Thông cáo báo chí : Khai trương trang thông tin tự do TTXVA - Dân Làm Báo

Thông cáo báo chí : Khai trương trang thông tin tự do TTXVA

Blogger Radio: là chương trình phát thanh do các bạn blogger của TTXVA thực hiện bao gồm tin tức và các chuyên mục được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Chương trình sẽ được phát thanh trực tuyến tại website http://www.ttxva.org/ vào chủ nhật hàng tuần từ 9h -11h tối. Bắt đầu từ ngày13/9/2011.


Thông Tấn Xã VangAnh – WWW.TTXVA.ORG
Thông tin liên hệ:

Nguyễn Quang Phương

Google voice phone # 1-714-489-5229

Liên Lạc: http://www.ttxva.org/contact/


Thông tấn xã VangAnh hình thành trong phong trào blogger Việt Nam biểu tình chống Trung Quốc tuyên bố chủ quyền và thành lập chính quyền dân sự trên quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa vào tháng 12 năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và liên kết của cộng đồng blogger người Việt cả trong và ngoài ngước.

Thông tấn xã VangAnh bao gồm những blogger Việt ủng hộ quyền tự do thông tin, và không phụ thuộc vào bất cứ tổ chức hay đảng phái chính trị nào.

Mặc dù rất nhiều blogs, domains, websites, emails của TTXVA liên tục bị tấn công và hacked mất trong nhiều năm qua…nhưng các bạn blogger TTXVA vẫn kiên trì.

1. Trang thông tin tự do của Thông Tấn Xã VangAnh hiện nay có địa chỉ tại http://www.ttxva.org/

Website bao gồm các chuyên trang: Tin tức Việt Nam; Tin tức Thế giới; Chuyên đề về Lãnh Thổ và Nhân Quyền... và sẽ phát triển các chuyên mục theo yêu cầu của bạn đọc.

Thông tin của từng chuyên trang gồm: Các tin tức hoạt động của xã hội Việt Nam mà blogger Việt quan tâm; ký sự, phóng sự; các ảnh, video thời sự; thông tin tham khảo…..

2. Blogger Radio: là chương trình phát thanh do các bạn blogger của TTXVA thực hiện bao gồm tin tức và các chuyên mục được đông đảo bạn trẻ quan tâm. Chương trình sẽ được phát thanh trực tuyến tại website http://www.ttxva.org/ vào chủ nhật hàng tuần từ 9h -11h tối. Bắt đầu từ ngày13/9/2011.

Tin tức của TTXVA được cập nhật thường xuyên với những bài viết đặc sắc phản ánh tâm tư, và nguyện vọng của blogger Việt Nam sẽ tạo ra nhiều cơ hội giao lưu và kết nối đối với người cung cấp cũng như người nhận thông tin. Đây cũng là cơ hội quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp trên website của TTXVA.

TTXVA rất mong nhận được sự hỗ trợ của các trang tin truyền thông, và các tổ chức báo chí bằng cách phổ biến rộng rãi có ghi nguồn và dẫn link các bản tin, hình ảnh, và bài viết trên ttxva.org... hay kết nối các chương trình phát thanh.

TTXVA rất mong nhận được sự quan tâm đóng góp ý kiến, tham gia gửi tin, bài để website ttxva.org ngày càng phong phú về nội dung, đẹp về hình thức, tiện dụng về các chức năng, hoàn thành tốt sứ mạng phổ biến thông tin tự do, đáp ứng nhu cầu của đông đảo blogger và bạn đọc Việt Nam.

Ngày 1/9/2011

Kính chào đoàn kết và thân ái,

Thay mặt Ban Biên Tập Thông tấn xã VangAnh
Blogger VangAnh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo