Hóng thượng đỉnh - Dân Làm Báo

Hóng thượng đỉnh

Phóng Viên Vỉa Hè (Danlambao) - Sau thượng đỉnh Kim-Châm, hai thành viên tham gia mặt người nào người nấy cũng sưng lên như hai cái mâm. 

Về mặt nổi, thượng đỉnh không mang lại kết quả cụ thể nào vì một bên thì muốn giải trừ hạt nhân toàn diện, một bên thì muốn tháo bảo cấm vận toàn diện, không bên nào chịu ra tay trước; thế nhưng về mặt chìm, có ba nguồn tin khác nhau, xuất phát từ nội bộ Bộ Chính trị đảng ta, bị rò rỉ ra bên ngoài, phơi bày những lý do thực sự khiến thượng đỉnh phải tan hàng sớm ngủ sớm.

Nguồn tin thứ nhất nói rằng lý do thất bại là vì cậu Kim bị ngộ độc thực phẩm do ăn thức ăn Việt Nam. Mặc dù tất cả những thành phần thức ăn chủ lực lẫn chất phụ gia được sử dụng để làm đại tiệc đã được kiểm tra nêm nếm cẩn thận, món nào cũng có dán tem chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, nhưng sau khi nhận được tin Kim đi chảy suốt, Bộ công an của ta đã vào cuộc. 

Và chỉ trong vòng chưa đầy một nốt nhạc, đệ tử của đồng chí Tô Lâm đã phát hiện những con tem chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đều là tem dỏm, mắt trần không thể nào phân biệt. Phải công nhận là nghiệp vụ của công an Việt Nam đứng đầu thế giới, dù cho đến giờ này vẫn chưa tìm ra bản đồ Thủ Thiêm bị mất. 

Sau thành tích phát hiện thức ăn thiếu vệ sinh này, thị lợn chết bảy ngày vẫn biến thành thịt bê tươi, Tổng Chủ khẳng định sẽ tặng hoa và bằng khen cho tổ công an. 

Nghe nói cậu Kim đi chảy liên tục đến cái độ mặc dù có mang theo bàn cầu riêng để đi, nhưng vẫn không thể nào cầm được, bàn cầu mang theo không thể nào chứa hết, phải nhảy sang dùng bàn cầu của khách sạn, mùi thum thủm phát ra từ khách sạn nặng đến mức ở quảng trường Ba Đình vẫn còn ngửi được. 

Và đó cũng một phần là lý do tại sao mặt cậu Kim cứ sưng lên, chỉ mong sao màn xuất hiện trước công chúng chấm dứt nhanh nhanh để cậu còn chạy vào đi tiếp. 

Nguồn tin thứ hai nói rằng lý do thượng đỉnh thất bại là vì cậu Kim phàn nàn rằng Hà Nội “treo đầu dê bán thịt chó.” Trước khi đến Hà Nội, cậu ấy nghe đồng chí Sáu Phong, nguyên chủ tịch nước Việt Nam bảo rằng đồng chí cứ mạnh dạn đến đi, gái Việt Nam đẹp lắm. 

Ấy vậy mà trong suốt mấy đêm ở Hà Nội, đồng chí Trần Nhật Quang, aka Quang lùn, thủ lĩnh lực lượng Dư luận viên, đêm nào cũng đội mũ bảo hiểm mang mặt nạ Ninja dùng xe máy toàn chở những em tầm Thị Phóng, Thị Tiến đến dâng; còn những em như Thị Ngân, Thị Ninh chẳng thấy ló ra. 

Tuy là cộng sản nhà nòi và thái tử đảng nhưng cậu Kim cũng phải hô khẩu hiệu Đổi Mới Cuộc Sống, sau khi quá thất vọng vì đã đặt niềm tin nơi ông Sáu Phong và ông Quang lùn này. 

Bộ Công an cũng đã vào cuộc. Sau khi làm việc với Quang lùn, các đồng chí công an phát hiện rằng do trình độ và nhận thức chủ quan, cặp mắt hom hem của đồng chí ấy cứ ngỡ Thị Phóng và Thị Tiến là Tiên Nga giáng trần. 

Chưa rõ đồng chí ấy sẽ nhận được biện pháp xử lý như thế nào. 

Nguồn tin thứ ba thì phải nói cho có đầu có đuôi. Nguồn tin này cũng do một thành viên có số má của Bộ Chính trị rò rỉ ra bên ngoài. 

Do thỏa thuận trước của bên tổ chức và hai bên tham gia, những lần nói chuyện riêng giữa Châm và Kim, chỉ có phiên dịch viên tham gia, tức là chỉ có bốn người với nhau mà thôi, và nghiêm cấm không được thâu tiếng thâu hình. 

Mặc dù nhân viên an ninh và chó nghiệp vụ của Mỹ và Triều Tiên đã rà soát khắp phòng họp nhưng vẫn không thể nào tìm ra thiết bị nghe lén của ta, bởi vì các thiết bị này do ta mua của Hoa Vi. 

Sau đây là phần ghi lại những gì nghe lén được ở lần họp cuối cùng, dẫn đến thất bại “vỡ òa” của thượng đỉnh: 

- Tôi thành thực nói với Ngài rằng nếu Ngài chịu đi theo con đường của Hà Nội thì chẳng mấy chốc nước Ngài và nước tôi sẽ từ thù thành bạn, dân của Ngài cơm no áo ấm, gia đình Ngài sẽ đi Mỹ chơi như đi chợ vậy… 

- Nhất trí, tôi sẽ nghe theo lời khuyên của Ngài và sẽ đi theo con con đường của Hà Nội. 

- Tuyệt vời! Sẵn đây xin Ngài hé lộ một vài biện pháp cụ thể mà Ngài sẽ làm khi theo mô hình Hà Nội có được không ạ. 

- Dễ thôi. Ngay sau khi xong thượng đỉnh này, tôi sẽ trở về Bình Nhưỡng phát động cuộc giải phóng đồng bào miền Nam ruột thịt. Đại thắng mùa Xuân xong rồi tôi sẽ nhốt lại hết cái đám công chức quân nhân miền Nam, đuổi cổ vợ con họ đi kinh tế mới, bà nào không chịu đi chúng tôi sẽ làm thịt. NHà cửa của họ chúng tôi sẽ hóa giá chia chác cho các đảng viên. Chỉ cần bấy nhiêu thôi thì người miền Nam sẽ chạy tán loạn ra biển, sẽ được nước của Ngài giúp đỡ… 

- Gót-đem-ít! Khi tôi khuyên Ngài theo mô hình Hà Nội là cái mô hình Kinh tế Thị trường có cái đuôi XHCN chứ tôi đâu có khuyên Ngài tàn sát hàng triệu người một cách vô ích thế đâu. 

- Thì rõ ràng là tôi làm theo lời khuyên của Ngài, Ngài còn muốn gì nữa? 

- Tỉu hà ma nị! Vậy mà thằng Fuck nó nói với tôi “Việt Nam là trung tâm hòa giải xung đột quốc tế.” F*ck ơi là F*ck. Thôi, chúng mình giải tán đi. Nô-điên. 

01.03.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo