Quân Đội Nhân Dân Anh Hùng rúc đâu hết!? - Dân Làm Báo

Quân Đội Nhân Dân Anh Hùng rúc đâu hết!?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - CSVN từng tuyên bố: Quân Đội Nhân Dân đã từng đánh đuổi 3 đế quốc sừng xỏ là Pháp, Nhật, Mỹ; Quân Đội ta trung với đảng, hiếu với dân, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng; và câu nói còn nóng hổi nơi cửa miệng các đảng viên là "VN ra ngõ là gặp anh hùng".

Ừ thì cứ cho là vậy đi, tuy rằng thế lực thù địch và những kẻ xấu mồm xấu miệng vẫn cho là đánh Pháp đuổi Mỹ là do chó ngáp phải ruồi. Trước đây đế quốc Pháp rút đi để lại cho CSVN rất nhiều cơ sở nhà cửa, phát xít Nhật cũng để lại nhiều cửa hàng buôn bán, đế quốc Mỹ rút đi để lại rất nhiều kho tàng, các cơ sở, nhà cửa, vật dụng. Chẳng đế quốc nào đem về nước một mét đất nào của VN cả. 

Sau khi CSVN đã đem quân vào để giúp miền Nam thoát khỏi ách kìm kẹp của các đế quốc thì người dân bắt đầu phải cật lực lao động, phải bóp mồm bóp miệng để đảng trả món nợ ân tình của anh em xã hội chủ nghĩa Liên Sô và Tàu Cộng về khoản viện trợ trong chiến tranh. 

Vui hơn nữa là QĐND CSVN bây giờ mềm nhũn như con chi chi, rúc đầu vào trong mu như con rùa, doanh trại chỗ nào cứ rúc ở yên trong đó không dám ló mặt ra ngoài kẻo lỡ ông bạn vàng chiếu tướng thì khổ. Quân đội ta cứ lẩn quẩn làm ăn trong các doanh trại kiếm tiền cũng anh hùng chán rồi chẳng cần phải chống giặc làm chi cho tổn thọ. Hải quân nhân dân cứ lặng lẽ bám bờ làm anh hùng đất liền, mặc kệ Tàu Cộng tụi nó tốn xăng tốn dầu đem máy bay tàu chiến lượn tới lượn lui, còn ta chẳng tốn chút nhiên liệu nào là được. Ai chết mặc ai tướng tá càng ngày càng trắng nõn vì ngồi trong phòng máy lạnh. bụng càng ngày càng phệ ra, túi lúc nào cũng dầy cộm dollar rủng rỉnh, ngồi xe hơi mắc tiền bóng loáng thế là nhất cử lưỡng tiện rồi sức đâu mà lo phòng với chả thủ cho nó mỏi mệt. 

Đảng đã cho cơ hội hợp pháp để chiếm và cướp đất bán lại cho đám tư bổn giãy mãi chửa chết và bán cho Tàu Cộng thì tội vạ gì bỏ qua, đàng nào cũng mang tiếng là đảng viên trong cái đảng cướp rồi thì đã sao. 

Thiên bất dung gian. Làm ác rồi có lúc cũng phải đền tội. Giờ này CSVN tứ bề thọ địch, địch dân, địch ta, địch là bạn vàng 4 tốt. Dân thì bây giờ không còn sợ hãi, với lại họ cũng chẳng còn gì để mất cả, chỉ còn mỗi cái mạng cùi và bộ quần áo rách đeo bên người nên hễ có cơ hội là xúm nhau la làng, chửi rủa cán bộ vuốt mặt không kịp. Ta tức là nội bộ các đồng chí phe ta thì chia rẽ và gầm gừ lẫn nhau, kẻ không ăn được thì tìm cách hất cẳng kẻ ăn được, người không có quyền chức thì cố gắng đạp đối thủ mình xuống để leo lên thế cái ghế quyền lực, nói chúng là loạn cào cào trong nội bộ, rõ rệt nhất là 2 phe một thân Nga và một thân Tàu Cộng. 

Hơn một tuần nay kể từ sau đại hội đảng, Nguyễn Phú Trọng đã vắng mặt không xuất hiện trên chính trường, sau khi bị phe thân Liên Sô đề nghị kiểm kê tài sản. 

Trước đó lão già kiên định xã hội chủ nghĩa này tuyên bố hùng hồn là sẽ cương quyết làm sáng tỏ vụ đất đai quy hoạch Thủ Thiêm nhưng cho tới nay cái lò của Trọng đã tắt ngóm không biết có bùng lên được nữa hay lụi luôn. Một số người có suy nghĩ là Trọng đang ẩn mình để rình vồ con mồi lớn như lần Trọng vắng mặt khá lâu lần trước sau đó xuất hiện quăng một số tướng tá côn an vào lò. 

Và cũng có khả năng Trọng qua Tàu Cộng để cầu cạnh Tập Cận Bình kéo quân qua thanh toán khúc xương khó nuốt trong miền Nam là phe thân Liên Sô đang cố gắng giữ các mỏ dầu ngoài khơi Vũng Tàu không để lọt vào tay Tàu Cộng. 

Trần Đại Quang mấy ngày nay cũng vắng bóng lấy cớ là đi thúc đẩy quan hệ ngoại giao rồi qua Nhật qua Úc nghe đồn để né đòn lỡ rủi Trọng cõng rắn về cắn sảng thì Quang hết đường thăng. 

Nọ nay còn một mình Phúc Niểng nắm toàn bộ quyền hành, ngày nào cũng bơm tiền vào cứu nguy sàn chứng khoán nhưng bơm vào bao nhiêu sàn càng đỏ bấy nhiêu, đỏ như cờ máu của Phúc Niểng nên Phúc đang loăy hoăy chưa biết tính ra sao, nếu cứ tình trạng này thì chắc chắn phải sập tiệm sớm mà chớ. 

Ngoài Biển Đông thì Tàu Cộng hết đem máy bay, tàu chiến, lại đem tên lửa phòng thủ ra đảo Trường Sa để chuẩn bị chiến tranh, coi quân đội nhân dân csvn không có gờ ram nào. 

Nghĩ cũng nực cười cho một chế độ "Ra ngõ gặp Anh Hùng", đánh đuổi 3 đế quốc xâm lược nhưng đế quốc Tàu Cộng đại hán thì quỳ mọp run rẩy mỗi khi có đầu não hay tướng tá nào qua yết kiến họ Tập. Csvn không biết có nghĩ mình nổ như Bom bây giờ trước mặt Tàu Cộng lại xì như cái bong bóng xẹp mà thấy ngượng với lời tuyên bố "Ra ngõ gặp Anh Hùng" hay không? Dù sao thì CSVN đã quá nhục với thế giới vì những tuyên bố vung vít lươn lẹo, những phát biểu ngây ngô trình độ lớp 3 trường làng rồi nên cho dù có nhục thêm chút nữa cũng chẳng sao. Ôi đất nước tôi một lũ cướp từ sâu bọ lên làm người, sắp sửa người lại trở thành ngợm vì mặt đã dày lên như mặt thớt hết rồi, làm răng còn biết nhục nữa hả Trời. 

30.05.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo