Thái độ ươn hèn của Nguyễn Phú Trọng và ĐCSVN là điều kiện rất tốt cho Tàu Cộng thôn tính Việt Nam - Dân Làm Báo

Thái độ ươn hèn của Nguyễn Phú Trọng và ĐCSVN là điều kiện rất tốt cho Tàu Cộng thôn tính Việt Nam

Nguyên Thạch (Danlambao) - Tựu lại, điểm quan trọng mà người viết muốn nhấn mạnh ở đây là giữa chính nghĩa và phi chính nghĩa, giữa quân tử chân chính và thấp hèn dối trá. Thể chế đầy tính chính nghĩa sẽ tạo ra những con người vì đất nước, vì dân tộc. Chế độ vong bản, ích kỷ, phi chính nghĩa sẽ nắn ra những quái thú hãm hại dân tộc cũng như sẽ tàn phá đất nước một cách kinh hoàng khiến người dân là tầng lớp duy nhất trong xã hội địa ngục này phải gánh chịu những thảm khốc ấy.

*

Điểm lại những diễn tiến gần đây của đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng cùng bè phái thuộc đảng tôi tớ cộng sản Việt Nam (CSVN) cho thấy rằng thái độ yếm thế, nhu nhược và hèn nhát của tập đoàn này là những cơ hội vô cùng thuận lợi cho Tập Cận Bình tiến hành thâu tóm Việt Nam nhanh hơn những gì mà Nguyễn Văn Linh, ĐM, Phạm Văn Đồng... đại diện cho ĐCSVN với Giang Trạch Dân, Lý Bằng... đại diện cho ĐCSTQ đã ngầm ký kết trong "Mật Nghị Thành Đô 1990 vào ngày 3 và 4 tháng 9, 1990 tại Thành Đô, thủ phủ Tứ Xuyên.

Thành phần tham dự:

- Phía Việt Nam gồm có Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Đỗ Mười, và Cố vấn Ban chấp hành Trung ương Đảng Phạm Văn Đồng.

- Phía Trung Quốc có Giang Trạch Dân, Tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc cùng với Lý Bằng, Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc.

Cho đến nay, nội dung và các thỏa thuận trong cuộc họp của đôi bên vẫn chưa được công bố, tuy nhiên trên trang thông tin chính thức của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cho đăng hình ảnh chụp trong hội nghị, trong những cột mốc ngoại giao quan trọng. (1)


Nhưng cho đến ngày hôm nay, tại sao ĐCSVN vẫn giữ kín mà không có bất cứ chi tiết, điều khoản và kể cả hình ảnh nào của nội dung buổi hội nghị được tiết lộ hay công bố ra cho dân chúng biết? Thái độ hoàn toàn im lặng trong vòng tuyệt mật này, có phải là "Tốt khoe, xấu che" không?. Nếu là những điều tốt, những điều có lợi cho Việt Nam thì ĐCSVN ngại ngùng gì mà không trưng ra để dùng nó như một mũi tên nhắm 2 mục đích:

1- Đánh tan mọi đồn đoán hoàn toàn bất lợi cho ĐCSVN.

2- Ổn định tinh thần, tạo niềm tin trong dân chúng cho những gì đảng đã làm tốt cho lợi ích quốc gia và dân tộc.

Từ những chứng cứ nêu trên, hẳn đã có nhiều vấn đề cực kỳ bất lợi cho đất nước nên ĐCSVN đã cố giữ thật kín như những điều tối mật "sống để bụng, chết mang theo". Tuy nhiên, không vì sự bưng bít mà ĐCSVN giấu những thứ thối hơn "mèo giấu kít", người Việt Nam vẫn lần ra được những gì mà ĐCSVN cố giữ qua nhiều chỉ dấu đã liên tiếp xảy ra tuy tiệm tiến nhưng quá rõ ràng lộ liễu. Những chỉ dấu đó mà bất cứ người Việt Nam nào cũng có thể nhìn thấy được:

A- Các Hiệp thương về biên giới và vịnh biển: Việt Nam đã để mất hàng ngàn cây số vuông trên đất liền và hàng chục ngàn km2 trên vịnh Bắc Bộ nếu so với Công ước Pháp-Thanh 1887.

B- Tuyên bố chủ quyền Biển Đông: Bắc Kinh đã tuyên bố chủ quyền trên 80% diện tích biển, tức khoảng 3,5 triệu km2 Biển Đông là thuộc về Trung Cộng.


C- Chiếm cướp 7 đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam: Châu Viên, Đá Chữ Thập, Đá Gaven, Đá Tư Nghĩa, Gạc Ma, Vành Khuyên và Subi. (2)


D- Bắn giết, tông chìm, cướp tài sản của ngư dân Việt Nam: 9 ngư dân Thanh Hóa đã bị sát hại (3)


E- Đơn phương ra lệnh cấm đánh bắt trên ngư trường lâu đời của Việt Nam: Hàng năm, Trung cộng tuyên bố lệnh cấm đánh bắt cá trên Biển Đông từ ngày 16/5 đến 1/8 (4)

F- Cắt cáp tàu hải giám, thăm dò dầu khí của Việt Nam:


G- Các vụ giàn khoan HD-981 xâm lấn lãnh hải Việt Nam:


H- Cấm thăm dò, khai thác dầu khí ở bãi Tư chính-Lô 136-03 và Lô "Cá Rồng Đỏ".


I- Thảm trạng Vũng Áng Hà Tĩnh, Bô Xít Tây Nguyên, Lee & Man Tây Nam Bộ...


J- Tình báo Hoa Nam đã cài dầy đặc vào guồng máy cầm quyền từ trung ương cho đến các tỉnh thành. Sĩ quan đặc nhiệm cao cấp trong côn an và quân đội.

K- Gián điệp kinh tế khắp nơi, khắp các cơ sở quốc phòng cũng như dân sự.

L- Xóa lịch sử Việt Nam bằng những phương thức quảng bá văn hóa Trung Hoa và thay đổi ngôn ngữ hiện hành bằng những thứ ngôn ngữ gốc Tàu.


M- Người Tàu tràn ngập Đà Nẵng, Bình Dương, Nha Trang, Hà Nội, T(ội) P(hạm) Hồ Chí Minh...


Với nhiều dữ kiện về mặt nổi mà dù chỉ là người dân bình thường cũng đã có thể nhìn ra được, đó là chưa kể những phần chìm, vô cùng bí mật và bí ẩn mà người dân không có khả năng khám phá được. Trong khi các tay quan chức có mối liên hệ thì hoặc vì sinh mạng của bản thân và gia đình, hoặc vì tiền bạc tài sản đã thu vén được từ nhiều phi vụ bất chánh như tham nhũng hoặc nhận chung chi từ thế lực bành trướng Tàu Cộng nhằm khóa mõm các tên phản quốc hoặc để bôi trơn trên mặt con đường thôn tính Việt Nam, nên quả thật, những tham quan không vì lợi ích của quốc gia mà chỉ vì tư lợi này đã giữ kín.

Qua nhiều bằng chứng đã nêu một cách khái quát trên, hẳn nhiên Thiên triều phương Bắc đã có chiến lược nuốt trọn Việt Nam từ lâu mà ĐCSVN là một lũ liệt não cho nên đã không nghĩ ra những thứ vô cùng tác hại của sự bại não này, cộng thêm với bản chất tham lam quyền tiền của con người, khiến đặc điểm thường biểu hiện của dân tộc Tàu là lấy Hối Lộ (under table) làm nền tảng bôi trơn cho hầu hết những thương vụ kinh doanh cũng như trong phương sách đối ngoại phần lớn là thành công trong những mưu đồ của họ qua lợi dụng căn tính tham lam của con người.

Tựu lại, điểm quan trọng mà người viết muốn nhấn mạnh ở đây là giữa chính nghĩa và phi chính nghĩa, giữa quân tử chân chính và thấp hèn dối trá. Thể chế đầy tính chính nghĩa sẽ tạo ra những con người vì đất nước, vì dân tộc. Chế độ vong bản, ích kỷ, phi chính nghĩa sẽ nắn ra những quái thú hãm hại dân tộc cũng như sẽ tàn phá đất nước một cách kinh hoàng khiến người dân là tầng lớp duy nhất trong xã hội địa ngục này phải gánh chịu những thảm khốc ấy. 


Ngày xưa di huấn của vua Trần Nhân Tông đã nói: "Hễ ai để mất một tấc đất của Tổ Tiên thì phải bị Tru di". Ngày nay bọn tội đồ ĐCSVN đã làm mất hàng triệu triệu tấc đất, Biển Đảo thì đáng tội gì và chúng ta phải làm sao hỡi toàn dân cả nước?.



_____________________________________

Ghi chú:


Diễn đàn chào đón tất cả ý kiến của bạn đọc và các còm sĩ. Tuy nhiên, theo lời yêu cầu của Trần Thị Hải Ý và đó cũng là mong muốn của người viết là: Quí vị nên góp ý (comment) theo trọng tâm chủ đề. Mong các bạn hãy xót cho thì giờ của Mod/DLB phải đọc từng còm trong rừng còm để quyết định giữ hay xóa.

Tác giả chân thành cảm ơn.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo