TGM Ngô Quang Kiệt sắp được bọn phản động xin lỗi! - Dân Làm Báo

TGM Ngô Quang Kiệt sắp được bọn phản động xin lỗi!

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Đố ai xem chương trình phát đi lúc 19 giờ ngày 30/9/2012 của Đài truyền hinh VTV1 là tiếng nói chính thức của nhà nước CHXHCNVN dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN được qui định bởi Điều lV của Hiến pháp của nước... đương nhiên “còn ai trồng khoai đất này”, lại không hồ hởi phấn khởi cho Đức Tổng Kiệt sắp được bọn phản động phục hồi nhân phẩm bằng cách xin lỗi Đức Tổng Kiệt về tội chúng đã phạm là cắt xén lời phát biểu của ông nhằm mục đích vu khống bôi nhọ đương sự.

Xem chương trình này http://www.youtube.com/watch?v=dlncvAWjqAU, qua mục “Tăng Cường Quản Lý Các Trang Mạng Xã hội”, cứ theo lời dạy bảo của các đầy tớ nhân dân như qúy ông Nguyễn Bắc Sơn, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, Lê Phúc Chuyên, Thiếu tướng, Tổng Biên tập Báo Quân Đội Nhân Dân, Nguyễn Sỹ Dũng (có tờ văn bằng) Tiến sĩ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội... và đồng chí dấu tên của Đài VTV1 thì trên 50 trang bờ lốc bờ leo của bọn phản động trong đó Dân Làm Báo là tay sừng sỏ... chuyên vu khống, xuyên tặc, cắt xén, bịa đặt, nói xấu, làm ảnh hưởng ngăn cản mục đích tốt đẹp của đảng ta; lái độc giả sang hướng khác, đại khái là để nhân dân không còn tin vào cố gắng nỗ lực của nhà nước ta.

Các đồng chí đầy tớ nhân dân này chẳng những vạch trần bộ mặt của bọn phản động mà còn nhắc nhở nhà nước ta phải năng nổ hơn nữa trong công tác thông tin đầy đủ, trung thực để hóa giải luận điệu của các bờ lốc ngoài luồng này; đặc biệt phát biểu của đồng chí Nguyễn Sỹ Dũng (có tờ văn bằng) Tiến sĩ, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội, đại khái mặc dầu trái đất rõ ràng là tròn, không cần phải chứng minh nó không vuông, nhưng cơ quan truyền thông của ta cũng phải đánh tan luận điệu của chúng cứ nằng nặc chứng minh rằng đảng ta... méo. 

Như vậy là qua chương trình này của Đài Truyền hình Nhà nước, những kẻ đưa tin bịa đặt như bà con “xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược là vì nghe lời xúi dục và lãnh tiền công của bọn phản động”, hay cắt xén lời phát biểu của Tổng Kiệt, vân vân và vô số vân vân sẽ bị trừng trị đích đáng trước pháp luật.

Chẳng những bị pháp luật trừng trị mà chúng còn phải bồi thường danh dự cho những ai từng là nạn nhân của chúng.

Nạn nhân của chúng thì hàng triệu người từ bị vu oan giá họa, chẳng những cắt xén lời nói, mà còn cắt xẻo cả sinh mạng; kể tên ra đây bao giờ cho hết. Thôi chỉ xin nhắc mỗi Đức Tổng Kiệt làm điển hình. Kính chúc mừng Đức Tổng sắp được phục hồi danh dự.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo