Nguyễn Phú Trọng chạy cưới - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng chạy cưới

CTV Danlambao - Nguyễn Phú Trọng chẳng khác gì một ả lăng loàn, tự mang cái bầu nhất thể hoá với cái gật gù của 100% cái đầu đảng biểu mà không cần qua một quy trình giao cấu nào. Và ngày 22/10/2018 các đảng biểu cũng đã hối hả tổ chức đám cưới chính thức cho cô dâu Nguyễn Phú Trọng và chàng rễ chủ tịch để cho ra lò đứa con hoang nhất thể hoá.

Vấn đề nhức nhối của đảng ta là nên giơ tay 100% hay 99% ủng hộ cho cô dâu Nguyễn Phú Trọng về nhà chồng. 100% thì sợ bị thiên hạ chửi là xạo hơi lố. 99% thì sợ không đủ tầm dân chủ nhất thống. 

Tuy nhiên, kết quả 100 hay 90 phần trăm thì Nguyễn Phú Trọng đương nhiên trở thành Chủ tịch nước. Nếu không thì Trần Đại Quang chết làm gì cho phí một quốc tang. 

Sự kiện chạy cưới này đã được các bút nô bưng bô chuyên nghiệp tung hô là "Lịch sử đã lựa chọn, Nhân dân đã lựa chọn!" và kỳ họp chạy cưới này của cuốc hội được gọi là "kỳ họp lịch sử". 

Chỉ có ở nước CHXNCH Việt gian này mới có người bỏ phiếu mang tên "lịch sử". Và "nhân dân" đã lại một lần nữa bị tiếm danh bởi những đảng viên cộng sản đang chiếm lĩnh vai trò "đại biểu" của dân nhưng thực tế chỉ là những tên đảng biểu sao thì làm vậy. 

Trong những này sắp tới, người dân Việt Nam lại phải nhìn đâu cũng không thể ghìm được cơn mữa vì những chất thải được tống ra từ sư đoàn bưng bô của Nguyễn Phú Trọng. Những đống phân bốc mùi như "tiếng vọng lịch sử", " đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ cách mạng, kỳ vọng của Đảng, của nhân dân", "xu thế chính trị của thời đại"... sẽ được rãi khắp nước như phân xanh chạy đầy đường. 

Nhân dân Việt Nam thức dậy cần nhớ mang khẩu trang và mang theo mình một bao rác để lỡ không ghìm được cơn mữa vì mùi hôi thối. 

Riêng đối với đất nước Việt Nam thì thời đại bắc thuộc sẽ đi vào đoạn cuối của quy trình Hán hoá Việt Nam với tên thái thú người bản xứ của Bắc Kinh, sẵn sàng ký kết mọi văn kiện bán nước Việt cho thiên triều Tàu trong cương vị chủ tịch nước. 

23.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo