Nguyễn Chí Đức: Họ đã “chơi” đồng chí của họ


"Bản thân tôi là đảng viên, tôi làm việc hợp tác với các anh là vì tôi muốn bảo vệ Đảng tại vì tôi không muốn đi quá sự việc”. Nhưng sau sự việc này thì tôi quá buồn. Tôi chả còn gì để mất cả. Họ đã xúc phạm danh dự của tôi, mà họ lại là đồng chí của tôi. Họ đổi trắng thành đen, làm tôi rất buồn. Tôi đã muốn giảm nhẹ sự việc nhưng mà bây giờ họ viết lên báo khẳng định tôi không bị đánh." - Nguyễn Chí Đức

Khánh An (RFA) Chiều ngày 2/8, Công an thành phố Hà Nội có thông báo chính thức về kết luận điều tra, xác minh về việc lực lượng an ninh giải quyết việc tập trung của người biểu tình tại Hà Nội vào hôm 17/7.


Riêng trong vụ video clip quay lại cảnh anh Nguyễn Chí Đức bị một nhân viên an ninh đạp vào mặt, công an Hà Nội cho biết anh Đức đã khẳng định trong bản tường trình rằng không bị ai đánh, chỉ có sự xô đẩy khi đưa anh Đức lên xe buýt.

Công an TP. Hà Nội kết luận “không có căn cứ xác định anh Nguyễn Chí Đức bị lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự đánh, đạp khi tham gia biểu tình”.

Theo đó, công an thành phố Hà Nội kết luận không có việc công an trấn áp, đàn áp thô bạo hay bắt giữ người biểu tình.

Buồn, phẫn nộ

Sau khi các thông tin trên được đăng tải trên báo Hà Nội Mới, anh Nguyễn Chí Đức, tỏ ra rất buồn và phẫn nộ. Trả lời phỏng vấn của phóng viên Khánh An, anh cho biết:

Nguyễn Chí Đức: Nội dung họ bảo tôi khẳng định không bị đánh là sai. Thực sự tôi đã nói là tôi bị đạp nhưng tôi không xác định ai là người đạp vào mặt tôi. Lúc ấy ở cạnh xe buýt, mình không biết ai đạp cả, bị đạp xong mình rất tá hỏa. Tôi đã nói thế rồi. Nhưng điều này mới quan trọng, lúc ấy làm việc với rất nhiều công an thành phố, viện kiểm sát và với cả giám đốc công ty tôi là bí thư đảng ủy thì tôi đã chỉ mặt tất cả những người công an ở đấy bảo là “Tôi làm việc này là vì Đảng.

Bản thân tôi là đảng viên, tôi làm việc hợp tác với các anh là vì tôi muốn bảo vệ Đảng tại vì tôi không muốn đi quá sự việc”. Nhưng sau sự việc này thì tôi quá buồn. Tôi chả còn gì để mất cả. Họ đã xúc phạm danh dự của tôi, mà họ lại là đồng chí của tôi. Họ đổi trắng thành đen, làm tôi rất buồn. Tôi đã muốn giảm nhẹ sự việc nhưng mà bây giờ họ viết lên báo khẳng định tôi không bị đánh.

Các bạn nên nhớ báo Hà Nội Mới là cơ quan ngôn luận của đảng ủy Hà Nội chứ không phải là một tờ báo bình thuờng, báo giải trí, báo Dân Trí hay VnExpress, những báo đấy đối với tôi không quan trọng nhưng báo Hà Nội Mới, chính nghĩa nó khác hẳn. Tôi rất buồn.

Tôi nói chuyện với một anh công an thành phố, tôi nói với anh là “Các anh làm thế là các anh đẩy em vào đường cùng rồi. Nó làm mất danh dự của em. Cú đạp đối với em không có ý nghĩa gì cả, nhưng các anh làm thế là coi như tất cả họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp cơ quan họ đọc bài báo đấy thì họ nghĩ em là cái gì? Trong khi đó, sự thật vẫn là sự thật”.

Tôi đang rất phẫn nộ, rất buồn. Bố mẹ tôi đã rất phẫn nộ. Lúc đầu tôi giấu sự việc ấy để không cho ai biết. Bố mẹ tôi không biết, tại vì tôi biết bố mẹ tôi xem cái (video clip) đấy là rất phẫn nộ nên tôi giấu. Nhưng có 4 người công an, trong đó có công an phường, công an thành phố, đến nhà tôi thì bố mẹ tôi lúc đầu còn trách móc tôi là tại sao lớn rồi còn đi biểu tình, tại sao ra đấy làm gì cho người ta bắt bớ cho nó khổ mà chả giải quyết được gì cả.

Nhưng sau khi bố mẹ tôi xem phóng sự đấy, bố mẹ tôi rất phẫn nộ và bố tôi nói luôn: “Đây là quân phát xít!”. Tôi rất buồn. Chính bố mẹ tôi muốn kiện nhưng tôi đã giảm nhẹ sự việc, tôi không muốn sự việc đi quá xa, nhưng bây giờ họ đẩy tôi vào thế đường cùng rồi, tại vì báo Hà Nội mới là cơ quan ngôn luận của đảng, thành ủy Hà Nội.

Tôi là một đảng viên. Như vậy, họ đẩy đồng chí của họ ra khỏi tổ chức rồi. Tôi đã là nạn nhân mà bây giờ họ làm như thế thì tôi rất buồn.

Khánh An: Vâng, thưa anh Đức, theo thông tin kết luận điều tra có nhắc đến sự việc anh từ chối đi khám sức khỏe và không đề nghị gì vì không bị thương tích. Việc này là như thế nào?

Nguyễn Chí Đức: Hôm đi làm việc với công an thành phố và với cả lãnh đạo cơ quan tôi nữa thì tôi bảo là tôi bị đạp, còn họ viết nội dung gì thì tôi không biết. Lúc đấy tôi cũng muốn cho xong việc đi. Còn sự việc đi khám bệnh thì thực sự tôi không muốn đi khám vì đó là ban đêm, đi với công an thành phố rồi nhỡ đâu họ làm gì đấy tôi thì sao, tức là tôi phản đối dữ dội là tôi không đi khám.

Một hai hôm sau, cơ quan tôi họ làm cái lệnh điều xuất đi khám thì tôi đi khám thôi. Lúc đầu tôi cũng chống đối tại vì tôi sợ đi khám chỗ này chỗ khác nhỡ đâu có chuyện gì mà họ sắp xếp trước thì sao. Cho nên tôi bảo với người được giao nhiệm vụ mời tôi đi khám là đi khám ở một bệnh viện ngẫu nhiên.

Tôi chọn một bệnh viện ngẫu nhiên là bệnh viện E, tức là không có sự sắp xếp gì cả. Đưa bệnh viện E, họ bảo “Bệnh viện E là bệnh viện gì thế?” vì đáng nhẽ làm ở bệnh viện của công ty. Nhưng tôi bảo “Không, nếu đi bệnh viện của công ty thì tôi không đi khám.

Tôi sẵn sàng bị đuổi việc chứ tôi không đi khám ở bệnh viện”, tại vì tôi phòng trường hợp nhỡ có gì bất trắc xảy ra với tôi thì sao. Tôi đi một mình rất nguy hiểm nên tôi bảo là phải đèo tôi đi vì tôi sợ có vấn đề gì xảy ra. Một người trong cơ quan đèo tôi đi và chọn một bệnh viện ngẫu nhiên để khám sức khỏe, tức là chụp hình đấy.

Gián tiếp phá hoại Đảng

Khánh An: Vâng, như vậy anh có định là sẽ làm gì đối với thông tin đưa ra trên báo chí không?

Nguyễn Chí Đức: Thực ra tôi chỉ làm một người bình thường, ngay cả trong cơ quan tôi cũng chỉ là một công dân bình thường và tôi cũng xác định thế thôi. Mình không muốn mơ mộng vì ở hoàn cảnh thế này, một đất nước như thế này ở mặt bằng thế giới, mình cũng chỉ là người bình thường thôi. Nhưng họ dùng cơ quan ngôn luận chính thức của đảng, thành ủy Hà Nội họ chơi tôi.

Thực sự bây giờ tôi không biết làm gì cả. Ngày mai tôi sẽ lên gặp bí thư đảng ủy để xem thái độ của đồng chí đấy với giám đốc như thế nào. Nếu ủng hộ tôi thì còn khác, còn nếu phủi tay cũng giống như công an thành phố Hà Nội thì có lẽ là tất cả hệ thống chính trị nó đẩy tôi ra khỏi đảng.

Nên nhớ rằng bố mẹ tôi là người Nghệ An, họ hàng tôi là Nghệ An, rất nhiều người theo đảng rồi, từ thời Việt Minh năm 1930, tức là trước khi Hồ Chí Minh về nước, ông nội tôi, anh em ruột của ông nội tôi và rất nhiều đồng chí khác đã theo đảng, theo Việt Minh và họ đã chết trước khi Hồ Chí Minh về nước, nhưng mà họ không có gì phải buồn phiền đó là vì lý tưởng cao đẹp.

Nhưng bây giờ, hệ thống chính trị kết hợp với công an làm như thế này thì tôi rất buồn. Họ đã chính thức đẩy tôi. Nếu mà họ tiếp tục đẩy tôi vào đường cùng thì tôi cũng chả còn gì để mất cả tại vì họ đã dùng báo chính thống để họ “chơi” đồng chí của họ. Thực sự là họ đã “chơi” một đồng chí của họ chứ không phải là “chơi” một công dân nữa.

Khánh An: Thưa anh, có thông tin cho rằng anh công an tên Minh, người đã đạp vào mặt anh, đã bị tạm đình chỉ công tác…

Nguyễn Chí Đức:  Thực sự tôi không quan tâm tên Minh là ai, tôi không quan tâm đến bất kỳ lãnh đạo công an thành phố là ai vì sau sự việc đấy, tôi vẫn muốn tôi chỉ là người bình thường thôi. Nói thật là tôi bất đắc dĩ phải nổi tiếng.

Có rất nhiều người đến thăm, công an rồi tự nhiên cơ quan đoàn thể họ cứ gặp tôi là họ nói. Hàng xóm họ biết tôi, họ quý mến tôi thì họ hỏi chuyện kiểu khác, nhưng công an thành phố họ gặp tôi là với một thái độ khác, mặc dù họ rất mềm mỏng, ôn tồn nhưng mà tôi hiểu là họ muốn biết thái độ của tôi.

Ngay cả sáng nay cũng có người hỏi tôi là có ra chỗ Cù Huy Hà Vũ không, nhưng tôi chả quan tâm vụ đấy. Chỉ đến chiều tôi đi làm thì tôi có gặp một số anh em vì bị cấm đường, trên đường về đi làm thì phải qua đấy, thấy bị cấm đường thì nhân tiện có mấy người bạn cùng đi biểu tình với tôi đang ở đấy thì gặp thôi.

Khánh An: Anh nói rằng sau sự kiện báo Hà Nội Mới đăng thông tin lên thì nó đã làm cho anh rất buồn, rất bức xúc. Như vậy sự kiện này có làm thay đổi nhận định của anh không?

Nguyễn Chí Đức: Tôi có một nhận định là chính công an nhân dân là người gián tiếp phá hoại Đảng Cộng Sản, chứ không phải là những người biểu tình, tại vì họ đổi trắng thành đen. Họ làm sự việc thành ra bây giờ dựng đứng tôi rồi đây này. Lúc tường trình tôi bảo là tôi bị đạp, các anh muốn viết là va chạm gì đấy nhưng tôi là tôi bị đạp. Bản thân tôi là đã đứng xa cách đoàn biểu tình tới 30 met rồi, tôi cảnh giác tại vì lần trước tôi đã bị bắt rồi, tôi không muốn bị bắt, không phải là tôi sợ nhưng tôi cũng chả muốn an ninh chú ý đến tôi nên tôi đã đứng rất xa rồi, họ còn chỉ đạo bắt tôi. Tôi đang đi trên vỉa hè.

Hôm nay tôi nói thẳng ra vì sự việc đã ra như thế. Báo Hà Nội Mới đăng như thế này là một đòn rất phũ phàng với tôi. Mai mốt những bài báo này là báo in, báo giấy rồi bạn bè, gia đình, đồng nghiệp của tôi họ có thể không đọc báo trên mạng, blog nhưng họ báo ấy thì chết tôi rồi.

Tôi làm sao thanh minh được? Báo chính thống mà. Thanh minh cũng chả làm gì cả, mà tôi cũng không cần thanh minh nữa. Tôi chỉ quan tâm là những người đi biểu tình với tôi họ vẫn còn tin tôi, đó là điều đáng mừng đối với tôi. Tôi trân trọng cái đấy. Đó là những người thực việc thực. Gia đình, bạn bè, anh em, họ tin tôi là được. Những người bạn đi biểu tình, tôi không bao giờ phản bội họ.

Tôi đã đi biểu tình và tổng cộng bị bắt 3 lần rồi, chả lẽ tôi lại đi bán đứng họ, thế là tôi tự sỉ nhục tôi. Bán đứng những người đi biểu tình à? Không bao giờ! Tôi có bị làm sao thì cũng không bao giờ phản bội họ.

Khánh An: Vâng, cám ơn anh rất nhiều đã dành thời gian cho đài. Kính chúc anh mọi sự an lành và mong là…

Nguyễn Chí Đức: Tôi nghĩ là không an lành đâu. Sau sự kiện này là không an lành với tôi nhưng nói chung là tôi cũng không sợ nữa vì tôi quá phẫn nộ đi. Báo Hà Nội Mới là cơ quan ngôn luận của đảng mà họ “chơi” đồng chí của mình.

Tôi là nạn nhân mà bây giờ họ dựng đứng tôi hóa ra tôi là người dối trá, trả lời phỏng vấn báo này báo nọ là dối trá, bây giờ là dối trá rồi sau này họ bảo tôi vu khống thì chết dở tôi. Đã đến nước này rồi thì tôi cũng chả cần nữa, tôi không quan tâm. 


Khánh An: Dạ vâng, cám ơn anh rất nhiều.

Khánh An

http://www.rfa.org/vietnamese/in_depth/police-beating-anti-cn-protester-ka-08022011151747.html

122 Nhận xét

  1. Ít nhất còn một người không phải "con sâu".

    Trả lờiXóa
  2. Rat la toi nghiep voi anh Duc nay , u me , tre con nen tro thanh dong loa va cuoi cung la bi phan boi.

    Trả lờiXóa
  3. Chí Đức có niềm tin giống như bác Hiền Đức, chưa hiểu ra là căn nhà lụn bại từ trong cốt lõi, chứ không phải từng bộ phận riêng rẻ.

    Trả lờiXóa
  4. Chí Đức cứ 1 mực nói là họ "chơi" đồng chí . Nhưng anh đâu có phải "đồng chí" với họ đâu !! Chí của họ là chí bán nước . Anh đi biểu tình chống kẻ mua nước thì kẻ bán phải "chơi" anh thôi . Nếu anh cứ nhận những kẻ đó là "đồng chí" thì chính anh cũng sẽ là kẻ bán nước

    Trả lờiXóa
  5. Lam theo bac la noi laolúc 04:06 3 tháng 8, 2011

    Oi troi oi, bay gio la thoi dai ky thuat so chu dau phai nam 30 ma dang muon doi tra the nao cung duoc. Bao cua dang co viet the nao cung duoc, mien dung sai su that. Mot tam hinh bang tram loi loi noi doi. Toi nuoc nay roi thi danh gia dang the nao nhi? Doi tra trang tron la dung ban chat cua dang. Xung danh hoc va lam theo dao duc cua bac.

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn không nằm trong tâm trạng của anh Đức, khó mà hiểu và thông cảm nổi
    Bị bán rẻ cả tuổi cuộc đời thật là đau lắm, mong anh Đức tìm một con đường sáng xuốt không để thanh danh của tổ tiên bị bán rẻ và lại bị vấp ngã sâu thêm

    Trả lờiXóa
  7. Dang nay la cai dang mat day trao tro gian manh ,ma anh Chi Duc di tin thi bay gio co buon cung da muon roi! .Dung tin nhung gi CONG SAN noi, ma hay nhin ki nhung gi bon chung lam! Cau noi nay bat hu cua co Tong Thong VNCH Nguyen Van Thieu

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thấy tội nghiệp cho Đức quá. 
     Chỉ vì quá lý tưởng và thần thánh hóa  cái đảng giết người này cũng như tên già khốn kiếp họ hồ kia mà mới đưa đến tình trạng hôm nay. Âu cũng là bài học đích đáng cho Đức và cho những ai vẫn còn mê muội tin vào đảng CS!

    Trả lờiXóa
  9. đừmg đụng chạm lòng tự trọng anh ấy. A ấy tốt hơn vạn lần đồng chí của a ấy

    Trả lờiXóa
  10. Anh DUC men!Toi rat qui cai ban chat trung thuc cua Anh.Nhung Toi xin khuyen Anh mot dieu la dung bao gio"NHAM MAT DUA CHAN"phai hoc hoi ra "BEN NGOAI" nhieu hon nua de hieu ro the nao la"NHAN QUYEN"..Tuong lai Anh con dai va Moi nguoi Chan chinh se mo rong vong tay de don nhan ANH nhu mot nguoi con yeu TO QUOC THUC SU.Chuc anh thanh cong.   1 nguoi ban

    Trả lờiXóa
  11. Đây là câu trả lời cho nhận thức còn ngây thơ của bạn cho đến bây giờ. Bạn sẽ còn nhận ra nhiều điều nữa...

    Trả lờiXóa
  12. Không lật lọng thì đâu phải là ĐCS.

    Quên cái chuyện đảng và nhà nước vì dân đi thôi. Nói láo và vu khống là nghề của nhà Sản đấy.

    Trả lờiXóa
  13. Ho da CHOI dong chi cua ho ,Bac da ke CHOI  Cu Huy Ha Vu ,CHOI Ng Chi Duc ,CHOI Vi Duc Hoi ...Ba da ke thieu mot CHOI ,  Do la Tong Thi Phong bi 13 con khi dot CHOI  hoi dong.

    Trả lờiXóa
  14. Lúc người CS cảm thấy sự an toàn của mình bị đe doa, họ sẽ "Chơi" tất cả mọi người, kể cả anh em, cha mẹ ruột , đừng nói là người dưng nước lã. Cứ xem gương những người CS đã đối xử với cha mẹ, ân nhân của mình như thế nào trong cải cách ruộng đất ở miền bắc thì biết.

     Bạn Đức còn sống đến hôm nay đã là may mắn rồi. Nếu bạn còn trả lời phỏng vấn thêm vài lần nữa, sợ rằng có một ngày bạn không biết mình chết như thế nào nữa. Bạn đã chấp nhận "Chơi" với quỷ SATAN, thì còn kêu gào gì nửa

    Trả lờiXóa
  15. Buồn cười, còn cho lên TV mà xin lỗi nữa chứ mà to mồm, bao tên phản Đảng là  cho đi mò tôm ráo!
    Nói nhăng cuội thế thôi chứ Đức cũng là người biết sợ rồi. Đo^'  mà dám hé môi nói ngược ý Đảng

    Trả lờiXóa
  16. Khong phai  chi rieng minh anh DUC,   ma  con  tat  ca nhung Dang vien nhu anh ay   !!!
    xin  hay  thuc  tinh cang som cang tot.  Tot  cho ban than, tot cho Dan toc Viet nam  !!!

    Trả lờiXóa
  17. Xin dung  qua da kich anh Duc,  hay  thong cam  cho anh ay.  Bang  tinh yeu thuong  dong bao  ruot thit,  hay giup anh ay ( va  nhung thanh nien nhu anh ay)  nhin thay Su that ve Dang Cong san,  roi  ho tu xa lanh  !!!

    Trả lờiXóa
  18. Đức em cứ bình tĩnh ,việc xẩy ra đối với em là kinh nghiệm xương máu đối với anh. không thể tin vào báo của đảng được . Anh đã bị một bài báo của đảng CS vu khống trắng trợn, sau 10 năm mà vết thương đảng vu khống vẫn chưa lành. từ đó cũng là bài học cho tất cả những ai đã đi theo đảng CSVN

    Trả lờiXóa
  19. ĐI VỚI BỤT MẶC ÁO CÀ SA, ĐI VỚI MA MẶC ÁO “VÉT”  !!!  ĐỨC ƠI

    Trả lờiXóa
  20. Đọc báo của đảng CS và nghe đức trả lời phỏng vấn đã thể hiện rất rõ bản chất của vụ việc. đâu cần phải thanh minh thanh nga gì nữa NHỤC QUÁ

    Trả lờiXóa
  21. Xin  lỗi mọi người, tôi viết bình thường mà sao lúc hiện lên nó lại như ... làm thơ.

    Trả lờiXóa
  22. Không phải riêng Đức mà tất cả những ai tin vào CS thì dọc kỹ và nghe kỹ và hãy từ bỏ CS chưa muộn, YÊU CẦU danlambao không xóa trang này

    Trả lờiXóa
  23. Đức ơi, bài viết của NBGió đã dự báo trước điều này vì nó nằm ở bản thân em. Em ngây thơ quá khi vẫn còn hi vọng vào "đồng chí" bí thư đảng uỷ của mình! Em hãy bình tĩnh và tỉnh ngộ nhanh. Mọi người yêu nước hiểu và tin em nhưng sự ngây thơ và niềm tin ảo tưởng của em đã gây hại cho em và cả những người em không muốn phản bội.
    Chia sẻ với em. Mong em bình tĩnh, kiên cường. Bao dung với cái ác cũng là tàn nhẫn với cái thiện đó Đức à!

    Trả lờiXóa
  24.     Anh Nguyễn Chí Đức đang sống trong ổ kiến lửa mà vẫn không biết mình đang sống trong ổ kiến lửa, giờ mới bị kiến lửa cắn sơ sơ mới biết kiến lửa nó độc hại. Có phải anh muốn bảo vệ Đảng mà anh sống có vẻ hơi hèn không. Suốt bao nhiêu năm anh sống với đảng của anh, anh bị bao phủ một lớp sơn hào nhoáng của đảng nên không biết đảng của anh tốt hay xấu. Giờ bị kiến cắn anh mới thúc tĩnh để nhận diện được bộ mặt của đảng, của những đồng chí của anh.

    Trả lờiXóa
  25. Dang doi ngu ,dung khoc nua ,

    Trả lờiXóa
  26. Mong mọi người bình tĩnh ,đừng phê phán anh Đức mà hãy ở vào hoàn cảnh của anh ấy. Rất mừng là qua sự việc này , không chỉ mình anh Đức tỉnh ngộ mà còn rất,rất nhiều người nữa ngộ ra  bản chấtcủa nhũng kẻ cúi đầu vâng lênh triều đình.Họ không từ một thủ đoạn nào hết. Và còn tờ báo nào "làm điếm" thi chúng ta tẩy chay đi . Họ đã ''Đạp'' vào chính mồm mình đấy, haha

    Trả lờiXóa
  27. nho su phanboi dong chi mot cach trang tron giua thien thanh bach nhat de chung ta cang xac quyet phai tay chay dam cong quyen nha nuoc  mot cach triet de...k con gi  de noi nua

    Trả lờiXóa
  28. Bạn đừng buồn nữa ! đối với CA thì "còn đảng còn mình" còn đối với đảng thì vài ba con chốt thí  có mất đi nữa thì đảng vẫn chình ình ra đó có mất được đâu.Đến bây h bạn mới hiểu ra (sau khi bị chính đồng chí mình chơi ) thì cũng chưa có muộn đâu bạn.Bản chất CSVN ( Cướp Sạch Việt Nam ) là thế.Hôm nay ngày 03/08 báo Thanh Niên nó copy nguyên văn lại từ cái báo Hà Nội Mới của bạn đăng lên đây nè.Hôm qua thì mỗi dân Hà Nội đọc được thôi , bây h thì cả nước đọc rồi nhé! thành thật chia buồn với bạn.
    Còn đối với thằng Minh thì chắc chắn nó sẽ "lên dĩa" vì hành động của nó bị đưa ra ánh sáng .CS là thế.Nó chỉ là một con tốt không hơn ko kém!

    Trả lờiXóa
  29. Nguyễn Chí Đức nói vòng vo tam quốc, nói tránh né, không dứt khoát, cũng chỉ vì muốn giữ tình đồng chí, tốt cho đảng...coi như "hãi". Lập trường như thế đã rõ, tốt hơn hết nên im lặng làm người bình thường tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Sự thật, bình đẳng, minh bạch - nền tảng giúp con người sống lương thiện, nhân ái là điều chưa bao giờ tồn tại từ khi có đảng! Muốn làm được những điều tốt đẹp ấy thì chuyên quyền, độc tài phải ra đi. Mà đảng mình thì quen đạp lên đầu cổ dân để trị nên đừng mong chờ đảng tự giác ra đi. 

    Trả lờiXóa
  31. HAHAHA MỘT TÊN CỘNG SẢN ĐÃ QUAY VỀ VỚI DÂN TỘC VIỆT NAM - WELCOME NHỚ RỦ NHIỀU NHIÊU NHÉ "đồng chí"

    Trả lờiXóa
  32. Lời bình luận của bạn quá thô thiển!Dù có là CAM thì khi "đánh địch" cũng cần thể hiện mình là bậc trượng phu.Chúng ta tôn trọng cái lý tưởng của nhau,dù ở 2 bên chiến tuyến thì cũng dành cho nhau sự tôn trọng về nhân cách!

    Trả lờiXóa
  33. Z24 ơi! Không chỉ là Nguyễn Chí Đức đâu mà tôi khẳng định 80% đảng viên hiện nay là  chống đảng. Tôi từng khảo sát chuyện này. Chỉ những thằng từ  cấp Thường vụ Đảng ủy, Huyện ủy trở lên, tức là bọn ăn cướp được của nhân dân thì nó điên cuồng theo dảng cướp mà thôi. Trước mắt đảng viên họ phải chịu đấm để để ăn xôi thôi chứ thực ra họ chẳng tha thiết gì với bọn cướp ngày này. Nếu nhân dân nổi dậy cái đảng cộng sản này sẽ tan rã ngay, đảng viên sẽ theo nhân dân ngay...

    Trả lờiXóa
  34. Anh Đức ạ,không phải bây giờ đâu,mà đã từ rất lâu rồi,chủ nghĩa cộng sản,họ sẵn sàng hy sinh và dùng đồng chí của mình để làm con tôt thí,đó luôn luôn là bản chất của cộng sản.
    Tôi mong rằng,sau sự việc này,anh có địng hướng mới cho tương lai và sáng suốt lựa chọn cho mình con đường đi.
    Chúc anh vững niềm tin với những dự định mới! Chuc anh sức khoẻ.Mong là chúng ta luôn đoàn kết và ngày càng vững mạnh!

    Trả lờiXóa
  35. "Chính công an nhân dân là người gián tiếp phá hoại Đảng Cộng Sản"(trích lời NCĐ trong bài phỏng vấn). Vậy phải nhận định cú "Đạp" đó của tên CA Minh  ý nghĩa ra sao? Phải chăng chính là "ĐẠP" vào mặt ĐCS?

    Trả lờiXóa
  36. Người yêu nướclúc 08:35 3 tháng 8, 2011

    Sao bác Đức quá tin vào Đảng và đám công an giả dối thế nhỉ? Sao khi làm việc bác không bắt chúng nó sao thành 2 văn bản, đọc đi đọc lại văn bản làm việc xem chúng nó có viết láo cá không thì mới ký. Ký xong 2 bản thì mình phải giữ 1 bản chứ. Còn nếu không thì không ký tên vào biên bản làm việc. Bác đã ký vào biên bản mà ko có bản sao để giữ lại là bác quá khinh suất tự mình hại mình rồi. Bút sa gà chết mà.

    Trả lờiXóa
  37. Anh Đức cứ An Tâm , Nhân Dân nhìn rất rõ mặt thật của CS, nếu không phải là Anh thì cũng là một người khác bị chúng đối xử như thế thôi.... Xin Anh nhân ra điều này và hãy bình tỉnh để có cách đối phó với những chiêu tiếp theo cũa CS. Chúc Anh Nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  38. May mà có internet mới biết được thông tin đa chiều chứ không thì toàn dân đen bị bọn nó lừa đảo hết! Tôi cũng mừng vì cái quyết định từ bỏ thói quen xem báo giấy của mình từ hơn 5 năm trước là đúng. Tai sao tôi lại ngu xuẩn đến mức bỏ tiền ra để biến mình thành nạn nhân của bọn lừa đảo?! Không, không bao giờ có chuyện đó nữa!

    Trả lờiXóa
  39. Bao giò và ở đâu cũng có hai loại người, trong hàng ngũ CS cũng vậy. Tên gọi thì giống nhau nhưng mục đích lại rất khác nhau. Phân biệt nó thì chỉ cần nhìn vào cách làm của từng cá nhân, từng việc làm của nó mà phân biệt.

    Trả lờiXóa
  40. Chí Đức chưa nghe hay đã nghe mà cố tình không hiểu câu nói của cố tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu " đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kĩ những gì cộng sản làm". Anh đã bị đạp vào mặt mà vẫn không chịu tỉnh người ra. Anh vẫn tin tưởng vào cái đảng bất nhân, vẫn một lòng bảo vệ họ. Đến lúc này thì tôi thực sự không hiểu anh đã tỉnh hẳn hay chưa. câu chuyện của anh cũng là một bài học tốt cho tất cả những ai đang còn tin vào sự lừa dối của đảng côgn sản. Hãy nhìn vào đó mà làm bài học răn mình. Đừng bao giờ dây với hủi.

    Trả lờiXóa
  41. Nguyễn Tấn Dũng kẻ bán nướclúc 09:38 3 tháng 8, 2011

    thật rõ khổ, họ bị nhồi sọ qua mấy đời, nên gen di truyền nó thấm vào não trạng. Đúng là ông trời đã khéo chọn, một anh yêu đảng đến vậy, yêu nước trong sáng đến vậy bị ngay chính các đồng chí đạp mặt vì biểu tình yêu nước. Bị các đồng chí dùng tờ báo Hà Nội mà anh rất trân trọng chơi anh. Giờ không biết anh Chí Đức đã hiểu ra báo Đảng là thứ rác rưởi chưa?

    Trả lờiXóa
  42. Ba bốn đời GĐ kách mệnh đi theo đảng vun đắp xd chế độ khốn kiếp dưới sự cai trị của đảng.  Giờ được đảng cho "sáng mắt sáng lòng" rồi nhé. Đù má cảm ơn đảng mong đảng cho thêm nhìu GĐ kách mệnh sáng mắt sáng lòng nữa nhé.
    (Có câu nói nổi tiếng của ai đó : Muốn tiêu diệt CS phải cho thấy thế nào là CS)

    Trả lờiXóa
  43. Đức Chí bị nhồi sọ quá!

    Ai lại đi tin CS kia chứ, đã nói là sợ nó thuốc chết khi đi khám sức khỏa, mà lại không dám kiện...hihiiii anh em bây giờ mới biết....
    Mong rằng hơn tir6eu5 đảng viên sẽ NGỘ ra lẽ thật của Đảng Cộng Sản...từ ngày hôm nay!

    Chúc chú em Chí vững lòng để bắt đầu thụ lý vụ kiện...hehe Đảng CS như TS họ Vũ!

    Trả lờiXóa
  44. Hì hì lão Đức cỡ tuổi mình nhưng “nhận thức cách mạng” đi sau mình khoảng mười mấy năm, tuy nhiên thế đã là cũng mừng. Những người khác cố làm sao đừng rơi vào cảnh “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”, learn it the hard way. Bùa chú cờ đỏ, bằng liệt sĩ, ảnh bác Hồ, bác (ất) Giáp gì gì hết tất thảy cũng chỉ là những cái đinh bù loong mà thôi.

    Trả lờiXóa
  45. Hì hì lão Đức cỡ tuổi mình nhưng “nhận thức cách mạng” đi sau mình khoảng mười mấy năm, tuy nhiên thế đã là cũng mừng.
     
    Những người khác cố làm sao đừng rơi vào cảnh “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”, learn it the hard way.
     
    Bùa chú cờ đỏ, bằng liệt sĩ, ảnh bác Hồ, bác (ất) Giáp gì gì hết tất thảy cũng chỉ là những cái đinh bù loong mà thôi.

    Trả lờiXóa
  46. Hay quá đi chứ còn gì.Mỗi sự kiện này sẽ là con chim báo bão.Mong sẽ còn rất nhiều , rất nhiều những sự dối trá được phơi bày.Và không có một lời tuyên truyền , vận đông nào hay hơn và hiệu quả hơn những events này.

    Trả lờiXóa
  47. Bị CA đảng cho ăn bánh giầy mà vẫn chư tỉnh ra hả đức

    Trả lờiXóa
  48. Ghi danh trả thẻ đảng http://www.trathedangcongsan.com

    Trả lờiXóa
  49. Tất cả công dân VN nếu ai chưa biết đến DLB thì chưa phải là công dân VN. Có người hỏi tại sao? Cứ đọc bài báo của CS và tiếng nói của Đức trên trang mạng này thì mới biết, khi ta bị lâm nguy, oan ức, ai sẽ cho ta tiếng nói từ trái tim, người đó cính là DLB tự do

    Trả lờiXóa
  50.  Vâng ,cho những ai còn tin vào cái nhà nước XHCN này, một ngày nào đó đụng chuyện phải làm việc với an ninh , với CA một lần rồi sẽ biết. Đổi trắng thành đen , đen thành trắng. Lúc đó chỉ nuốt hận vào lòng thôi.Quyền lực nằm trong tay chúng nó mà.

    Trả lờiXóa
  51. Ong NGUYEN DUC NHANH  oi , ong hay vao trang Dan lam bao di de biet cai ngu dot va loi noi lao khong biet xau ho cua ong.dai RFA da phong van nguoi bi dan em ong dap vao mat co kem theo clip video dang hoang co gioi thi ong truy to phong vien dai RFA di chu an hiep dong bao minh thi la mot con cho thoi. dong bao ca nuoc canh cao ong va bon dan em cua ong tu nay ve sau neu anh CHI  co bi dieu gi xay ra thi ca giong ho ba doi cua ong  va bon dan em cua ong se bi dong bao chu di do nhe.lieu ma giu mang di.
    A nh tri oi , dung buon va cung dung trach ho choi anh la nguoi dang vien . truoc anh cac bac co cong voi dat nuoc nay nhu HOANG MINH GIAM , TRAN DO ,........ con bi ho choi huong ho anh chi la dang vien TEP . hay can dam dung len kien ho , du biet la kien ho chua chac thang ho vi ho xai luat rung nhung kien de the gioi biet cai gian ac cua ho .

    Trả lờiXóa
  52. xin loi toi danh thieu chu DUC   xin doc dum tri DUC  nhe , cam on

    Trả lờiXóa
  53. ơn Đảng bảo kêlúc 10:56 3 tháng 8, 2011

    Chúng ta biết thêm 1 sự khốn nạn sáng suốt của ĐCSVN !

    Nó sẵn sàng từ bỏ những đồng chí Đảng viên của nó, nếu lợi ích bị đụng chạm !

    Trả lờiXóa
  54. Gánh nước dạolúc 10:57 3 tháng 8, 2011

    Đó là vì bạn viết bình luận ở nơi khác, rồi "copy & paste" qua trang DLB này. Vì khác format cho nên hình thức lời bình của bạn bị "xáo trộn".

    Trả lờiXóa
  55. Lời khuyên chân tình cho đảng viên cộng sản nguyễn trí đúc là nếu nhận được tiền của công an để cho sự việc qua đi ...thì nên làm từ thiện cho người nghèo  ,bởi vì đồng tiền đó cũng không trong sạch gì đâu
    (nghe nói được mấy tỷ )

    Trả lờiXóa
  56. Xem Công An CSVN 'làm việc'http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=6321

    Trả lờiXóa
  57. một lũ mafia mới của đảng cộng sản việt nam .!
    cảm ơn anh CHÍ ĐỨC  dã cho biết thêm về cái chế độ này, cần đập bỏ càng sớm càng tốt ...
    chúc anh mạnh khỏe .!

    Trả lờiXóa
  58. TÔI SỢ NHÂT LÀ CÔNG AN, THAY TRẮNG ĐỔI ĐEN....THỨ NHÌ LÀ NHÀ BÁO, NÓI LÁO ĂN TIỀN...

    Trả lờiXóa
  59. Nguyễn Chí Đức gặp bậc thầy  về "định hướng dư luận" và vu khống  rồi! Sáng mắt chưa?

    Trả lờiXóa
  60. Nguyễn đức Nhanh hắn nói đúng công an Hà nội không có "đánh" tên Đức,tôi cũng nhìn thấy công an không đánh mà chỉ có "đạp" vài cái vào mặt tên Đức vì tội biểu tình đả đảo Trung cộng.

    Trả lờiXóa
  61. Một chút thơ nào thôn bản !

        "Đảng ta là đảng bầy sâu
    Đục dân, hại nước từ lâu lắm rồi
         Lãnh đạo thì lắm kẻ tồi
    Dâng đất bán biển làm mồi Chi - na
         "Ông chủ" bức xúc rên la
    "Đầy tớ" trợn mắt đá cho xưng mồm"

    Ôi đất nước tôi, không đâu ĐỂU hơn thế !!!

    Trả lờiXóa
  62. Theo tôi anh Chí Đức nên cải tên lại thành Chí Phèo,để chơi lại tụi đồng chí khốn nạn của anh.

    Trả lờiXóa
  63. vị lãnh đạo này mặt gian quá.tủi cho dân tôc viet nam ta.đó chỉ là tảng băng thôi,công giờ mất lòng tin với dân rồi,ngườ dân sợ chứ không kính nể minh nói thật đó..

    Trả lờiXóa
  64. bản chất của báo lề phải,  mà cho đến hôm nay anh Đức mới biết! cũng chưa muộn đâu anh Đức!

    Trả lờiXóa
  65. to^i cam on su do'ng gop vao cong cuoc dau tranh vi tu do nhan pham cua con nguoi Viet Nam , nhung cung hoi la'y lam la khi anh Duc van lo au la ba.n be va nguoi xung quanh se nghi la anh "bi.a" chuyen bi Cong An Nhan Dan VN Cong San da.p vao ma.t.To^i nghi? chang ai da'm no'i nhu* the^' , vi` nhu* va^.y  "ho'a" ra ho. "mu` " a`

    Trả lờiXóa
  66. Người Yên Báilúc 12:06 3 tháng 8, 2011

      " Sáng nay cũng có người hỏi tôi là có ra chỗ Cù Huy Hà Vũ không, nhưng tôi chả quan tâm vụ đấy". Một nhân vật bất đồng chính kiến có tiếng như vậy mà anh chả quan tâm, câu nói này của anh đã làm anh tự hạ thấp mình trong con mắt của những người yêu nước. Anh còn yêu Đảng tức là anh yêu cả Hồ Cẩm Đào đó vậy anh đi biểu tình làm cái gì anh nên ở nhà đi cho nó đỡ ảnh hưởng đến gia đình, công việc của anh.

    Trả lờiXóa
  67. Biên giới Chánh Tà càng rõ ràng càng dễ cho đảng viên chọn lựa .

    Trả lờiXóa
  68. Nguyễn Tấn Hưnglúc 12:15 3 tháng 8, 2011

    Cái gì phải đến sẽ đến.Chúc mừng bạn Đức,bạn buồn làm gì với bọn tiểu nhân toàn chơi đòn bẩn "dưới thắt lưng"Những người còn một chút trí khôn cũng không tin vào những điều ông Nhanh nói đâu.Bằng chứng là những người hàng xóm càng quý mến bạn hơn cơ mà,tôi cũng là một trong số đó.Tôi thấy yêu quý bạn hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  69. Say mà tỉnh thế .
    Kiêu này dễ là say Miss Biển Đông lắm .

    Trả lờiXóa
  70. Patricktristan2011lúc 12:36 3 tháng 8, 2011

    Hy vọng sau vụ này, Đức nhìn ra bộ mặt bẩn thỉu của Công an Việt Nam, mà rộng hơn là của lãnh đạo đảng cộng sản. Đã đến lúc đốt bỏ thẻ đảng, quay về với nhân dân rồi đấy !

    Trả lờiXóa
  71. Tặng anh Đức mấy câu ca dao cửa miệng:

    Câu 1- thà rằng sẻo Cặc đi tu,còn hơn theo đảng, thành ngu thành đần.

    Câu 2-Đảng là mẹ,bác là cha,từ khi bác mất đảng ra goá chồng.
                 bác dưới âm bác có biết không?thằng khôn thì ít,thằng ngu thì nhiều.

    câu 3- Đảng ta là đảng công bằng,mà sao đảng đớp lần trong,lần ngoài nhân dân?


    dâncathuyềnchài:

    Trả lờiXóa
  72. Em Đức cần được bảo vệ. Hãy bảo vệ em ấy các anh chị ơi. Vì CS sẽ làm tất cả những ai đối kháng với nó. 

    Trả lờiXóa
  73. Hoàn toàn đồng ý với anh,chúng ta đang bị buộc phải sống trong cái thời đồ đểu,quân chó má lên ngôi,quân cướp  rừng rú về đạp đổ mọi gía trị văn hóa,tinh thần.

    Trả lờiXóa
  74. 14 con cá tra, hơn 3000 ngàn con cá con thì bỏ bớt 1 con cũng có sao đâu, kiếm con khác bù vào thôi, lực lượng nồng cốt của ta luôn hùng hậu mà

    Trả lờiXóa
  75. Ôi dời, chúng nó viết trên báo Hà Nội Mới thì kệ mịa tụi nó, có ai đọc đâu mà đồng chí Đức nhà ta cứ lo nhỉ. Để công sức, đầu óc đó suy nghĩ cho cuộc biểu tình vào Chủ nhật kế tiếp có phải tốt hơn ko

    Trả lờiXóa
  76. >>Tôi
    nói chuyện với một anh công an thành phố, tôi nói với anh là “Các anh
    làm thế là các anh đẩy em vào đường cùng rồi. Nó làm mất danh dự của em.
    Cú đạp đối với em không có ý nghĩa gì cả, nhưng các anh làm thế là coi
    như tất cả họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp cơ quan họ đọc bài báo đấy thì
    họ nghĩ em là cái gì? Trong khi đó, sự thật vẫn là sự thật”.<<So với vụ báo CA TPHCM vu khống chị Hồ Lê Như Quỳnh thì danh dự của Chí Đức còn đầy đủ lắm!
     

    Trả lờiXóa
  77. Nguyễn Trường Tôlúc 13:27 3 tháng 8, 2011

    Đúng là bọn phát xít (bọn diệt chủng theo chủ nghĩa cộng sản) thật dơ bẩn hết chỗ nói... bọn này nó tưởng như thời 1945 hay sao mà dám nói trắng thành đen không biết mắc cỡ với cái miệng thúi tha dơ bẩn của nó, bây giờ đã là thời đại rất dễ để kiểm chứng thông tin đúng hay sai. Vậy mà bọn quan công an cộng sản vẫn chưa bỏ tật ăn bẩn nói náo, tôi cũng là đảng viên nhưng theo tôi chế độ cộng sản đã đồi bại mất đạo đức và nhân tính, hiện giờ giống như  đống cứt để trên mặt đất không ai lấp.

    Trả lờiXóa
  78. Ha ha chí lý chí lý

    Trả lờiXóa
  79. Tô ơi còn Hô không vậy ? à chỉ chìa ra chút đỉnh thôi hả.Nghe nói kỳ này lụt nghề rồi hả Tô vì từ khi thằng Xương đi tù rồi kg có tay nào dắt mối nên...xuống sức.Hi Hi

    Trả lờiXóa
  80. Giữa thanh thiên bạch nhật, ai cũng thấy mà chúng còn tráo trở,lươn lẹo đến thế thì trong khách sạn chúng tặng cho Củ huy Hà Vũ 2 bao cao su đã qua sử dụng chứ một trăm bao cũng chẳng lấy làm lạ !

    Trả lờiXóa
  81. Cú đạp vào mặt lần này đối với anh Đức có lẽ còn đau hơn cú đạp vào mặt hôm 17/7 nữa. 

    Trả lờiXóa
  82. Nguyễn Trường Tôlúc 14:09 3 tháng 8, 2011

    Hôm trước có tay Xương đi chơi sướng thật, nay bỏ tù nó rồi hết tay dắt mối ta kiếm đứa khác chứ lo gì, có tiền là có tất mà

    Trả lờiXóa
  83. Đã nhận ra cái bô mà chú vẫn bưng là bô cứt thối khắm rồi phải không ?

    Thế thì nhanh chóng vứt ngay cái bô, đứng hẳn về phía nhân dân chống lại bạo quyền và độc tài đi !

    Trả lờiXóa
  84. NguoiVietphuongNamlúc 14:19 3 tháng 8, 2011

    không phải "có lẽ" mà là "chắc chắn" !

    Trả lờiXóa
  85. hay quá và đúng quá. Chúng ta không nên bình luận nhiều về đức sẽ làm đức rối trí, để đức tự suy nghĩ và xác định đường đi của mình

    Trả lờiXóa
  86. Không phải là ông trời đã khéo chọn, mà là Chí Đức và những người còn ngây thơ và lý tưởng  một cách mù quáng  đã " trao duyên lầm tướng cướp" khi đem hết sức mình ra phục vụ cho đảng !

    Trả lờiXóa
  87. không thể đội trời chung mãi được, mỗi chúng ta phải tự hành động để góp phàngiải phóng dân tộc VN

    Trả lờiXóa
  88. Quan trọng người dân VN có tự thoát khỏi nỗi sự của chính mình hay không. Không có hạnh phúc nào tự dưng đến cả. Phải đánh đổi bằng công sức và tính mạng để giành lấy nó.

    Trả lờiXóa
  89. Xin lỗi đánh máy nhầm:

    Nỗi sợ (không phải nỗi sự).

    Trả lờiXóa
  90. Vo Ngyen Giap muon nam, Ho Chu Tich muon nam ...
    Nguyen Tan Dung , sang, Trong, Hung va2 Nguyen Duc Nhanh la nhung thang khon nan ...

    Trả lờiXóa
  91. Do la mot bai hoc cho nhung ai "Con dang con minh".
    Ho se lam tat ca ke ca dang vien cua minh!!!

    Trả lờiXóa
  92. Đi khám sức khỏe.Sức khỏe không có vấn đề gì, chứng tỏ không bị đánh. Thế là tay Minh thoát tội. Hay. Mẹ con cô gái tát CSGT kia cũng nên kéo cổ tay cảnh sát giao thônt ấy đến khám sức khỏe đi.Chắc chắn cô gái sẽ không bị khởi tốt nữa.

    Trả lờiXóa
  93. ME MUOI!!THE MOI BIET CS CAI TRI THAT TAI TINH!!TAI LUA BIP CHINH NHAN DAN CUA HO!!NHUNG LA THAY!! VAN CON KHONG BIET BAO NHIEU NGUOI THICH MINH BI LUA BIP!! LUA BIP DEN ME MUOI!!!

    Trả lờiXóa
  94. tri thức Thái nguyênlúc 15:35 3 tháng 8, 2011

    Vì anh không quan tâm thật sự đến vận mệnh của đất nước, tự do - dân chủ của nhân dân, vì Chí Đức là Đảng viên giả cầy luồn vào quần chúng nghe ngóng , đánh hơi tình hiình của người yêu nước nên mới bị đồng đội Đảng viên cho ăn phát đạp vào ban tuyên truyền TW của đồng chí , vào Đài phát thanh cua rđồng chí ,Đáng đời kẻ giả cầy yêu nước cũng giả cầy . Chui vào hàng ngũ nhân dân vận đông mọi người vào cái Đảng thối tha  ư ? Vào đấy sẽ tha hóa đạo đức thì có ngày quả báo như đồng chí ư ?

    Trả lờiXóa
  95. Gian trá là bản chất của "Đảng ta".Các bạn vừa nghe chuyện  của anh Đức.Ăn cháo đái bát cũng là truyền thống của"'Đảng ta". Các bạn nhớ lại chuyện bà Năm, nuôi,cung cấp đủ mọi thứ cho Ba ,Đồng ,Chinh,Giáp, Nghị vv.Ăn xong chúng đạp đổ, chúng giết cả gia đình bà trong cải cách ruộng đất. Tiêu diệt lẫn nhau trong nội bộ cũng là truyền thống quý báu của "Đảng ta" .Hồ ,Giáp,Duẩn cũng giết hàng ngàn đồng chí của mình dưới nhiều lí do khác nhau.Cho nên lý thuyết cộng sản là thảm họa chung cho mọi người ,kể cả chúng. Tự chúng cũng rất khó từ bỏ. Để xóa bỏ nó chắc chắn phải đổ máu.Hãy chấp nhận hy sinh cho dù bất cứ từ phía nào.

    Trả lờiXóa
  96. tội nghiệp cho những đồng chí bị dụ, còn biết bao nhiêu đc vẫn còn mê muội tin rằng đảng sẽ bảo vệ mình vì tưởng rằng đảng biết thế nào là liêm sĩ, của đáng tội, đảng cấp trên luôn hy sinh cấp dưới và dân đen để giữ vững miếng bánh của mình. đó là chân lý của đảng

    Trả lờiXóa
  97. Đã tự hào là dân làm báo thì viết lời lẽ phải thuyết phục. Tôi đề nghị có nóng cũng đừng văng tục chửi thề lên đây, phản cảm lắm, còn viết thế nào là chánh kiến của mình không ai làm gì mình cả, vậy nhé!

    Trả lờiXóa
  98. Nhiều khi tôi cũng nóng khi thấy sao nhiều người Việt mình mê muội quá lâu nhưng công bằng mà nói thì họ chỉ là nạn nhân của truyền thông độc quyền gian trá. Tội làm dân ngu, dân hèn, tụt hậu dân trí nặng là cái tội không thể tha thứ của CS. Không phải chỉ vài Chí Đức đâu hàng chục triệu như Chí Đức nên bạn cần khuyên giải chứ không nên mắng mỏ như vậy. Thủ phạm cần phải truy đích danh là ĐCS.  

    Trả lờiXóa
  99. Khó thể trông đợi Chí Đức hoàn toàn tỉnh giấc chỉ trong một thời gian ngắn. Nhưng cú đạp lần này của đồng chí sẽ cho anh ta cơ hội dùi mài kinh sử lại để trở thành người có con mắt tinh đời. Biết yêu DÂN trên đảng.

    Trả lờiXóa
  100. Dù sao vẫn phải phòng ngừa khả năng bọn CA bày trò này để cài cắm Chí Đức làm nội gián? Cẩn thận nhé bà con.

    Trả lờiXóa
  101. Biểu tình yêu nước chống ngoại xâm bị CA đạp vào mặt lại bảo kg có gì quan trọng ! Thế nào mới là quan trọng ? nay mai dẫu có mất nước cũng chưa chắc đã là quan trọng bạn Hồng Hạnh nhỉ.Thân mến

    Trả lờiXóa
  102. Thêm hành động dại dột, ngu ngốc, thêm dối trá thì càng thêm nhiều Hiền Đức, Chí Đức, Kim Tiến giác ngộ. Cái này là tự mình giết mình nhé đảng. Đừng tìm cách đổ thừa, vu khống cho "bất mãn", "phản động" mà lòi dốt hơn.

    Trả lờiXóa
  103. thằng này bì hâm, Đảng thành lập ngày bao nhiêu  mày có biết không mà nói mày là Đảng viên. Còn giám nói "trước năm  1930 , ông và anh em.. mày đã theo Đảng...."
    Không thê tin được, đồ ngu....!

    Trả lờiXóa
  104. "Nhưng bây giờ, hệ thống chính trị kết hợp với công an làm như thế này thì tôi rất buồn. Họ đã chính thức đẩy tôi. Nếu mà họ tiếp tục đẩy tôi vào đường cùng thì tôi cũng chả còn gì để mất cả tại vì họ đã dùng báo chính thống để họ “chơi” đồng chí của họ. Thực sự là họ đã “chơi” một đồng chí của họ chứ không phải là “chơi” một công dân nữa."

    "Đồng chí" hay "công dân" thì cũng có gì khác nhau. Cùng một thứ luật mà áp dụng. Chả lẽ coi trọng đồng chí hơn công dân. Đồng chí là hạng cao hơn sao!

    Trả lờiXóa
  105. Các Tổ chức và các Đảng CS tại VN lần lượt ra đời từ 1927 tới 1929 trước khi thống nhất vào 1930.

    Trả lờiXóa
  106. Cơm Nhà Gạo Chợlúc 21:31 3 tháng 8, 2011

    Đoạn này gởi riêng cho anh Hà Nội Cũ(chắc là người yêu cũ của Hà Nội Mới)

    Trả lờiXóa
  107. Tôi mất già nửa cảm tình với Chí Đức sau câu nói chả quan tâm gì đến vụ án CHHV. Vậy anh đi biểu tình chống TQ làm quái gì cho mất công!

    Trả lờiXóa
  108. xin dung boi bac anh Duc nhieu nhu the!
    hay de anh ay tu giac ngo!
    Anh Duc la nguoi co cai TAM  tot, hien lanh ,   khg sat  mau nhu tui   Dang vien  CS  kia !!!

    Trả lờiXóa
  109. Rat  hay  !   Nen gop  y cho  nhung  nguoi tre,  lon len sau nay,  hieu duoc  the nao la Dang CS  !!
    Ong noi cua toi 83 tuoi,  nam 1975,  CS  vao thanh pho ,  bat ong toi vao  tu vi toi:  Dia chu  !!  mac du g/d  toi da  don len thanh pho tu 20 nam truoc 75  !!!

    Oi  Cong  San,  "ai"  sinh ra  tui may  !!??

    Trả lờiXóa
  110. moi nguoi co cai kho rieng ,toi mong ca ban nen ung ho chau duc la hay hon 

    Trả lờiXóa
  111. Dân Tiên Không Trầnlúc 22:38 3 tháng 8, 2011

    Đức ơi. Đêm nay nằm suy nghĩ đi. Bà Cát Thành Long nuôi cả ban chấp hành TƯ, nuôi cả sư đoàn mà còn bị chính cha già ký lệnh bắn. Nghĩ kỹ đi. Hãy ra khỏi cái đảng ấy đi. Thà chết chứ ai lại chịu nhục như thế?

    Trả lờiXóa
  112. "CHA ME SINH CON-DANG SINH TINH"

    Trả lờiXóa
  113. Trái Tim Việt Nam bị trà đạp thế này, thì điều tất yếu sẽ phải xảy ra thôi.  vào đảng vì tiền và ra khỏi đảng thì cũng vì tiền. sớm hay muộn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  114. MINH NGUOI LON KO NEN DA KICH CHAU CHI DUC QUA ,LAM CHAU DAU KHO HAY DE CHAU CHI DUC ,TU DONG LAM THEO TAM Y CUA MINH ,.DUC PHAT DA NOI CAC CON PHAI TU THAP DUOC LEN MA DI 

    Trả lờiXóa
  115. Đây là bài học đắt giá cho những ai đến ngày hôm nay mà vẫn còn u mê tin tưỡng và có ý định gia nhập đãng CSVN

    Trả lờiXóa
  116. Minh Dao
    Dong chi Duc oi ! Dong chi CONG SAN CHOI DONG CHI CONG SAN Dau co gi la VO LUAN
    DONG CHI CHOI CA VO DONG CHI CUNG HOAT DONG VOI MINH # VAN CON DUOC BON BAN NUOC NAY TON VINH LA CHA GIA DAN TOC

    Trả lờiXóa
  117. DẾ ĐÁ
    *
    Một con dế lửa một dế đen
    Đá đạp dân thường nghiệp khá quen
    Diễn tuồng hung bạo trên đường phố
    Giao thông đứng núp lỡ thổi kèn
    *
    Hắc y cơ động vung gậy chốt
    Hoàng bào mãi lộ múa dùi then
    Vỡ đầu sứt trán chưa trông thấy
    Đã vội lộ ra cả lũ hèn
    *
    Bẻ cổ chú vàng từng táy máy
    Lôi heo bác vện thuận bon chen
    Cá mè một lứa cùng ăn bẩn
    Sao nỡ choảng nhau trước ánh đèn
    *
    Đồng chí ghen nhau xài lâm luật
    Hai anh hổn chiến có bỏ bèn
    Muốn giỏi thi tài trong nhà đá
    Tù nhân phản động chẳng cùng gien
    *
    TÂM THANH

    Trả lờiXóa
  118. Những lời chê thật tình mới giúp nhiều hơn đó.

    Trả lờiXóa
  119. Hay Duc dinh dung caccuoc bieu tinh de lam ban dap noi chuyen voi Dang uy , thanh uy Ha noi de thang qua tien chuc, cothe lamchu. Toi sai xin loi Duc nhe

    Trả lờiXóa
  120. Hay Duc dinh dung cac cuoc bieu tinh de lam ban dap noi chuyen voi Dang
    uy , thanh uy Ha noi de thang qua tien chuc, cothe lamchu. Toi sai xin
    loi Duc nhe

    Trả lờiXóa
  121. Khách đừng nói thế, đảng không bỏ tiền ra đâu,vì tấtcả đã biến thành nhà đẩt rồi( Cácbiệt thự bổ hoang của ai, dân có tiền mua để bỏ không?).Chắc chắn ông Bí thư, giám đốc và cao hơn ông nữa đã đưa cho Đức một cái bánh vẽ ( Chắc bánh đúckhông xương) để mua Đức nên mới thế. Một người trên 30 tuổi, Đảng viên không lại là một trong những hạt nhân của lòng YÊU NƯỚC  không thể hồ đồ như Đức nói. DŨNG CẢM LÊN ĐỨC, ĐỪNG LỪA DỐI DÂN NHƯ ĐẢNG LỪA DỐI NỮA,HAY ĐỨCHỌC ĐƯỢC Ở ĐẢNG TÍNH LỪA DỐI?

    Trả lờiXóa
  122. Các bạn hãy để Chí Đức tự quyết định.
    Không thì bọn CS lại nói là Chí Đức bị bọn phản động xúi giục.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn