Phỏng vấn “Nói thẳng, nói thật” với bác Tổng lò - Dân Làm Báo

Phỏng vấn “Nói thẳng, nói thật” với bác Tổng lò


PV: Chương trình “Nói thẳng, nói thật” xin kính chào bác TBT. 

TBT: Mình “người Bắc lý luận” nên đâu có sợ hãi né tránh những cuộc phỏng vấn “Nói thẳng, nói thật”. Đấy bác lên chương trình này để làm gương cán bộ Đảng ta: “Nói thẳng, nói thật” để nhân dân hiểu tường tận chính sách trong sáng của Đảng và Nhà nước ta. Nói thật bác... bác Tổng đây đếch có sợ phỏng vấn nào cả!

PV: Vâng... Trước tiên xin bác TBT cho đổi cách xưng hô để có vẻ thân tình. Xin được gọi là bác “Tổng Lò” có được không ạ? 

TBT: Ồ... không sao... không sao. “Tổng” là chức vụ quyền quí, cao cấp nhất trong Đảng. “Lò” là chính sách lớn nhất trong triều đại hiện tại. Gớm... khen ai sao khéo chọn tên. Gọi “Tổng Trọng” thì xấc xược lắm. ”Tổng Lú” càng không phải. “Lú” thì sao làm đến TBT... hà hà... 

PV: Dạ... câu hỏi đầu tiên cũng liên quan đến cái lò. Dường như sau khi đốt nóng qua vụ củi TXT, ĐLT..., nay lò nguội lạnh hẳn lại. Lò nóng lạnh thất thường? 

Tổng Lò: Ấy... ấy... Đốt nóng quá, nổ tung cả lò, chết cả lũ với nhau à! Dù củi khô, củi ướt Đảng ta cũng phải có thời gian chuẩn bị chọn lựa, cạo lông, cạo vỏ cẩn thận trước khi cho vào lò. Cứ quăng bừa vào, nó không chịu cháy mà lại xì ra khí độc, hít vào, ngáp ngáp thì khốn! 

PV: Dạ... nhân dân mấy hôm nay tạm quên chuyện cái lò cũng vì đang chú tâm việc “thuê đất 99 năm”. Có người ví von tin tức này đã tạo nên cơn bão táp trên toàn quốc với bao nhiêu ý kiến chống đối, nhiều người phẫn nộ. Bác Tổng Lò nghĩ gì về việc này? 

Tổng Lò: Ối giời ơi... Đảng Ta đã từng điều khiển con tàu đảng CS vượt qua bao nhiêu phong ba, bão táp. Đấy xem... như việc nhượng ải Nam Quan, đất biên giới cho Trung Quốc... bão táp lúc ấy cũng cấp 6, cấp 7... Nhưng bây giờ cũng êm. Việc mất các đảo ở Trường Sa đến Đường Lưỡi Bò của Trung Quốc ở biển Đông cũng tạo nên bão. Việc khai thác Bâu xít ở Tây nguyên, Formosa xã thải làm ô nhiễm biển... cũng bão tố tơi bời. Vì thế bão tố “thuê đất 99 năm” có lên cấp 10, 11... Đảng ta cũng lái tàu dễ dàng vượt qua. Tàu đảng CS ta có khung tàu là xương cốt bao nhiêu đảng viên bỏ mạng tạo nên, vỏ tàu sơn bằng máu đỏ cũng của bao nhiêu đảng viên... Tàu như thế thì bão táp nào có thể nhận chìm? 

PV: Nhưng máu xuống biển hoà tan trong nước mất? 

Tổng Lò: Thế hóa chất Trung Quốc sản xuất không biết đem sử dụng à? Cái gì cũng phải có hóa chất vào chứ! 

PV: Như vậy khi biển Đông tiếp tục dậy sóng, bão táp nổi lên. Tàu Đảng ta oai hùng cỡi sóng dữ chống chọi lại? 

Tổng Lò: Làm gì Đảng Ta đem tàu ra biển Đông. Tàu Trung Quốc nó không húc cho chìm lỉm à? Tàu Đảng ta chỉ chạy trên bờ. Lãnh đạo Đảng ta chỉ biết bơi trên cạn thôi! 

PV: Nhiều người cho việc “thuê đất 99 năm” là một hình thức nhượng đất cho Trung Quốc? 

Tổng Lò: Trong luật “thuê đất 99 năm” không có chữ nào nói đến Trung Quốc. Nhưng... nhưng nói vòng vo không bằng “nói thẳng, nói thật”. Có luật “thuê đất 99 năm” thằng anh em “môi hở răng lạnh” sát cạnh phía Bắc của mình nó hí hửng, vui mừng lắm như bắt được vàng! Nước nào xa xôi cách trở chứ sát bên cạnh, núi liền núi, sông liền sông... Hà... hà... Nó vui mừng còn mình có tiền bạc rủng rỉnh vào túi. Tìm đâu còn chính sách nào tốt hơn? Có tiền thì bao nhiêu bão táp cũng chìm xuống thôi! 

PV: Thủ Tướng tuyên bố “99 năm” nhưng sẽ uyển chuyển, giảm bớt xuống. Cùng lúc chính phủ sẽ điều tra việc giá đất ở các khu “thuê đất 99 năm” tăng đột biến do các bàn tay lông lá của các “thế lực lạ”. Đảng ta đã đưa ra các chính sách để làm hạ nhiệt? 

Tổng Lò: Đúng... đúng... đúng... Chỉ đạo của Đảng, phải có chính sách uyển chuyển, khéo léo vào lúc căng nhất. Sau khi được Đảng ta vỗ về, vuốt ve, nhân dân sẽ bớt cơn giận dữ, mọi cơn bão táp lắng dịu xuống. Rồi... mình tính đến đến chuyện tiếp... Rồi bão táp lại nổi lên... Rồi Đảng ta lại dịu dàng trấn an. Rồi... rồi... 

PV: Đảng ta đã có có kế hoạch dài hạn trong tương lai? Xin Bác Tổng lò có thể bật mí tí ti? 

Tổng Lò: Nói thẳng, nói thật sau “thuê đất 99 năm”, các đặc khu kinh tế mình sẽ phát triển như Thẩm Quyến, Thượng Hải... Đất nước mình sẽ giàu khủng lên. Tập Đại Đế đã hứa với mình: Hai nước anh em mình sẽ tiến hành thành lập “thị trường chung Tàu-Việt”. Đấy cũng như Âu châu có thị trường chung. Mình cùng anh em, cùng đồng chí, cùng thị trường chung, cùng biên giới, cùng biển đảo, cùng đảng, rồi... cùng... cùng... hà hà... Cuối cùng cùng giống nhau như hai giọt nước. Dân mình lúc ấy tha hồ giàu. Giàu vô số kể. Giàu quá nên dân mình đi mua tất cả cửa hàng buôn bán lẻ, các cơ sở sản xuất... khắp vùng Đông Nam Á. Các nước Thái Lan, Singapre, InĐô... tha hồ khóc thét lên vì ganh tị. Lúc ấy các cô gái Việt ế chồng, đi qua Hàn Quốc, bao nhiêu trai Hàn sắp hàng dài dài để cho gái Việt tha hồ lựa chọn. Hàng năm khi ấy người Việt sẽ gửi hàng trăm tỉ tỉ đô la ra nước ngoài, cho không các “khúc ruột ngàn dậm” xài chơi cho đỡ buồn. Tội nghiệp các khúc ruột này đã lỡ dại nghe lời xúi bậy của tư bản dãy chết, rời bỏ quê hương chạy qua để bị bọn chúng bóc lột. Đấy... chỉ vì các nước ấy làm gì có đảng quang vinh như Đảng ta. 

PV: Đúng là nhờ ơn Bác và Đảng nên dân ta mới có dịp giàu có cùng với Trung Quốc. Tóm lại hiện tại chính sách “thuê đất 99 năm” sẽ không gì thay đổi, tiếp tục theo đúng sự chỉ đạo của Đảng. 

Xin trở lại hiện tại, chuyện vừa liên quan đến cái lò, vừa có ảnh hưởng đến kinh tế đất nước là chuyện “TXT đầu thú”. Đến nay thì nước Đức đưa ra xét xử nghi can bắt cóc TXT, ra lệnh truy nã tướng Đường Minh Hưng. Sự việc còn liên quan đến Séc, Slovakia, Ba lan và ảnh hưởng đến hiệp ước mậu dịch Việt Nam-EU.. Ý kiến bác Tổng Lò như thế nào, xin được cho biết? 

Tổng Lò: Thôi nói quanh co không bằng “nói thẳng, nói thật”. TXT bị bắt cóc không do chỉ đạo của Đảng ta. Đấy là đ/c Tô Lâm đã vụng về, không biết tôn trọng luật lệ nước ngoài, lộng quyền, gây hậu quả nghiêm trọng cho đất nước về kinh tế, ngoại giao... Đảng sẽ khiển trách đ/c Tô Lâm về việc làm tắc trách này. 

Lúc này thì Đức muốn làm gì thì làm. Đảng ta cứ kiên trì theo chính sách “ù lì”, giả mù, giả điếc. Tới lúc Đức nó nản quá, phải chịu thua thôi! 

“Nói thẳng, nói thật” đến đây đủ rồi! Nói nhiều quá làm lộ các bí mật quốc gia, không tốt cho đại cục, tiểu cục đâu nhá! 

08.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo