Giao thời giữa thanh niên Cộng sản và tuổi trẻ Việt Nam - Dân Làm Báo

Giao thời giữa thanh niên Cộng sản và tuổi trẻ Việt Nam

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) Sáng nay vào mạng thấy bài viết của tác giả Khúc Thừa Sâm, tựa đề “Báo Thanh Niên bẻ cong sự thật, ông thượng tá Trần Mưu tráo trở so với sự thật ban đầu” (1), cứ nghĩ, lại một ngày như mọi ngày. Xưa nay có tờ báo đảng nào mà chẳng bẻ cong sự thật. Nhưng, khi rà tiếp, thấy bài "Truy tố nhà báo Hoàng Khương: Báo Tuổi Trẻ phản đối" (2), của Thanh Phương, bổng thấy như có chút “hy vọng đã vươn lên”: Không chừng đã đến buổi giao thời giữa Thanh Niên CS và... Tuổi Trẻ VN.

Trời đất không sinh ra cho một anh Đông một anh Tây để thay phiên thức/ngủ, gác/nghỉ cho nhau như chú chủ tịch nước Triết nói tầm phào, nhưng trời đất sinh ra thanh niên với tuổi trẻ là một. Cái chẳng may cho thanh niên hay tuổi trẻ Việt Nam là có đám không nhỏ đã bị “ông bác” dắt vào mê lộ có tên “thiên đường cộng sản”. 

Cái “thiên đường cộng sản” ra sao thì mọi người đã sáng mắt sáng lòng rồi. Đó chỉ là hang động của bọn bán nước hại dân. Thanh niên xưa hy sinh một phần thân thể mình để bảo vệ giang sơn, nay lê lết tấm thân già nhếch nhác ra làm cái khiên che cho bọn mafia đỏ đẳng cấp nhà nước, như việc xẩy ra ở Viện Nghiên Cứu Hán Nôm ngày 18 tháng 5 năm 2012. 

Trích một đoạn Khúc Thừa Sâm trong bài thượng dẫn: 

“Có lẽ sau bài viết này nếu không có biến đổi gì thì tôi cùng một số thành viên khác sẽ tự vẫn mà chết nếu không có sự biến đổi nào. Bởi sự lên tiếng trên báo chí đến đê tiện, bất công, tráo trở so với sự thật thông qua kết quả điều tra ban đầu của ông thượng tá Trần Mưu – trưởng phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về Trật tự xã hội (TTXH) của công an TP. Đà Nẵng và việc bẻ cong ngòi bút của tờ báo Thanh Niên.” 

Đó là báo Thanh Niên, nhưng là thanh niên Cộng sản. Chặt đứt cái đuôi quỷ ám CS là trở về thanh niên Việt Nam thuần túy. Tờ báo Tuổi Trẻ trong hệ chính thống báo chí nhà nước lên tiếng phản đối việc nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam truy tố nhà báo Hoàng Khương là dấu hiệu giao thời giữa thanh niên Cộng sản trở về` với tuổi trẻ Việt Nam? 

“Xin hãy cứu lấy gia đình tôi!” (1) Không chỉ một gia đình, nhưng cả một dân tộc đang cần cứu lấy.






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo