Treo đầu dê, bán thịt chó - Dân Làm Báo

Treo đầu dê, bán thịt chó


- Ủa! Anh Dê! bữa nay có chuyện gì hông? sao ngồi buồn so tư lự như “triết nhân” vậy anh? 

- Ôi! anh Chó ơi! nói nho nhỏ thôi! Mình là súc vật làm sao suy bì với con người mà nói tới triết lý với triết nhân?

- Anh Dê à! mình hàng lục súc, khiêm nhường và hiểu được như anh thì quí hóa quá, nhưng con người không phải ai cũng hiểu được như vậy đâu? Có một số người - ít thôi - khi “liêm sỉ” trong nhân cách họ mất đi, bản năng xấu xa của loài súc vật hoang dã sẽ trổi dậy! Có khi còn tệ hơn, bởi súc vật như chúng ta không hề biết “nói láo” bao giờ. Anh thấy không, tụi mình vui lòng chấp nhận hành động vô thức theo bản năng của loài súc vật mà không thấy “xấu hổ” bởi chỉ số “IQ” của mình đâu bằng con người để mà nhận thức xấu hổ là gì? Còn nếu may mắn hơn, anh hay tôi có đột biến “thừa kế” một chút gen IQ di truyền nào đó chắc chúng ta sẽ tự hào: Là súc vật nhưng mình trung thực hơn những con người tự cho là thông minh nhưng thích “nói láo” hơn là biết liêm sỉ để nói “thật”... Tỷ dụ như: Sao có nhiều cái dễ hiểu như thế này mà có người không chịu trung thực để hiểu cứ quanh co, bịp bợm, “nói láo” khác đi thế nhỉ? họ không biết “xấu hổ” à?: 

Như anh và tôi cũng biết rồi: Cái chủ nghĩa CSXHCN, khắp thế giới, nhân loại kinh tởm bởi sự khát máu và tàn bạo, nó từng mang đến nhiều nỗi thống khổ gây nên cái chết cho hàng trăm triệu con người vô tội trong đó có cả triệu người Việt Nam. Giờ đây khắp thế giới người ta xem nó như một thây ma cộng sản XHCN hôi thối cần chôn lấp nó đi trong lời nguyền rủa, phỉ nhổ thậm tệ, thì tại Việt Nam mình nè, có một số người tự cho là biểu tượng của “tầm cao trí tuệ” con người CS, cứ gào lên rằng: “Đó là khát vọng của nhân dân Việt Nam” và họ hứa hẹn, cái đảng cộng sản của họ sẽ lãnh đạo dẫn đường để dắt mọi người tìm đến hạnh phúc ấm no ...... trong cái thây ma XHCN đang thối rữa dưới huyệt mộ ấy?? 

- Ủa, cơ khổ! cái chủ nghĩa cộng sản này có tốt đẹp gì đâu? đã có hai ông “thầy” của cộng sản khẳn định rồi mà! anh Chó quên rồi sao? hai ổng đây nè: 

Ông Boris Yeltsin, Nói: cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng. Ông Vladimir Putin, Nói: Ai tin cộng sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của cộng sản, là không có trái tim. 

- Anh Dê ơi! Đau khổ cho người Việt Nam là chính vì thế! Nghe lời Cộng Sản quốc tế, nên họ như không còn trái tim. Là người Việt, cùng chủng tộc với gần chín mươi triệu đồng bào mình, tự hào truyền thuyết khởi nguồn từ trăm trứng, trăm họ, dòng giống Rồng Tiên Âu Lạc. Nhưng thật lạ lùng! những người cộng sản Việt Nam ấy lại chấp nhận vứt bỏ cả “liêm sĩ”, để thay cái họ Hồng Bàng của dân tộc bằng cái họ “Mác - Lênin” và thay vì làm tròn bổn phận, cháu con, phụng thờ hình bóng tổ tiên Hùng Vương lập quốc thì lại rước linh vị hai ông “râu xồm” lạ hoắc không có họ hàng gì với dân tộc Việt về mà thay vào, bắt cả ba triệu con dân Việt Nam thờ phụng. 

- Trời ơi! Sao mà họ còn tệ hơn cái đám lục súc như mình vậy? anh Chó? Tôi đây là súc vật thiệt! nhưng Dê là Dê! chớ nói tổ tiên tôi là Cừu thì đâu có được! cả họ nhà tôi, bảo đảm với anh, ai mà chịu! chết liền tại chổ!!!. 

- Nhưng, anh Dê biết không? Chuyện “liêm sĩ” của con người cộng sản mấy ổng, có biết “hổ thẹn” hay không thì thây kệ mấy ổng, nhưng tự nhiên mấy ổng cứ bịp bợm quen thói “nói láo” làm anh với tôi bị lôi vào như tuồng một duộc với phường “vô liêm sĩ” tôi buồn lâu rồi nhưng sợ anh tự ái nên giờ mới nói - Người ta nói, mấy ông CSVN lợi dụng treo anh lên nhưng thật ra là họ bán tôi đó!!!. 

- Anh Chó ơi! nói rõ thêm chút được không? Dê tôi vốn chậm hiểu mà!! 

- Là mấy ông Cộng Sản VN: Treo đầu “Dê” nhưng thật ra thì bán thịt “Chó”, có nghĩa là từ trước tới giờ mấy ổng đăng ký chuyên bán thịt “dê Cộng Sản” và quảng cáo cái “đầu Dê, made in CS/XHCN” là chất lượng tuyệt vời nhưng rồi càng ngày cái món “cari Dê CS/XHCN” nó hôi mùi Dê nồng nặc quá trời, người ta chịu không thấu, cứ xa lánh dần, mấy ổng vội vàng lấy “thịt chó Tư Bản” thế vào,người ta khen ngon, nhưng vì mấy ổng tiếc cái thương hiệu “Thịt Dê CS/XHCN” vì “lỡ đăng ký” rồi, nếu lấy xuống là “dẹp tiệm” luôn nên cứ treo “đầu Dê Cộng Sản” mà bấm bụng bán “thịt chó Phương Tây” nhưng miệng thì cứ một hai là “thịt Dê đổi mới”. Anh Chó chắc hiểu rồi chớ ... 

- Nói nhỏ đủ nghe thôi! Lục súc mình, thì hiểu rồi, nhưng không biết mấy ổng “nói láo” như vậy có biết mắc cở không?? Nhưng mà thôi! đừng bàn tán gì thêm - Thịt Dê XHCN có hôi thiệt nhưng mấy ổng sống chung và “sực” nhiều, quen rồi, chắc hổng có chê, còn thịt Chó là món khoái khẩu của mấy ổng. Anh coi chừng!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo