Mài gió - Dân Làm Báo

Mài gió

Nguyên Thạch (Danlambao) - Trong thái độ hèn mạt của một băng đảng ươn hèn, dưới sự hiện diện của một thứ quân đội bị sỏ mũi bởi những tên mạt hạng cùng bầy sói hùa côn an côn đồ nhe nanh nhe vuốt để trấn áp, bên cạnh lũ quan khốn nạn bại não sẵn sàng bưng bô bằng miệng để ca tụng cho một cơ chế thấp kém lụn bại... Hỏi dân tôi tay không tấc sắt thì làm sao chịu thấu? Trừ phi toàn dân đồng lòng, đồng loạt đứng dậy cứu nước.

*

Nghĩ cũng tội nghiệp cho gió, người ta gán cho gió đủ thứ tên: Chém gió, Buôn gió, Nhốt gió... giờ thì người viết lại thêm Mài gió, Thiến gió, Bái gió... và thậm chí bịnh gì không biết, nhưng hễ ngã quị, mặt mày tím bầm là đổi thừa cho gió là trúng gió.

Đọc bài "Bắt Phan Văn Vĩnh, Nguyễn Phú Trọng muốn nhắm đến Trần Đại Quang" (1) của CTV Danlambao, tôi nghĩ thầm trong bụng là Trọng Thúi này, giờ học thói theo tướng tóc bính Tàu phù Mã Viện được voi mà còn muốn đòi cả Hai Bà Trưng.

Thừa thắng xông lên, Trọng Thúi hy vọng tràn trề "chuyển bại thành thắng" cho hả cái dạ hậm hực của ngày nào mà đảng trưởng phải bật khóc trước Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XII, được gọi chính thức là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII là đại hội lần thứ 12 của Đảng Cộng sản Việt Nam, diễn ra từ ngày 20 đến 28 tháng 1 năm 2016 vì không kỷ luật được một đồng chí X trong Bộ chính trị.


TBT Nguyễn Phú Trọng đọc kỷ luật đồng chí X 

Sở dĩ hôm nay người viết không còn gọi ngài đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng là Trọng Lú nữa là vì dưới sự dạy dỗ chỉ bảo của Hoàng Đế họ Tập nên có thể tận thâm sâu (tức bản chất) của đảng trưởng vẫn còn Lú nhưng dưới ánh hào quang của Thiên triều đã khỏa lấp hết cái lú của Trọng, mà chỉ còn cái hèn, cái thúi... nên hôm nay Thạch tui mạn phép cập nhật tên thời thượng của ngài đảng trưởng là Trọng Thúi. 

Còn chuyện "chuyển bại thành thắng" hay "chuyển bại thành xụi" thì Tạch tui chưa dám ăn ốc. Nhưng dựa trên chiều hướng hiện nay, "Tàu làm sao, tao làm vậy" thì sớm tối gì Trọng Thúi cũng cố gắng đạt cho bằng được cái chức đảng trưởng kiêm Chủ tịch nước, kiêm Chủ tịch Quân ủy trung ương gì đó luôn thì Trần Đại Ca, í lộn, Trần Đại Quang đường đường một đống là đương kiêm Chủ tịch nước (cộng sản, kệ mẹ nó) mà Trọng Thúi còn dám mó dế. Đến khi thật sự trở thành đảng trưởng kiêm Chủ tịch nước nắm cả quân ủy trung ương thì cỡ nhái như 3 Ếch có nhằm nhò gì, chẳng là cái "cùi bắp" gì cả. Phải không mấy cha?. 

Đến cỡ như Trung tướng ngành dữ dằn như Phan Văn Vĩnh mà Trọng Thúi còn dám mó, bự chà bá oai phong lẫm liệt, hét ra khối đô như Đinh La To mà ngài đảng trưởng còm dán THIẾN thì cỡ "người tử tế, giờ cố gắng sám hối tu hanh cỡ như 3 Ếch thân bại danh liệt rồi thì nhằm nhò gì. Trọng Thúi cho vào đĩa chấm xì dầu Chệt phù rồi nhai như nhai ớt thì tuy hơi cay xé họng nhưng chẳng có chi là khó. 

Trọng Thúi chẳng phải to gan gì mà dám "mài gió" côn an nhưng khi đã có Tập đại ca cho dựa lưng thì bộ Trọng Thúi ngu sao mà không thiến hết bọn râu ria của đám dám gờm đàn cha, đàn ông nội Chệt cộng. Chưa hết, Trọng Thái thú còn sẽ còn chỉ thị đến tận các Bộ, các ban ngành, tỉnh huyện sẽ nướng sạch những tay nào có k hướng bất mãn với thiên triều theo báo cáo của tình báo Hoa Nam đã cài đặt đầy khắp. 

Phành Quang Thung, Phành Quang Hải vẫn thư thả xài vàng, kim cương, ăn cao lương mỹ vị, uống X.O mà không bị hề hấn gì vì ngài Bộ trưởng Bộ quốc phòng họ Phành đã bợ đít Tập thiên triều quá kỹ: "Xu thế ghét Trung Quốc là nguy hiểm cho dân tộc" 


Trong thái độ hèn mạt của một băng đảng ươn hèn, dưới sự hiện diện của một thứ quân đội bị sỏ mũi bởi những tên mạt hạng cùng bầy sói hùa côn an côn đồ nhe nanh nhe vuốt để trấn áp, bên cạnh lũ quan khốn nạn bại não sẵn sàng bưng bô bằng miệng để ca tụng cho một cơ chế thấp kém lụn bại... Hỏi dân tôi tay không tấc sắt thì làm sao chịu thấu? Trừ phi toàn dân đồng lòng, đồng loạt đứng dậy cứu nước. 

Đất nước, dân tộc giờ đây như tơ rối trăm bề trước sự quậy phá khủng của những tay hèn mạt có tên Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Linh, ĐM, Phạm Văn Đồng, Phùng Quang Thanh, Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng... khiến dân Việt vô cùng nhức nhối toàn bộ cơ thể và cả tâm can trước cảnh nô lệ cho bọn Tàu phù cùng lũ phản quốc Nguyễn Phú Trọng và ĐCSVN (Đảng cướp sạch VẸM Nô). 



__________________________________

Ghi chú: 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo