Thư ngỏ hợp tác kinh doanh: Nói không với sản phẩm độc hại Trung Quốc - Dân Làm Báo

Thư ngỏ hợp tác kinh doanh: Nói không với sản phẩm độc hại Trung Quốc

Mọi người thân mến,

Chúng ta không cực đoan đến độ cho rằng tất cả các mặt hàng Tàu là độc hại, nhưng với cơ chế kiểm soát chất lượng lỏng lẻo và yếu kém như hiện nay thì khó mà đánh giá đâu là hàng độc hại và đâu là hàng đủ tiêu chuẩn. Mỗi sản phẩm hàng Tàu đều chứa đựng một mối nguy hiểm cho chính sức khỏe của bản thân chúng ta và những người xung quanh mình.

Và, thực tế là chúng ta không thể tẩy chay hàng độc hại Trung Quốc chỉ bằng lời nói, bằng sự bất mãn. Phải bắt đầu bằng chính hành động của mỗi người. Điều này đòi hỏi chúng ta phải cùng nhau xây dựng một giải pháp, và giải pháp đó phải có sự phối hợp giữa người bán và người mua.

Tâm lý người tiêu dùng luôn mong mua được sản phẩm chất lượng mà giá cả lại rẻ, trong khi người kinh doanh thì yếu tố hàng đầu là lợi nhuận. Chúng ta phải cùng chung tay để tạo nên không gian hòa hợp giữa hai nhu cầu đó. Có thể hàng hóa sẽ không bắt mắt, có thể giá sẽ hơi cao, có thể lợi nhuận sẽ hơi thấp. Nhưng cái đích cuối cùng chúng ta nhắm đến đó là sản phẩm sẽ không chứa tiềm ẩn nguy cơ độc hại đến sức khỏe như xuất xứ từ Trung Quốc. 

Tất nhiên, để tẩy chay hoàn toàn 95% hàng độc hại từ Trung Quốc đang tràn ngập thị trường Việt Nam như hiện nay là rất khó, nhưng chúng ta sẽ làm được nếu bắt đầu từ những việc nhỏ như: Tẩy chay các sản phẩm độc hại đang gây nguy hại đến sức khỏe mỗi ngày như thực phẩm, trái cây, hàng vải sợi, quần áo may mặc…

No China Shop được tạo lập với mong muốn sẽ là nơi tập trung những đơn vị kinh doanh không bán hàng Trung Quốc, là nơi giúp người tiêu dùng ý thức về sức khỏe với thói quen mua sắm, là nơi mà những đơn vị kinh doanh sẽ can đảm đoạn tuyệt với nguồn hàng Tàu kém chất lượng. 

Ước mơ trên rất cần có sự đóng góp của mỗi người chúng ta. Đã đến lúc chúng ta rời vị trí khán giả quan sát để tiến đến một bước trở thành khách hàng, cộng sự của www.nochina-shop.com

Cùng nhau nói không với hàng Trung Quốc kém chất lượng bằng những hành động tuy nhỏ nhưng chứa đựng một niềm tin lớn. Thay đổi thói quen mua sắm để tránh lệ thuộc vào nguồn hàng Trung Quốc với niềm tin rằng những gì chúng ta đang gieo hôm nay sẽ sinh hoa trái trong tương lai. 

Không có việc lớn nào không bắt đầu từ việc đơn giản nhất. 

Rất mong được hợp tác và chào đón tất cả mọi người đến với chúng tôi.

P/S Liên lạc với chúng tôi nếu bạn là người kinh doanh những sản phẩm Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước, ngoại trừ Trung Quốc. Chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm của bạn đến tất cả những người chúng tôi biết. 

Điện thoại: (+84) 938 965168 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo