Cuối năm anh em cộng sản “vừa hốc trà, vừa bưng bô” cho nhau - Dân Làm Báo

Cuối năm anh em cộng sản “vừa hốc trà, vừa bưng bô” cho nhau

Dân Đen (Danlambao) - Năm hết tết đến, đó cũng là dịp để người ta gặp gỡ, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp, kể nhau nghe những niềm vui, nỗi buồn trong một năm trôi qua. Thế nên những tên đầy tớ của dân đen cũng nhân dịp ấy chúc tết nhau. Đứng đầu đám đầy tớ ấy là Nguyễn Phú Trọng, một tên đầy tớ nhưng có quyền lực nhất tại thiên đường xã nghĩa cộng sản.

Tên đầy tớ quyền lực này đã chủ trì cuộc gặp mặt chúc tết giới trí thức, văn nghệ sĩ nhân dịp xuân Mậu Tuất sáng ngày 7/2. Sau khi vui mừng kể lể những “chiến tích” đoạt được trong năm 2017, tên đầy tớ quyền lực Nguyễn Phú Trọng đã nhắc đến “người anh em” cộng sản Tập Cận Bình của Trung cộng. “Ông ấy đến ăn sáng ở đây, tôi nói hết. Tôi nói đồng chí anh em muốn giữ được nhau thì phải tin nhau mà muốn tin nhau thì việc làm phải đúng như lời nói. Tôi nói thẳng như thế mà không thấy ông ấy tự ái gì”.

Tên đầy tớ Nguyễn Phú Trọng này xem ra đểu thiệt chứ không đểu giả. Nói thế khác nào chửi vào mặt Tập Cận Bình này là kẻ nói làm bất nhất. Mà có lẽ đúng như vậy nên tên cầm đầu đảng Trung cộng không thấy tự ái gì. Thế là đầy tớ quyền lực của đảng ta liền dẫn “đồng chí anh em” của Trung cộng đi dạo trong khuân viên Phủ Chủ tịch để thăm nhà sàn của bả chó. Khi đến vườn xoài, “đồng chí em” đã kể cho “đồng chí anh” về những câu chuyện “thần thánh” của cha già đảng trị cộng sản mang tên bả chó.

Tên đầy tớ quyền lực của thiên đường xã nghĩa Việt cộng chia sẻ: “tôi kể chuyện Bác không đòi hỏi sự phục vụ, dù trời mưa vẫn sắn quần đi từ nhà sàn sang nhà ăn dùng cơm. Cán bộ phục vụ mang cơm sang, Bác nói: “chú nào mang cơm đến thì chú ấy ngồi đó mà ăn. Người đi tìm cơm chứ không phải cơm đi tìm người”. Xem ra “đồng chí em” Việt cộng hơi bị hố trong câu chuyện đớp cơm của bả chó rồi. Sao lại có việc bả chó không đòi hỏi sự phục vụ thế nhưng trong nhà sàn mà bả chó ở lại có cán bộ phục vụ. Nghe đến đây thì “đồng chí anh” Trung cộng chỉ biết há hốc mõm mà phán: “thật đúng là thánh nhân”. Sau đó hai đồng chí anh em Việt cộng và Trung cộng tiếp tục ngồi trên bậc gỗ nhà sàn bả chó để vừa bưng bô, vừa hốc trà.

Tên đầy tớ Việt cộng tỏ ra say sưa với những câu chuyện “thần thánh” của bả chó nhưng vẫn không quên nhắn nhủ giới trí thức của đảng cộng sản: “Muốn có được lòng dân trước hết đảng phải sạch, thực sự là người phục vụ nhân dân”. Dân đen dù không phải là người có trí thức nhưng cũng đủ tri thức để biết đảng cộng sản và những kẻ “phục vụ” mình sạch hay thối nát ra sao. Lòng dân đen chưa bao giờ “được” suốt hơn 42 năm kể từ khi cộng sản đảng cưỡng cướp miền Nam. Thế nên dân đen cũng có đôi lời gửi tới giới trí thức, văn nghệ sĩ chân chính đừng nghe những gì tên đầy tớ quyền lực của dân đen là Nguyễn Phú Trọng nhắn nhủ.

08.02.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo