Con đường Mạc đến đỉnh - Dân Làm Báo

Con đường Mạc đến đỉnh

Hoa Sương Tuyết (danlambao) Hôm nay không bàn chuyện chính trị nữa, Hoa Sương Tuyết tôi gởi đến các bạn chùm ảnh mà tôi mới chộp được về một con đường ở Huế. Mời bà con đánh giá trình độ của mấy người đặt tên đường này.




Đầu đường đã sai 


Số lẻ cũng sai 


Số chẵn cũng sai nốt 


Vào kiệt cũng sai luôn


Chúng tôi tạm giải nghĩa tên đường này là : Mạc đến đỉnh (hèn gì ở đây nghèo quá trời luôn).

Mời các bạn xem thêm trang dư địa chí của Thừa Thiên Huế về lịch sử con đường này
(http://www3.thuathienhue.gov.vn) cũng sai toe loe luôn.

Chúng tôi thiết nghĩ, mỗi con người sinh ra trên đời ai cũng muốn lưu danh sử sách để lại tiếng thơm cho đời sau. Và cách người ta vinh danh các anh hùng, danh sĩ, người có công với đất nước cũng là một truyền thống tốt đẹp nhằm “ uống nước nhớ nguồn”. Tuy nhiên với cách vinh danh này thì Ủy ban nhân dân Thừa Thiên Huế, lãnh đạo phường Phú Cát lại khiến người chết không được yên phải đội mồ sống dậy. Chúng tôi thiết nghĩ những người đặt tên đường này trình độ cũng chỉ ngang bậc tiểu học thậm chí... còn thua xa các em.

Còn bà con nghĩ sao?


Hoa Sương Tuyết (danlambao)
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo