Vũ khí đánh chặn và vũ khí chặn đánh - Dân Làm Báo

Vũ khí đánh chặn và vũ khí chặn đánh

Bạn đọc DanlambaoHỏi: Xin cho biết thế nào là vũ khí đánh chặn và thế nào là vũ khí chặn đánh?

Trả lời : Vũ khí đánh chặn là vũ khí dùng để chặn tên lửa của đối phương bay đến mục tiêu, còn vũ khí chặn đánh là vũ khí dùng để chặn lòng lửa của người dân đi biểu tình.

Hỏi: Xin cho biết về sự giống nhau và khác nhau giữa hai loại vũ khí trên?

Trả lời: 

Sự giống nhau: Cả hai loại vũ khí đều dùng động năng của sự chuyển động để tác động vào đối tượng, ngăn chặn đối tượng đó không được đến mục tiêu đã định, cả hai loại vũ khí đều không dùng đến chất nổ để tiêu diệt đối phương

Sự khác nhau: Vũ khí đánh chặn thì cả thế giới đều dùng, còn vũ khí chặn đánh thì chỉ có mỗi một nước Việt nam dùng đến

Hỏi: Xin cho biết về chủng loại của vũ khí trên

Trả lời: Về chủng loại thì có hai loại: loại tầm xa và loại tầm gần. Đối với vũ khí đánh chặn, tầm xa thì là tên lửa, tầm gần thì là súng máy sáu nòng bắn chặn tên lửa đối phương bay đến. Còn đối với vũ khí chặn đánh tầm xa thì là dùi cui dùng để đánh, tầm gần thì là giày dép dùng để đạp mặt người biểu tình

Hỏi: Xin cho biết xu hướng phát triển của hai loại vũ khí trên?

Trả lời: Hai loại vũ khí trên tầm gần thì có rồi, tầm xa thì cũng có rồi, cho nên xu hướng phát triển của nó là người ta phát triển ở tầm cực xa. Đối với vũ khí đánh chặn người ta phát triển đánh chặn tới cả khoảng không vũ trụ, còn gọi là chiến tranh giữa các vì sao. Còn đối với vũ khí chặn đánh, người ta cũng phát triển tầm cực xa, xa đến tận nơi người biểu tình ở, để chặn họ biểu tình tại nhà.

Hỏi: Vũ khí đánh chặn tầm cực xa là chiến tranh giữa các vì sao thì có nghe báo đài nói đến, còn vũ khí chặn đánh tầm cực xa là như thế nào, xin cho biết rõ hơn?

Trả lời: Đó là vũ khí mắm tôm người ta dùng để đánh vào nhà Bùi Hằng, để chặn bà ta biểu tình tại nhà đó, rõ chưa ?

Vâng, xin cảm ơn về buổi phóng vấn!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo