Con rể cựu GĐ Sở giao thông lái BMW 'náo loạn' miền Tây - Dân Làm Báo

Con rể cựu GĐ Sở giao thông lái BMW 'náo loạn' miền Tây

Mặc dù vi phạm giao thông nhưng chủ xế hộp BMW 750 không chịu dừng xe lại mà tiếp tục phóng xe bạt mạng qua các tỉnh thành. Thậm chí, tài xế còn cho xe lao thẳng vào CSGT trong quá trình tẩu thoát.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 12/5 ở huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Vào thời điểm trên, chiếc xe hạng sang BMW 750 mang BKS 73H - 0268 chạy hướng Cần Thơ – TP HCM đã vi phạm luật giao thông vì chạy quá tốc độ.

Khi cảnh sát tuýt còi, thay vì dừng xe theo hiệu lệnh thì tài xế vẫn cố tình cho xe tông thẳng vào phía người thi hành công vụ của tỉnh Tiền Giang để bỏ chạy với tốc độ kinh hoàng.

Chiếc BMW tiếp tục lao như điên tông vào một ô tô, chạy về hướng huyện Châu Thành (Tiền Giang) rồi bất ngờ lao ngược về hướng đường cao tốc TPHCM - Trung Lương.

Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ (Ảnh minh họa: Infonet)
Bị CSGT truy đuổi quyết liệt, đến trạm thu phí Chợ Đệm (TP HCM), xe BMW quay đầu vì cảnh sát xuất hiện. Do phóng nhanh, tài xế không làm chủ tay lái nên chiếc xe hạng sang này đã đâm vào đuôi xe khách Phương Trang. Đến lúc này tài xế mới chịu dừng xe.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT Bộ Công an phối hợp với CSGT Tiền Giang truy bắt chủ xế hộp làm "náo loạn" giao thông. Tại cơ quan điều tra, tài xế khai nhận, tên là Lê Trung Hiếu (SN 1982, quê ở Quảng Bình).

Lê Trung Hiếu cũng tự nhận mình là con trai của Giám đốc công an tỉnh Quảng Bình. Tuy nhiên, Đại tá Từ Hồng Sơn, Giám đốc công an tỉnh này, đã phủ nhận thông tin trên.

Được biết, thực chất, Hiếu là con rể của ông N.V.L, nguyên Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Bình. Vào thời điểm bị CSGT bắt giữ, trên xe của đối tượng Hiếu còn có hung khí là 1 cây đao và một mã tấu cùng ba vali (chưa rõ đựng gì).

Hiện Cơ quan chức năng đang tạm giữ Hiếu và phương tiện để điều tra.

L. Minh (Tổng hợp)



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo