Vinh danh người Phản Động - Dân Làm Báo

Vinh danh người Phản Động


KK (bạn đọc Danlambao) Cách mạng. Ôi sao mỗi khi nghe hai tiếng cách mạng cảm giác nó lâng lâng, nó rạo rực, bâng khuâng, mơ mơ muốn muốn, mà không biết tìm ở đâu! Đi đâu tìm, tìm ai? Cách Mạng gì đây? Cách mạng vô sản là sao? Tại sao nhiều năm về trước có cách mạng vô sản vậy? Vậy bây giờ những nhà cách mạng vô sản đó đâu hết rồi? 



Hay là khi đã là người có nhiều tài sản rồi họ không còn là nhà cách mạng nữa mà thậm chí còn sợ, rất sợ cách mạng. Vậy thì bây giờ cách mạng vô sản có phải là sẽ đặt lên vai những kẻ vô sản thực sự hôm nay? những con người vô sản mới có thể gánh vác cách mạng vô sản!! Phải vậy không? Có lẽ đúng vậy, vô sản thì còn gì để mà mất, còn gì để mà sợ....

Trong xã hội có 3 nhóm người:



Nhóm 1, nhóm nhà giàu, nhóm đó lo làm giàu và được nhiều đặc quyền để được hưởng đặc lợi làm giàu với điều kiện xây dựng mối quan hệ và kết nối liên minh ma quái với nhóm 2. 


Nhóm 2, nhóm chính trị gia cầm quyền, hay còn goi là nhóm quan chức. công chức được sắp xếp và bố trí vào nhũng vị trí thuận lợi để bảo vệ những liên minh ma quái với nhóm 1 và chia phần hưởng lợi với nhóm đó. Nhóm 1 và 2 nắm trong tay 90% nguồn lực xã hội và tài nguyên quốc gia. 2 nhóm này cộng lại chiếm tỷ lệ từ 15 đến 20% trên tổng số 85 triệu dân.


Nhóm 3, nhóm nghèo khổ. Nhóm này chiếm 80 đến 85% dân số, và chia nhau 10% những mẩu vụn còn lại của cái bánh tài nguyên và của cải Quốc Gia, nhóm này có 4 quyền  căn bản được tự do chọn lựa để tồn tại trong xã hội hiện nay:



Quyền thứ nhất là quyền làm thuê với mức lương chết đói, thiếu đủ thứ, (thiếu cái ăn, thiếu chổ ở, thiếu thuốc men y tế, thiếu nợ thậm chí thiếu luôn cả chổ đi ỉa (vài chục người sắp hàng chờ 1 cái cầu tiêu ở các khu nhà trọ hạng bét cho công nhân nghèo nhập cư)), cái quyền thứ nhất này còn được gọi là quyền làm culi.


Quyền thứ hai đơn giản ngắn gọn hơn đó là quyền đi ăn mày để sống (đôi khi thành phần "quyền 2" này thu nhập khá hơn thành phần "quyền 1", và sống khá hơn một chút, thành phần này thường không bị thiếu nợ, vì không ai cho ăn mày vay nợ).


Quyền thứ ba càng đơn giản và gọn gàng hơn, thành phần sử dụng quyền này sống khá giả sung túc nhất trong nhóm nghèo số 3. Đôi khi cũng được sống một số tháng ngày hơi vương giả và hào nhoáng, nhưng rất là hên xui, đó là quyền đi ăn trộm, (hoặc ăn cướp).

Quyền thứ tư đó là quyền từ chối 3 lựa chọn kia, không cam tâm nhận lấy 3 cái quyền sống kiểu Culi _ Ăn Mày _ Ăn Trộm. Vậy thì làm sao sống? và quyền thứ 4 là quyền gì? Đó là điều làm người ta rạo rực, làm người ta hy vọng, làm người ta bâng khuâng và mơ ước hy vọng một cuộc đời khác, CÁCH MẠNG, từ chối đi làm culi, từ chối đi ăn mày, đi ăn trộm. Vậy thì chỉ còn một đường cùng đó là con đường Cách Mạng, con đường này và cái quyền cuối cùng mà nhóm nghèo khổ thứ 3 chọn lựa là con đường hy sinh và mất mạng vì liều mạng. Cuộc Cách Mạng Vô Sản thực sự phải là từ đây, để đưa được những cuộc Cách Mạng Trên Mạng đi đến Cách Mạng Vô Sản là một quá trình, hy sinh, dấn thân, và trước tiên, trước khi quá độ thành một người Cách Mạng thì phải được vinh danh là 1 nhà Phản Động trước, và heheheehh có ai muốn thành Phản Động không?? giơ tay lên, Cách Mạng cần rất, rất nhiều nhà Phản Động.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo