Nhà báo Hoàng Hùng đã vĩnh viễn ra đi - Dân Làm Báo

Nhà báo Hoàng Hùng đã vĩnh viễn ra đi


Vân Sơn - Mặc dù được bệnh viện Chợ Rẫy tận tâm cứu chữa nhưng do bị bỏng quá nặng nhà báo Hoàng Hùng đã không thể qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng lúc 14 giờ (29/1). Sự ra đi của anh gióng lên hồi chuông báo động về sự an toàn cho người làm báo.

 Trong khi cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận điều tra về vụ việc nhà báo Hoàng Hùng (báo Người Lao Động) bị phóng hỏa lúc nửa đêm tại nhà riêng thì anh đã vĩnh viễn ra đi. Tin từ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, do bị bỏng 50% cơ thể trong đó có 20% bỏng độ 2 và độ 3 nên từ khi nhập viện anh Hùng đã liên tục bị sốc, gần một tuần nay anh bị thêm chứng nhiễm trùng huyết.


Nhà báo Hoàng Hùng đã trút hơi thở cuối cùng tại Chợ Rẫy
Trước đó, vào tối ngày 26/1, anh Hùng bị ngưng tim ngưng thở 1 phút nhưng được bác sĩ can thiệp kịp thời nên anh đã vượt qua. Tuy nhiên, do diễn tiến bệnh ngày càng trở nặng nên chiều ngày 29/1 anh đã trút hơi thở cuối cùng tại khoa Hồi sức - Cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với PV Dân trí ông Nguyễn Văn Trạch, Phó tổng biên tập báo Người Lao Động nghẹn ngào cho biết: “Chúng tôi mới nhận được tin buồn này từ phía bệnh viện… Hiện Người Lao Động đang phối hợp với gia đình và bệnh viện Chợ Rẫy hoàn tất các thủ tục để đưa anh về quê mai táng.”

Ông Trạch cho biết thêm: “Mặc dù ngày nào Người Lao Động cũng liên lạc với cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An để nắm bắt tình hình, nhưng chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ kết luận nào về vụ việc đau lòng này.”

http://dantri.com.vn/c728/s728-454644/nha-bao-hoang-hung-da-vinh-vien-ra-di.htm



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo