Vận động góp ý với đảng về Hiến pháp: sắp vui rồi - Dân Làm Báo

Vận động góp ý với đảng về Hiến pháp: sắp vui rồi

Người Yêu Nước (Danlambao) - Đảng đang ép buộc Dân phải cho ý kiến về Hiến Pháp theo cách đảng muốn, tức là in sẵn bản "Phiếu lấy ý kiến Nhân dân về Hiến Pháp", yêu cầu ghi rõ chữ "Đồng ý" và thêm các dòng để ghi các đóng góp. Theo cách nghĩ của đảng (của đảng thôi nhé), việc làm nầy rất khôn ngoan, bởi vì: 

- Hầu hết người Dân đều không muốn dây dưa lằng nhằng với chính quyền (đảng), nên chắc là phần lớn sẽ ghi "Đồng ý" và ký.

- Những người ghi "Không Đồng ý" hoặc thêm các đóng góp sai ý đảng, sẽ là bằng chứng để sau này đưa vào kết tội theo điều 79 và 88 theo luật của đảng 

- Những người không ký và không ghi thêm gì thì cũng sẽ là đối tượng để chính quyền lưu ý về sau này. 

Như vậy đảng và chính quyền sẽ được một công đôi ba việc: vừa có con số để công bố với thế giới biết rằng, đa số người Dân VN chấp nhận sự lãnh đạo của đảng Cộng sản VN (thì thế giới và bọn phản động đừng có nhắc gì đến điều 4 nữa nhé); vừa có cơ hội để phân loại xếp hạng Nhân Dân… 

Nhưng đảng đã quên mất một điều quan trọng, bây giờ không phải là thế kỷ 20 nữa rồi. Ở thời đại Internet và Kỹ thuật số, chúng ta sẽ có cách để lấy "Gậy ông đập lưng ông". 

Để vận động Nhân dân, đảng phải dùng đến bộ máy cấp phường xã, mà hầu hết các ông lãnh đạo phường xã, tổ trưởng dân phố đều có trình độ ăn nói kém, chỉ giỏi "ăn theo nói leo" thôi. 

Vì vậy, nếu các ông đó đến nhà, hãy dùng DTDD hoặc camera ghi lại sự vận động của họ thì chúng ta sẽ được khối "tiểu phẩm Hài" rất tự nhiên sinh động. Hãy mở thư mục trên Youtube, post các clip đó lên, thậm chí có thể mở cuộc thi xem đoạn nào là Hài nhất, nên vận động tìm tài trợ cho các vị đoạt giải Hài nhất, … 

Tôi viết ra đây hoàn toàn không sợ các cấp chính quyền của đảng đọc được thì sẽ có biện pháp chuẩn bị đối phó, tập huấn cho các "tuyên truyền viên" của họ, bởi vì cho dù đảng có tập huấn kỹ càng bao nhiêu cho các ông bà tổ trưởng dân phố đó, cho các vị lãnh đạo Phường xã đó, thì cũng không thể lấp đầy ngay khoảng trống về văn hóa của họ được, mà càng tập huấn kỹ, càng lòi ra sự căng cứng ngu dốt, khỏi cần lo. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo