Sáng kiến cho cuộc tuần hành phản đối TQ - Chủ nhật 24.07.2011 - Dân Làm Báo

Sáng kiến cho cuộc tuần hành phản đối TQ - Chủ nhật 24.07.2011


P. Nguyễn (bạn đọc Dân Làm Báo) - " ...Trong quá trình tuần hành, chúng tay hãy nắm chặt tay nhau cùng tuần hành và khi thấy CA bắt bất kỳ một ai trong đoàn tuần hành lên xe Bus chúng ta sẽ cùng nhau tự nguyện lên xe Bus với người đó và chúng ta tiếp tục hô vang, giăng các khẩu hiệu phản đối Trung quốc trên xe Bus trong suốt chặng đường mà xe Bus đưa chúng ta về đồn CA..." 


Căn cứ vào:

- Việc CA đàn áp và ngăn chặn cuộc tuần hành phản đối các hành động gây hấn của Trung quốc tại Hà nội ngày 17/7/2011;

- Việc hô vang các khẩu hiệu phản đối trung quốc của một số người tuần hành yêu nước bị bắt trên xe Bus ngày 17/7/2011 tại Hà nội;

- Việc tuần hành phản đối Trung quốc trên đường từ đồn CA Mỹ đình về trung tâm Hà nội của một nhóm những người yêu nước bị bắt ngày 17/7/2011.

Nhận thấy

Trong ngày 24/7/2011 chủ nhật tới, chắc chắn CA sẽ sử dụng cách thức như ngày 17/7/2011 để đàn áp và ngăn chặn cuộc tuần hành phản đối Trung quốc của những người yêu nước tại Hà nội, họ sẽ bố trí xe Bus để bắt những người tuần hành đưa về đồn CA. Để đạt được mục đích của chúng ta là phản đối các hành động gây hấn của Trung quốc và làm thất bại kế hoạch này của CA.

Khuyến nghị:

 Chúng ta, những người tuần hành yêu nước hãy cùng nhau thực hiện các sáng kiến sau:

1. Trong quá trình tuần hành, chúng tay hãy nắm chặt tay nhau cùng tuần hành và khi thấy CA bắt bất kỳ một ai trong đoàn tuần hành lên xe Bus chúng ta sẽ cùng nhau tự nguyện lên xe Bus với người đó và chúng ta tiếp tục hô vang, giăng các khẩu hiệu phản đối Trung quốc trên xe Bus trong suốt chặng đường mà xe Bus đưa chúng ta về đồn CA.  Như vậy, không những CA không ngăn chặn được việc tuần hành mà họ còn vô tình tạo điều kiện cho chúng ta diễu hành bằng xe Bus trên khắp các tuyến phố của Hà nội, đó cũng chính là cơ hội tốt để cho chúng ta thức tỉnh những người dân về ý thức bảo vệ chủ quyền quốc gia.

2. Khi tới đồn CA, chắc chắn CA sẽ giữ người tuần hành ở lại cho tới chiều và giở bài tâm lý chiến, lên mặt giáo huấn chúng ta về lòng yêu nước. Chúng ta, những người tuần hành có mặt tại đó hãy cùng nhau đấu tranh với họ bằng cách cử ra một người ăn nói tốt để đối đáp và chất vấn họ (vì nếu số người bị đưa về đồn đông, CA sẽ không đủ lực lượng để tách từng người ra để làm việc riêng như họ đã từng làm trước đây) những người còn lại thì hỗ trợ và cổ vũ cho người đó, mỗi người nên chủ động mang theo tiền để đóng góp cho bữa trưa tập thể ngày chủ nhật. Đây sẽ là cơ hội tốt để chúng ta làm thất bại giọng điệu tuyên truyền sáo rỗng của CA và cũng là cơ hội tốt để thức tỉnh những con người còn chút lương tri trong số họ.

3. Chắc chắn CA sẽ không bố trí xe Bus để đưa những người bị bắt giữ về chỗ ban đầu, vì vậy nếu CA cho mọi người ra về thành nhiều đợt thì người ra trước chờ người ra sau để cùng về bằng taxi. Khi có đủ Taxi để đưa mọi người cùng về, chúng ta lại tiêp tục diễu hành bằng taxi qua các đường phố chính của Hà nội với cờ tổ quốc và các khẩu hiệu phản đối Trung quốc.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo