Những người bạn ngoại quốc hướng về Mẹ Nấm - Dân Làm Báo

Những người bạn ngoại quốc hướng về Mẹ Nấm

"Mẹ Nấm thân mến, tôi không muốn chúc bạn "hãy can đảm", vì tôi biết chắc bạn đã có thừa. Tuy nhiên, tôi muốn qua tấm thiệp này, bạn biết rằng tôi đang nghĩ về bạn từ xứ Pháp xa xôi, và tôi cầu nguyện cho bạn, và tôi muốn gửi đến bạn vòng tay ôm thân ái, dù chúng ta không hề biết nhau. Cuối cùng, tôi hy vọng cho bạn sẽ có 1 ngày sinh nhật vui, và tôi gửi bạn 1 cánh bướm để bạn có thể bay hướng về tự do..." 

Danlambao gửi đến các bạn đọc những tấm lòng, tâm tình, chia sẻ của những người không quen biết, chưa bao giờ gặp Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhưng tình cảm của họ đối với người phụ nữ Việt Nam hy sinh tranh đấu cho lý tưởng đã vượt biên giới.

Vẫn còn nhiều lá thư được tiếp tục gửi đến.

Những lá thư này sẽ được chuyển đến cho gia đình và gửi vào nhà tù giam cầm Mẹ Nấm.

Ps. Các bạn đọc giỏi ngoại ngữ có thể giúp Danlambao dịch mỗi thư gửi và post vào phần phản hồi.






















Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo