22.08.2018 - Sinh nhật Dân Làm Báo - Dân Làm Báo

22.08.2018 - Sinh nhật Dân Làm Báo

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập, Dân Làm Báo xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý bạn đọc đã đến với thôn. 

Xin cám ơn các tác giả, cộng tác viên đã góp sức với Ban Biên tập xây dựng trang mạng Dân Làm Báo; góp phần vào mục tiêu phá vỡ bưng bít thông tin, vạch trần sai trái, tội ác của chế độ độc tài CSVN; hỗ trợ cũng như tham gia vào công cuộc đấu tranh cho Tự do, Dân chủ, Nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. 

8 năm trôi qua với nhiều thử thách về an ninh, tù đày, nhân sự và phương tiện hoạt động. Dân Làm Báo có đủ động lực để vượt qua những thử thách là nhờ vào những tấm lòng, sự hỗ trợ, khuyến khích của nhiều bạn đọc.

Những khó khăn của Dân Làm Báo không là bao so với nhiều bạn đồng hành đã và đang đối diện với những nguy cơ hàng ngày đến từ guồng máy công an trị, rất nhỏ so với những nhục hình của các bạn đang bị chế độ cầm tù. 

Nhân ngày sinh nhật, DLB gửi tấm lòng tri ân đến những người đã dấn thân, những bạn bè đã biến suy tư thành hành động và đã đánh đổi tự do của bản thân mình cho tự do chung của hơn 90 triệu người. 

Cám ơn những người mà sự dấn thân của họ đã là tấm gương sáng ngời để các thành viên Dân Làm Báo bước theo và sống một cuộc đời có ý nghĩa. 

Cám ơn Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Trần Thị Xuân, Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Trần Huỳnh Duy Thức, Ngô Hào, Vũ Văn Hùng, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Hoá, Nguyễn Văn Túc, Trương Minh Đức, Nguyễn Bắc Truyển, Phạm Văn Trội, Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Viết Dũng, Hoàng Đức Bình, Trần Hoàng Phúc... và nhiều công dân Việt Nam yêu nước khác. 

Nhìn về phía trước, Dân Làm Báo sẽ tiếp tục con đường đã định ra từ ban đầu và mong mỏi các bạn trong thôn cùng chung tay, góp sức: Chúng ta không chỉ thu gọn trong mục tiêu tranh đấu cho tự do thông tin, tự do tiếp cận thông tin hay tự do bày tỏ. Chúng ta không chỉ tự giới hạn trong vòng tròn vạch trần tội ác, sai trái của hệ thống độc tài. Chúng ta cũng không chỉ là nơi chốn mà việc tuôn trào những phẫn nộ là duy nhất. Chúng ta không chỉ chăm chú vào việc phản biện những luận điệu tuyên truyền xảo trá của chế độ. Chúng ta không chỉ dừng lại trong những chiến dịch truyền thông tranh đấu cho tự do của những người yêu nước. Là một phương tiện chiến lược để góp phần xây dựng phong trào, mục tiêu tối hậu của Dân Làm Báo là làm thế nào người dân Việt Nam đi từ nhận thức đến hành động, cùng nhau tạo nên một phong trào quần chúng mạnh mẽ để một ngày không xa, hàng hàng lớp lớp Công Dân Tự Do sẽ cùng bước ra khỏi nhà, cùng giơ cao tay hô lớn: CHÚNG TA là Tự Do và Độc tài Đảng trị phải ra đi! 

Kỷ niệm 8 năm, xin thân chúc quý bạn trong nhà tù nhỏ lẫn nhà tù lớn chân cứng đá mềm để chúng ta cùng nhau đi hết con đường phục hưng đất nước. 

22.08.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo