Bắc và Nam cộng đều nắm thóp nhau - Dân Làm Báo

Bắc và Nam cộng đều nắm thóp nhau

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Tại sao Bắc cộng và Nam cộng chưa choảng nhau một trận chí tử? Câu trả lời này có thể nói là nằm gọn lỏn trong đề tài ở trên.

Thật ra phe Nam cộng đã thất thế từ sau ngày 30/04/1975 cái ngày mà CSVN cho là đã thống nhất đất nước, sau đó lá cờ của mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam (MTDTGPMN) đã bị phe Bắc cộng đem bó gói cho cha già khai sinh ra chúng, chỉ còn mỗi cái tên VN dân chủ cộng hòa. Cả cái đồng tiền MTDTGPMN cũng trở thành hàng mã đem đốt cho cha già của chúng hiện đang đoàn tụ với Mac, Lê, Mao, nơi địa ngục sâu thẳm vì tội diệt chủng.

Phe Nam cộng thất thế từ khi Nguyễn Văn Linh chết, tới đời Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Võ Văn Kiệt phe Nam cộng cũng bị phe Bắc cộng đầu độc cho chết, sau Phan Văn Khải thì Nguyễn Tấn Dũng thay thế nắm chức vụ Thủ Tướng 2 nhiệm kỳ, thời NTD làm thủ tướng thì phe Nam cộng như diều gặp gió, từ NTD đến đám bộ hạ tay chân đều ra sức vơ vét như những túi tham không đáy, nắm đầu các ngân hàng và kinh tế, những gì có thể hái ra tiền như các ngân hàng, công ty dầu khí, nói chung cái gì kiêm bộn tiền thì có mặt phe Nam cộng, chính điều này làm cho phe Bắc cộng ngứa mắt thèm thuồng, tìm đủ mọi cách để hạ bệ phe Nam cộng.

Đứng đầu phe Bắc cộng là TBT Nguyễn Phú Trọng người đã từng ngậm ngùi rớt nước mắt vì không kỷ luật được một đồng chí X trong đại hội đảng trước đây, giờ đã có cơ hội trong tay khi NTD không ra ứng cử trong kỳ đại hội trung ương đảng bộ lần thứ 12. Một cơ hội vàng để NPT từ từ tính sổ tay chân thân tín của NTD như Trầm Bê, Vũ Huy Hoàng, Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng và còn nhiều râu ria khác của NTD sẽ bị quăng vào lò của NPT để giải tỏa nỗi bực bội và trả mối thù cá nhân của NPT, số phận cây củi bự nhất chưa biết tới đây sẽ ra sao nhưng bùa hộ mạng của người đứng đầu phe Nam cộng có lẽ nắm quá rõ ông Hồ là ai? Xuất thân từ đâu, Nguyễn Phú Trọng là ai? Trước khi làm TBT Nguyễn Phú Trọng làm Bí Thư Hà Nội tham nhũng đất đai ra sao? Phạm những sai lầm gì? Tại sao từ thời NPT lên làm TBT thì Tàu Cộng lại lộng hành qua lại VN đông như kiến, mở rộng cửa đón Tàu Cộng vào trong nước không cần phải thủ tục giấy tờ gì, tại sao hàng hóa độc hại của Tàu Cộng không cần phải thuế má gì, không cần kiểm nghiệm cứ thế tràn ngập cả thị trường VN?

Ngược lại phe Bắc cộng đã nắm tẩy toàn bộ những vụ tham nhũng lớn nhỏ của phe Nam cộng trong lòng bàn tay vì thế nên 2 bên còn đang gườm nhau chưa triệt hạ tận gốc được phe bên kia vì sợ những bí mật trong nội bộ đảng sẽ bị đối phương phanh phui từ A-Z để thế giới và toàn dân VN chiêm ngưỡng bộ mặt thật của đảng quang vinh đến cỡ nào.

Cho đến giờ phút này NPT nhờ oai hùm Tàu Cộng đứng sau lưng mà huênh hoang đốt lò và tự thay đổi lần hồi các đồng chí của phe Nam cộng với lý do người Bắc mới có lý luận. Còn phe Nam cộng có lẽ đang co cụm lại tìm cách chống đỡ với những tình huống bất ngờ có thể sảy ra trước khi bị quăng vào lò.

Nội bộ trong đảng CSVN rối beng, tình hình chính trị lộn tùng phèo năm phe bảy cánh. Cả tuần nay Nguyễn Phú Trọng vắng mặt không xuất hiện trên chính trường làm cho tình hình càng thêm căng thẳng. Mong rằng thời cơ đang đến với đất Mẹ VN, luồng khí độc sẽ dần dần bay xa thay vào đó là luồng gió mát đầy sinh khí cho người dân VN đã bị nghẹt thở gần một thế kỷ nay.

Ngày 7/03/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo