đâm cha chém chú hiếp chị dâu; ngày ngày rao giảng tự do, dân chủ, nhân quyền là mánh khóe của đám độc tài đảng trị; lúc nào cũng lãi nhãi chủ quyền - độc lập là mồm mép của lũ quốc tặc chuyên nghề bán nước; bô bô chuyện nhân nghĩa, đạo đức là nghề của tên nhiều nhân tình, vợ bỏ, con rơi Hồ Chí Minh. Và lôi những bài học, giá trị lịch sử, yêu nước thương nòi ra để luận cũng không thoát khỏi bàn tay của những tên bán nước hại dân.

Lần này Trương Tấn Sang lôi tiền nhân thời Trần ra để ăn mày quá khứ, dùng bài học lịch sử để xách mé tấn công Nguyễn Tấn Dũng, hà hơi thổi lửa cho cái lò mà Nguyễn Phú Trọng đang hồ hởi phấn khởi đốt.

Ngược dòng lịch sử, Trương Tấn Sang "chọn" kỳ tích chiến thắng quân Mông để "tự hào dân tộc" chứ không dám có một câu chữ nào đề cập đến quân Tàu xâm lược VN trong suốt chiều dài lịch sử.

Từ triều đại nhà Trần, Trương Tấn Sang "chọn" Thái sư Trần Thủ Độ để viết: "Dù là nhân vật lịch sử đem đến nhiều tranh cãi, nhưng Trần Thủ Ðộ cũng nổi tiếng đức độ, công tư phân minh, biết nghe lời phải trái, cương trực... Ðây là người đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không đan xen tình riêng vào việc công."

Thử thay câu trên bằng "Dù là nhân vật đem đến nhiều tranh cãi, nhưng Nguyễn Phú Trọng cũng nổi tiếng đức độ, công tư phân minh, biết nghe lời phải trái, cương trực... Ðây là người đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, không đan xen tình riêng vào việc công." thì sẽ... hợp ý của Sang.

Trương Tấn Sang đã kể lại sự việc quan Tư nghiệp Quốc tử giám Chu Văn An dâng sớ xin chém đầu 7 tên gian thần hoành hành trong cung đình. Và viết thêm: "dù không làm quan nữa nhưng Chu Văn An vẫn nặng lòng với vận nước, mỗi khi có triều hội lớn ông lại về kinh sư; những dịp ấy vua thường muốn trao cho ông tham gia chính sự song ông nhất quyết không nhận, vật phẩm ban tặng thì thường đem cho lại người khác."

Có lẽ như ông cựu chủ tịch nước của đảng đang tìm cách làm cho người ta liên tưởng giữa quan nhà Trần, Chu Văn An dâng sớ chém nịnh thần, treo ấn từ quan đến quan nhà Sản, Trương Tấn Sang phò Trọng đả Dũng, rời ghế Chủ tịch nước nhưng mỗi lần có đảng hội lớn là có Sang!?

Và dưới ngòi bút của Tư Sang - "Dụ Tông ham chơi bời, lười chính sự, quyền thần nhiều kẻ làm trái phép nước" của thời Trần cũng là hình ảnh của Nguyễn Tấn Dũng của thời Sản ngày nay; 7 tên gian thần bị quan Chu Văn An dâng sớ xin chém cũng là đám đàn em của Ba Ếch mà quan Trương Tấn Sang dâng sớ xin trảm.

Sau khi ăn mày quá khứ, Trương Tấn Sang trở về hiện tại với bộ mặt của một tên cuồng đảng: "Nhìn lại năm ngoái, phải khẳng định một điều, những gì Ðảng ta đã làm trong công tác cán bộ và xây dựng Ðảng là đúng với mong muốn và nguyện vọng của toàn dân."

Đây là thông điệp chính trị từ Trương Tấn Sang, hiếp dâm "mong muốn và nguyện vọng của toàn dân" để bày tỏ lòng trung thành và ủng hộ chúa đảng Nguyễn Phú Trọng.

Từ "mong muốn và nguyện vọng của toàn dân", Trương Tấn Sang bắn tín hiệu, thổi còi xung trận cho Nguyễn Phú Trọng: "khẳng định rằng việc phanh phui, gột rửa những nhem nhuốc, tiêu cực sẽ không dừng lại, mà từ đây, với niềm tin đã được xốc dậy, cả đất nước sẽ đồng lòng, chung sức diệt trừ giặc nội xâm."

Ghi nhận một điều là khi ngược dòng lịch sử, Tư Sang không dám đả động gì đến "giặc ngoại xâm" dù là giặc... lạ và khi trở về hiện tại Tư Sang chỉ dám nói đến "giặc nội xâm".

Với kết luận của bài viết, Trương Tấn Sang bật rõ ý đồ chính trị cho bài viết đầu năm nhân ngày xử án đàn em của Ba Ếch: "Chẳng phải trong nhân dân, trong mỗi Ðảng viên đã luôn bất bình và phẫn nộ trước nạn tham nhũng, suy thoái? Chẳng phải chúng ta đã chứng kiến những kẻ có lòng tham vô đáy lợi dụng kẽ hở của chính sách, lạm dụng quyền lực để móc túi nhân dân, rồi chính những kẻ đó và bè cánh lại tìm mọi cách để "chui sâu, leo cao" hơn nhằm bảo đảm cho khối tài sản ăn cắp đó tiếp tục sinh sôi, nảy nở?

Nếu tình hình tham nhũng và suy thoái không được loại trừ, Ðảng này, chế độ này, đất nước này sẽ đi về đâu? Người chép sử không bao giờ viết chữ "nếu". Chính vì vậy mà ngay lúc này, Ðảng và những người nắm giữ vai trò chèo lái đất nước phải kiên quyết hành động."

Câu trả lời cho Trương Tấn Sang là:

- "Tình hình tham nhũng và suy thoái" sẽ không thể loại trừ bởi bất kỳ tên lãnh đạo hay phe nhóm cộng sản nào vì nó là bản chất của chính chúng, của toàn đảng. Nó chỉ thực sự được triệt tiêu khi đảng cộng sản bị loại trừ. 

- Chế độ này, đảng này vẫn luôn là một chế độ độc tài, ác độc, xảo trá, đạo đức giả, tham quyền cố vị và là một đảng Việt gian. 

- Dù là Nguyễn Tấn Dũng hay Trương Tấn Sang hoặc Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc... dưới sự cai trị của những tên tội đồ dân tộc này thì đất nước sẽ xuống hố cả lũ. Và cái hố đen tối ấy không phải một cái hố bình thường của đói nghèo lạc hậu mà là cái hố nuốt chững căn cước của giống nòi, của lịch sử hơn 4000 năm, cái hố có nắp đậy mang tên Trung Hoa Vĩ Đại của Mao, của Hồ và của Tập.

Dân tộc và đất nước chỉ có thể thoát khỏi cái hố Tàu đó nếu người dân Việt đồng lòng cùng nhau vượt qua thờ ơ, chiến thắng sợ hãi và can đảm cùng nhau xây dựng một cái hố khác. Hố chôn Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Xuân Phúc, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng và tất cả những tên gian thần hại dân bán nước của triều đình nhà sản.

11.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo