Con gái của ai? - Dân Làm Báo

Con gái của ai?

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Nhà nuôi đứa con gái. Người ta cứ bảo là của mình. Đứng bên kia sông nhìn qua đẹp hết biết. Qua đò nhìn kỹ chút thì thấy nó sửa tùm lum. Lần cuối cùng nó bị mang đi sửa sắc đẹp là năm 1992. Bố đẻ nó là tên hàng xóm có nghiệp nhưng không nghề - ngày trộm đêm cướp, và là người cứ vài năm thì xách nó đi thẩm mỹ viện một lần. 

Tên khai sanh của nó là Hồ Thị Hiến Pháp.

Thị-Pháp họ Hồ nhưng thằng bố đẻ của nó cứ dứt khoát mình là bố chủ của nó. Năm nay, thằng bố đẻ lại lên kế hoạch đại trà cho nó đi thẩm mỹ viện. Để tỏ lòng thương yêu tha thiết đứa con nó rặn, nó đẻ ra nhưng bán cái cho người khác mần chủ (chơi), thằng bố đẻ lại kêu gào cả nhà mình góp ý sao cho Hồ Thị Hiến Pháp 2013 xinh xinh đẹp đẹp hơn Hiến Pháp Hồ Thị 1992. Thằng bố đẻ vừa đảm bảo: sửa nhiêu thì sửa, nhất định thị-Pháp vẫn sẽ là con (không đẻ) của mình; vừa bảo đảm: mình phải đương nhiên là bố chủ cho dù mắt, mũi, mông, cằm, đùi, ngực, eo iếc... tổng cộng gồm 95 núi đồi thung lũng phải đội lên, lấp xuống, 13 thứ phụ trội gắn thêm hoàn toàn theo ý của thằng bố đẻ hàng xóm và họ của đứa con gái lộn sòng vẫn là Hồ

Nhiều người trong nhà mình cũng hưởng ứng lời kêu gào thiết tha da diết của thằng hàng xóm ban ngày trộm cướp, ban đêm hiếp dâm sinh ra thị-Pháp, cũng thật lòng nhiệt tâm tụm lại góp ý sửa chữa nhan sắc cho thị-Pháp. Dù gì nó cũng là con của mình trên giấy tờ! Dù gì mình cũng nhân cơ hội này thể hiện tinh thần đoàn kết, cùng làm chủ đứa con gái chung này cho thằng hàng xóm nó nể. 

Mình cũng đọc qua cái lập trình làm mới thị-Pháp của anh chị em trong nhà. Phải công nhận là nếu được vậy thì Hồ Thị Hiến Pháp nó cũng xinh ra. Đứa em gái của mình ở tận miền Trung, vốn không thích cái màn lắp cao su vào mông, giú sì-li-con vào vú này thì cứ liếc ngoáy: vẽ vời cho đẹp thì khó gì, đã bao nhiêu người từng đã, và cái thằng hàng xóm bố đẻ nó thèm vào những cái góp ý linh tinh ấy! 

Em gái hỏi mình, còn anh chị thì sao? Sao im re không nhập cuộc làm đẹp cho Hồ Thị Hiến Pháp!?

Mình trả lời: trong nhà ai muốn làm gì thì làm, mỗi người đều có suy nghĩ và mong ước riêng. Phần anh chị thì chỉ muốn có một đứa con gái do chính mình sinh ra. Xấu đẹp không bằng hoa hậu nước ngoài cũng không sao, miễn sao nó là máu mũ, thực sự là con gái của mình. 

Thực sự 
là con gái 
của 
mình. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo