Viết tiếp bài “Tân thứ trưởng Bộ GTVT và võ ăn bẩn của thủ tướng” - Dân Làm Báo

Viết tiếp bài “Tân thứ trưởng Bộ GTVT và võ ăn bẩn của thủ tướng”

Đồng Xuân Trường (Bạn đọc Danlambao) Tác giả Phú Hạo Hiên biết khá tường tận về nhân vật Công Công này. Nhưng tôi cần bổ sung thêm hai thông tin: 1. Ông Vũ Công Bình không phải là con nuôi của Lê Khả Phiêu. Ở ngoài đời, người ta hay gọi ông là con nuôi, ông Bình cũng tự nhận như vậy, để lấp liếm đi nỗi nhục dâng vợ cho người khác hưởng.

Tổng Phiêu và Vũ Công Bình

Vợ Vũ Công Bình vốn tên là Hà, một phụ nữ khá đẹp, trắng trẻo, phốp pháp và nhanh nhẹn. Tổng Phiêu lại thích những phụ nữ dạng như vậy. thông qua Đào Đình Bình, lúc đó mới lên Thứ trưởng Bộ GTVT, Vũ Công Bình dâng vợ mình cho Tổng Phiêu, chỉ hơn một tháng, sau khi vợ lên giường với Tổng Phiêu, Công Bình được đẩy lên TGĐ LOD ngay, (nhiệm kỳ 2000-2005) trước khi tổng Phiêu rời ghế tổng bí năm 2001.


"Công công" Nguyễn Văn Công thấy mình không thể địch nổi với tên Bình này (cũng có thể do Văn Công không có vợ đẹp như Công Bình), nên Công đành cuốn gói theo sư phụ là Đào Đình Bình. Nên nhớ rằng, dạo đó, Vũ Công Bình còn được vợ thổi tin rằng, Bình sẽ lên Thứ trưởng, sau đó là Bộ trưởng Bộ GTVT. Tại thời điểm đó, Bình cũng đã được cân nhắc, đưa vào qui trình để đôn lên Thứ trưởng. Nhưng không may cho Bình, Phiêu giữa đương đứt gánh, nên mộng làm thứ trưởng không thành. Vợ thì vẫn đều đặn lên giường với Tổng Phiêu. 

"Công công" Nguyễn Văn Công

2. Việc Công Công lên Thứ trưởng không phải do Thủ tướng quyết định ngay được. Cũng không hẳn do Hồ Nghĩa Dũng quyết định. Đúng như bài báo viết, Công Công đã được đưa vào qui trình từ hồi Bộ trưởng Hồ Nghĩa Dũng. Mà BT Dũng thì cứ nhiều đô la là được đưa vào sất. Vấn đề là BT Nghĩa Dũng đã về hưu, nên bây giờ quyết định là do BT La Thăng. Trong hàng ngũ Thứ trưởng hiện tại, TT Ngô Thịnh ĐứcTrương Tấn Viên thì dính phốt vụ PMU18, nên không làm ăn gì được, cứ gọi là có cái chức TT, rồi về hưu, kiếm được đồng nào hay đồng đó. TT Lê Mạnh Hùng thì vốn là dân chợ búa, nói tục còn hơn cả mấy thằng ngoài chợ trời, lại sắp nghỉ hưu, nên không được BT Thăng tin dùng. Còn TT Nguyễn Hồng Trường là dân Nghệ An ra, vốn ngu dốt và nhờ phe Hồ Đức Việt đưa lên, mà dân Nghệ An thì cũng không ăn nhập gì với BT Thăng được. TT Nguyễn Hồng Trường thì ngoài ngu dốt ra lại hay sợ, nên không hợp với BT Thăng. Vậy thì, BT Thăng phải kiếm TT mới, hợp cạ với mình hơn, từ đó, nhân vật Công Công này được để ý một lần nữa, tất nhiên, Công Công vốn là tay nằm chờ thời, cơ hội đến tay, không dại gì mà không dốc hết vốn liếng ra mà chơi quả này. Đúng như tính toán, cuối cùng Công Công đã lên được TT. Lạy trời, đất nước này sụp đến nơi rồi, vì một tay như Công Công, không học hành gì, mà được BT Thăng tin dùng, thì chẳng mấy chốc Bộ GTVT này rã đám, nạn tham nhũng, chạy chức chạy quyền sẽ rộ lên mà xem. 

Xin thưa mấy ý bổ sung bài của tác giả Phú Hạo Hiên, để bà con thưởng lãm, nhân ngày lễ 1/5 (ai không có tiền đi nghỉ mát, thì ở nhà vào Dân Làm Báo đọc tin chơi vậy). 

Tổng công ty XDCT Giao thông 1- Bộ GTVT



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo