114 học sinh Hà Giang được nâng điểm là con cái nhà ai? - Dân Làm Báo

114 học sinh Hà Giang được nâng điểm là con cái nhà ai?

Tư nghèo (Danlambao) - Nè bà con! Sao chỉ lôi đầu một mình cha nội Dzũ trọng bất Lương ra mà khỏ dzậy!? Bộ nó buồn buồn vào nâng điểm miễn phí cho 114... đỉnh cao trí tuệ - tương lai lãnh đạo của đảng sao! Phải truy ra mấy đứa đồng phạm, chi tiền hay ra lệnh cho tên phó phòng gian lận này chớ. 

Cho nên phải hỏi: mấy đứa học sinh ngu lâu dốt bền này là con cái của những đồng chí dốt bền ngu lâu nào?

Đọc báo lề đẻng được biết là đám côn an điều tra Hà Giang đã đồng ý nhất chí khởi tố hình sự tên phó phòng bất Lương vì tội "lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ quy định tại Điều 356 Bộ luật hình sự." 

Sao mà rắc rối vậy mấy tía. Nói mẹ nó là tội gian lận, hối lộ cho nó khoẻ mà rẻ. 

Ông thần nước cạn Mai Văn Trinh, cục trưởng cái cục quản lý chất lượng (he he... cục này thơm à nghe) của Bộ mất dạy nói với báo chí rằng: "kết quả xác minh ban đầu cho thấy ông Vũ Trọng Lương, Phó trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định Chất lượng thuộc Sở GD&ĐT Hà Giang, là người trực tiếp can thiệp vào kết quả thi của thí sinh." 

Mấy đứa này hiếp dâm chữ nghĩa thiệt là hay! Nó "sửa điểm" thì úm ba la thành "can thiệp"

Nhưng mà sao lại chỉ một mình en Lương Dzũ bị truy tố hình sự!? 

Có sẵn danh sách 114 đứa học sinh được nâng điểm sao không điều tra và truy tố luôn những đồng chí cha mẹ đồng phạm chớ! Không có lửa sao có khói? Không có tiền thì sao có... sửa? 

Trước hết bà con đã biết chắc cú là con gái và 2 cháu ruột của đồng chí bí thư Hà Giang Triệu Tài Vĩnh nằm trong danh sách những đứa ngu lâu dốt bền được nâng lên thành đỉnh cao trí tuệ Hà Giang. Bên cạnh ngài bí thư còn có một lãnh đạo phòng GD-ĐT nè, một hiệu trưởng nè, một doanh nghiệp nè và còn nhiều đấng lãnh đạo khác nữa mà các chú ấy đang úp úp mở mở, dấu như mèo Lú dấu kít Tàu. 

Riêng cha nội bí thư Triệu Tài Vĩnh thì có một phát biểu thật ngon về chuyện này: "Con gái tôi nằm trong danh sách bị nâng điểm thì tôi không biết thế nào. Có thể họ lợi dụng việc đó để đưa con lãnh đạo vào tròng thì sao?” 

Dzậy sao!? Vậy thì kiện thấy mẹ chúng đi. Tạm giam, điều tra, truy tố, đưa ra toà, bỏ tù cái thèng đồng chí thù địch đó đi. Bí thư Hà Giang chứ có phải là cái cục trôi lềnh bềnh trên sông Lô đâu. 

Còn nếu nó "đưa con lãnh đạo vào tròng" mà không cho chúng biết tay ông thì bảo đảm chuyện phó phòng bất Lương nâng đít con gái Bí thư phải có sự "chỉ đạo" của quan Tài Vĩnh. 

Vậy nghe mấy cha. Tư tui nói cho sướng miệng chớ thiệt ra mấy cha đang giải quyết chuyện gian lận theo đúng quy trình gian manh của đẻng: chỉ một mình thèng phó phòng lãnh đạn, con cái ta tiếp tục không học nhưng vẫn lãnh bằng như cha như mẹ của chúng; và lãnh đạo ta thì tiếp tục lãnh... đạo để khỏi phụ lòng điều bốn hiếp pháp. Dân chửi kệ cha dân. Chẳng ai có thể làm thúi thêm được mấy cục thúi rùm đang lềnh bềnh trôi trên sông Lô, trôi ở sông Hồng và dạt vào thành một đống ở Ba Đình. 

20.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo