Táng tận lương tâm - Dân Làm Báo

Táng tận lương tâm

Trần Sơn (Danlambao) - Ngày 17 tháng 2. Chính quyền xã Vinh Quang tổ chức phá nát căn lều của vợ con ông Đoàn Văn Vươn. Bát hương, bàn thờ, di ảnh của thân sinh anh Vươn bị vứt chỏng trơ xuống hồ, trên nền gạch nát.

Mọi thông tin, hình ảnh được kịp thời đăng tải trên các trang blog Nguyễn Quang Vinh. BBC có tường thuật lại, với hình ảnh đầy đủ. 

Lần đập phá này, giá trị tài sản bị huỷ hoại không lớn. Nhưng sự Táng Tận Lương Tâm của chính quyền xã Vinh Quang đã lên đến cực đỉnh. Không còn từ ngữ nào để thể hiện cho hơn 

Trong lúc hai chị Thương và Hiền vắng nhà, họ, chính quyền, công an xã Vinh Quang đã làm một hành động đê hèn, bỉ ổi đến như vậy. 

Nếu như lần trước ông trưởng công an huyện Tiên Lãng tuyên bố phá nhà do đối tượng chống đối ẩn nấp, thì lần này, đập nát bàn thờ, phá lều - nơi tá túc của những con người khốn khổ, vì lý do gì? 

Đảng ta là đạo đ ức, là văn minh, như thế này đây phải không ông Nguyễn Phú Trọng?. 

Nước ta có nền dân chủ gấp triệu lần các nước tư bản là như thế này đây phải không bà Nguyễn Thị Doan? 

Chúng ta có chính nghĩa rạng ngời là như thế này đây phải không ông Nguyễn Minh Triết? 

Khéo khen cho ai đặt tên cho xã là xã Vinh Quang. 

Vâng! Vinh Quang thay cho toà án từ cấp cao đến thấp lừa dối dân đen, chà đạp lên pháp luật. 

Vâng! Vinh Quang thay cho việc đi đập phá nhà dân. Laị đổ tội cho dân. 

Vâng! Vinh Quang thay cho việc điều động công an, quân đội hơn trăm người đi ăn cướp của dân. Lại còn trâng tráo đến vô liêm sỉ rằng đánh hay đánh đẹp. 

Vinh quang thay đánh đập đàn bà trẻ em vô tội giữa trăm con mắt bàn dân thiên hạ. 

Vâng! Cũng Vinh Quang thay cho đảng cộng sản Việt Nam. Một khẩu hiệu hàng ngày chúng ta thường gặp. 

Đến giờ này,có thể hiểu một cách chính xác, tất cả những gì ông Nguyễn Tấn Dũng kết luận vụ ông Đoàn Văn Vươn trước công luận chỉ là trò lừa bịp, nhằm trấn an dư luận, không hơn không kém. 

Thực chất bên trong: Chính quyền, đảng uỷ, công an, từ cấp trung ương đén cấp xã (là nơi thực thi) ngày càng ra sức trả thù một cách khốc liệt nhất đến những nạn nhân vô tội như thế nào. 

Bản chất cộng sản là không thay đổi: Dối trá, lươn lẹo, đàn áp. 

Cầu xin những ai còn một chút tin tưởng vào cái gọi là “anh minh” của Thủ tướng, hãy tỉnh trí lại mà nhìn vào đây cho rõ. 

Những người thân vô tội của ông Vươn bên ngoài còn bị trả thù như thế này, chúng ta không khỏi không lo lắng đến sinh mạng của các ông Vươn, ông Quý trong chốn lao tù. 

Ông Ca, giờ thì ông mãn nguyện lắm rồi. Bây giờ họ, công an xã Vinh Quang tổ chức phá nát căn lều xong rồi. Vâng! đúng là ăn lều thật của vợ con ông Đoàn Văn Vươn. 

Nếu như trước đây ông (Ca) tuyên bố với báo giới, căn nhà hai tầng xây bê-tông, gạch kiên cố của ông Vươn chỉ là căn lều trông cá, bị ông đập phá ngày 6 tháng 1, giờ chỉ là căn lều tạm của vợ con người ta tá túc tránh cái mưa cái rét, cũng được công an xã Vinh Quang phá nốt đi rồi. 

Bây giờ ông (Ca) có thể mạnh mồm tuyên bố với công chúng: Đây chỉ là cái Lều trông cá. 

Không sai đâu ông ơi. 




Nguồn ảnh - Blog Nguyễn Quang Vinh (http://nguyencuvinh.wordpress.com)





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo