Binh Nhì Tiến Nam bị "bắt cóc"? - Dân Làm Báo

Binh Nhì Tiến Nam bị "bắt cóc"?

Cập Nhật - Lúc 07 giờ  tối (10.09.2011), Nguyễn Tiến Nam đã được CA thả về nhà. Tuy nhiên, hiện nay Nam đang khá mệt mỏi và  lo lắng cho mẹ bị tăng huyết áp. Thôn Danlambao gửi đến Tiến Nam lời thăm chúc bình an. Bạn Nguyễn Tiến Nam cũng nhắn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm.

Dân Làm Báo - Vào lúc 12h02 trưa thứ sáu 9/9/2011, anh Nguyễn Chí Đức nhắn trên Facebook của Nguyễn Tiến Nam như sau: Tôi nhận được tin nhắn của Binh Nhì với nội dung "EM BỊ BẮT". Ngay sau đó, anh Đức đã nhắn lại: "Anh nhắn lên Facebook của mày đây" . Tiến Nam trả lời : "OK". Đó là thông tin sau cùng của Tiến Nam.

Bạn bè đi biểu tình yêu nước với Tiến Nam đã cùng nhau gọi điện, kiểm chứng thông tin nhưng đều không có kết quả. Phôn của Tiến Nam gọi đến đều không có người bắt máy. Đến giờ này, gia đình Tiến Nam cũng đã liên lạc khắp nơi nhưng vẫn chưa có thông tin gì về việc con mình bị bắt cóc.

Bố Tiến Nam cho biết xe máy của Tiến Nam vẫn ở nhà trọ do đó vậy có khả năng "người ta" đến bắt Nam đi lúc buổi trưa.

Theo thông tin từ những người bạn ở trọ cùng Nam, trưa nay, Nam ra đi trên một chiếc xe hơi không rõ tung tích.

Khi bản tin này được đưa lên là đã gần 0h sáng ngày 10/09, vẫn chưa thể liên lạc được với Tiến Nam.

Nguyễn Tiến Nam (sinh năm 1983), quê ở Yên Bái, là người thanh niên yêu nước, có mặt hầu hết trong những cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược tại Hà Nội. Anh được mọi người thương yêu tặng cho biệt hiệu "binh nhì" sau lần bị CA bắt về đồn Tràng Tiền, và mọi người đã kéo nhau đến đồn phản đối và giải cứu Tiến Nam.

Gia đình và bạn bè của Tiến Nam đều đang rất lo lắng cho tình trạng của anh, và đang tìm mọi cách để biết thêm tin tức. Dân Làm Báo sẽ cập nhật tình hình ngay khi có tin mới.

Vừa mới hôm nào lo lắng từng giờ, từng ngày cho bạn bè anh chị đang bị giam trong tù vì tội yêu nước và mừng rỡ ôm chầm lấy chị Phương Bích từ Hỏa Lò bước ra thì bây giờ Tiến Nam đang bị dẫn bước về đâu!?





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo