Khi quân trộm cướp cộng sản diễn trò dạy đạo đức - Dân Làm Báo

Khi quân trộm cướp cộng sản diễn trò dạy đạo đức

VNCH-Ngọc Trương (Danlambao) - Một loạt báo lề ngày 29 tháng Giêng năm 2018, đăng tin công an Phú Quốc cho trình diễn trước cổng chợ thị trấn Dương Đông những người mua/bán dâm đã bị bắt trước đó.

Đoạn video tung lên Facebook dài hơn 4 phút, cho thấy một người đàn ông và ba phụ nữ bị buộc tội mua/bán dâm và dẫn mối mãi dâm. Trong video, chung quanh họ là đám đông tụ tập trước chợ, có một số tên công an mặt đồng phục xanh, một tên cầm micro đọc "tội trạng" của các "bị cáo" hay nạn nhân?

Theo đó, người thanh niên bị buộc tội mua dâm, ba người phụ nữ còn lại là người bán dâm hay dẫn mối.

Tên công an đọc hành vi của những người liên hệ, với đầy đủ chị tiết mô tả: các dương sự nhận tiền bao nhiêu, đã làm việc này bao lâu, thậm chí luôn cả hành động tình dục: "giao hợp bằng miệng", "xuất tinh trong miệng"…



Đám đông bao gồm cả trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, nhiều người dùng phone quay video diện mạo các nạn nhân. Có tên thanh niên cười vui lấy làm thích thú trước sự hổ thẹn, đau khổ của phụ nữ nạn nhân.

Xe cộ lưu thông trước chợ rất đông, ảnh chụp từ video cho thấy có cả một cặp du khách ngoại quốc, họ nhìn ngang qua, có lẽ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Trẻ em ngồi nghe chi tiết bán dâm, trò hề thú vật cho du khách qua đường.

Sau các lời bình phẩm phản ứng của độc giả trên Facebook, bày tỏ sự bất bình và hành động vô nhân tính của công an. Như thông lệ, đám cầm đầu lũ công an Phú Quốc vì bị chống đối mạnh mẽ của cộng đồng internet trong xứ, đành phải lên tiếng cho điều tra...

Bọn bao che cho CS sẽ vội vàng binh vực rằng mãi dâm là có tội.

Xin nói vắn tắt về Tuyên ngôn Nhân Quyền toàn thế giới 1948 của Liên Hiệp Quốc:

Điều 11: Bất cứ ai bị cáo buộc về hình tội có quyền được coi là vô tội cho đến khi nào bị chứng mình rằng có tội chiếu theo pháp luật trước phiên tòa công khai, trong phiên tòa đó người này được bảo đảm đầy đủ về mặt bào chữa.

Việt Nam là hội viên LHQ, nhà cầm quyền CS Hà Nội vò vè muốn làm hội viên Hội đồng Bảo An (cho ủy tin quốc tế lên cao), nhưng chưa bao giờ tôn trọng tuyên bố Nhân Quyền của LHQ, từ các việc bắt bớ tù đày các nhà bất đồng ý kiến, ký giả tự do, luật sư không chấp nhận sự bất công, thiên vị trong xét xử.

Những trường hợp người bị bắt hay bị kêu lên đồn công an, sau đó bị chết kèm theo những lý đó ngu xuẩn, dối trá và trẻ con của bọn công an. Nhiều chứng cớ rành rành, đôi khi bọn công an sát nhân mới bị lôi ra xét xử, làm tế vật để xoa dịu phẫn nộ của dân chúng.

Thanh niên quay video nạn nhân, tên thứ hai cười vui thú.

Bốn người bị đưa ra bêu riếu trước công chúng, nếu họ bị quy tội hình sự, phải đem ra xét xử trước tòa án. Bốn người, trước pháp luật vẫn được coi là vô tội, công tố phải buộc tội trước tòa với đầy đủ luật sư bào chữa, tòa xử có tội và có bản án. Khi ấy mới là kết luận tư pháp sau cùng.

Hành động không theo một luật lệ, nguyên tác tư pháp của bọn công an chứng tỏ chính bọn tự xưng là nhân viên thi hành pháp luật, cũng không hiểu thế nào là luật pháp.

Việc làm nói trên, chỉ là hình thức đấu tố cổ truyền của CS, có khi được che đậy bằng mỹ từ "phê và tự phê".

Bản chất CS chưa bao giờ phai nhạt ở tập đoàn cầm quyền CSVN đương thời. Cho dù họ đổi tên từ công an thành "cảnh sát" cho có vẻ văn minh hơn, cho dù họ mặc áo vest, thắt cà vạt cũng không che đậy được nguồn gốc tàn bạo của cộng sản.

Đối với CS, pháp luật là trò chơi, luật lệ áp dụng cho người khác, không áp dụng cho chính CS.

Bọn công an vi phạm pháp luật trước tiên, tước đoạt quyền của bị cáo, mặc nhiên đối xử với họ như tội phạm. Trước đám đông, họ không có ai bào chữa, và cũng không thể tự bào chữa.

Quan tòa là ai, là trẻ nhỏ ngồi trước mặt chưa đủ trí khôn để phán đoán? Hay hai tên thanh niên mất dạy vui cười trước đau khổ, xấu hổ của người khác. Hay là cặp du khách chạy xe ngang cần được xem Việt Nam thời xã hội chủ nghĩa văn mình, tôn trọng luật pháp thế nào?

Ngoài ra, "cáo trạng" kiểu CS còn mô tả rất chi tiết gợi hình về hành vi tình dục của các đương sự - khán giả và thính giả trẻ em ngồi nghe “miễn phí và vô tư” tài liệu và lời lẽ khiêu dâm từ các nhà đạo đức kiểu CS, đội lốt người làm công an.

Không hiểu mấy tên công an này được huấn luyện như thế nào, được đào tạo ra sao, không phân biệt điều gì nên nói công khai, điều gì không nên. Thảo nào, hiệu trưởng (như Sầm Đức Xương) dễ dàng dụ dỗ các em nhỏ bán dâm cho cấp trên của hắn và chính hắn nữa. Tên công an cầm đầu ra lệnh ngu ngốc làm một gánh xiếc rẻ tiền giữa chợ, thật giống cái thứ luật pháp thời Trung cổ- ăn cắp chặt tay, chém đầu giữa chợ...

CS lúc nào cũng xoen xoét: XHCN giáo dục là chính! Không, hành vi bêu riếu, chế nhạo, làm nhục người khác, không phải là giáo dục, đó là miệt thị, chửi bới, chà đạp nhân phẩm con người, bất kỳ họ là ai.

Tội mua/bán dẫn mối không phải là tội nặng phải tử hình, chuyện tệ nạn xã hội, chính quyền phải chịu trách nhiệm trước hết vì không lo cho dân có đủ công ăn, việc làm xứng đáng chứ không phải thứ nô lệ trong nhà máy, với đồng lương tối thiểu để chủ và tập đoàn cai trị cùng nhau bóc lột.

Các quan tòa thời CS, công an, cán bộ CS trên dưới đều đi chơi gái, xui xẻo bị bắt gặp và video bị tung lên internet, có lẽ đó là chuyện thường đã quá quen thuộc đối với họ.

Vậy mà họ còn ra mặt đạo đức, "dạy dỗ" dân chúng thế nọ, thế kia. Đúng là khi bọn mất dạy muốn diễn trò dạy đỗ người khác.

"Nói người hãy nghĩ đến ta,
Rờ lên sau gáy xem xa hay gần..."

Công an CS nên thuộc lòng câu này.

Nòi CS chuyên dây dưa, ve vãn, dẫn gái không biết nhục từ tên cầm đầu là Hồ Chí Minh, cả Võ Văn Kiệt cũng mang ơn chị em ta, trốn chui trốn nhủi trong các xóm mãi dâm, động đĩ tránh bị cảnh sát và an ninh VNCH truy lùng, đến đám tay chân, bộ hạ ngày nay, sau đó phủi tay, trở mặt, rồi lên giọng giảng dạy đạo đức rẽ tiền của CS.

*

Link HCM dẫn gái cho sĩ quan OSS:



Link báo CS về clip quan toà, cán bộ dẫn gái:




Tham khảo:











Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo