Về với non sông! - Dân Làm Báo

Về với non sông!

Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Như vậy đã hơn một năm trôi qua khi những người con ưu tú của đất Việt anh dũng đứng lên phản đối bá quyền Trung cộng ngang nhiên xâm lấn biển đảo quê hương. Mặc dù phải đối diện với nhiều sức ép, đe dọa, bắt bớ của nhà cầm quyền mà châm ngôn gối đầu là 16 chữ vàng và bốn tốt với ngoại bang xâm lấn, nhân dân yêu nước đã vững vàng trước sóng dữ, tiếp nối truyền thống anh hùng của những Đức Thánh Trần, Bà Trưng, Bà Triệu...

Sàng ngày 1/7/2012, nhân dân ta lại một lần nữa được kêu gọi đứng lên biểu tình phản đối cộng sản Trung Quốc leo thang cướp nước ta. Văn bản “Luật biển” của đảng cộng sản Việt Nam qua cơ chế Quốc hội với hơn 90% là đảng viên tự nó không thể bảo vệ được toàn vẹn lãnh thổ. Chỉ có những người con nước Việt tràn trề nhựa sống mới đủ khả năng đứng dậy chống chọi với giặc Tàu.

Non sông Việt Nam chúng ta vốn không chịu khuất phục trước bá quyền của các triều đại phong kiến Trung Quốc. Và chúng ta càng không cho phép mình quỵ lụy trước bá quyền kiểu mới của Trung cộng, có sự tiếp tay từ những kẻ bán nước để củng cố quyền lực. Chúng ta phải đứng lên chống lại giặc Trung cộng. Và đó cũng là tiền đề cho một cuộc tổng xuống đường lật đổ ách thống trị của tập đoàn bán nước độc tài.

Non sông, quê hương chỉ có một, là gốc gác của chúng ta. Dù ở đâu, làm gì chúng ta luôn phải nhớ ta là người Việt Nam. Cây có cội, nước có nguồn, con người phải có tổ tiên. Trước thảm họa xâm lăng của giặc Tàu và sự bán rẻ tổ quốc của đảng cộng sản Việt Nam, tôi mong mong rằng anh chị em công an, bộ đội hãy thức tỉnh lương tâm. 

Tiền tài, danh vọng rồi cũng sẽ ra đi. Bổng lộc, quyền hành cũng sẽ trôi sông. Nhưng non sông nước Việt thì mãi trường tồn. Hãy bỏ hết lợi lộc tầm thường để quay về với nhân dân. Về với nhân dân là về với non sông Việt Nam, về với sự trường tồn của dân tộc. Các bạn hãy bước qua chính mình để quay về với chính nghĩa dân tộc. 

Non sông đất mẹ Việt Nam đang chờ tất cả chúng ta lấy lại những gì đã mất vào tay Trung cộng. Vì vậy tôi rất mong các bạn Công an, bộ đội nếu được bố trí đi đàn áp biểu tình ngày mai hãy lắng nghe tiếng gọi con tim mình bằng tinh thần của hội nghị Diên Hồng thuở nào. Các bạn hãy: 

* Không đàn áp, bắt bớ những người yêu nước đi biểu tình ngày mai. 
* Hãy cùng tham gia biểu tình với tất cả những người yêu nước. 
* Hãy suy xét để một ngày nào đó đứng lên cùng nhân dân lật đổ chế độ cộng sản bán nước hại dân. 

Tôi mong rằng, các bạn khi đọc những lời này của một người dân như tôi sẽ quay về với non sông, đất mẹ. Đừng gây thêm oán hờn với dân tộc. Sông núi có hồn thiêng, các bạn hãy nhớ điều đó. Làm trái với hồn thiêng dân tộc, các bạn sẽ bị người dân đời đời nguyền rủa. 

Tôi tin rằng các bạn hiểu điều này và các bạn đủ dũng cảm để quay về với non sông.

Về thôi các bạn ơi! Về với non sông!

30/06/2012




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo