Nên chăng xây dựng phong trào ủng hộ chính đảng đối lập để tạo sự cân bằng? - Dân Làm Báo

Nên chăng xây dựng phong trào ủng hộ chính đảng đối lập để tạo sự cân bằng?

Trần Thiên (Bạn đọc Danlambao) - Hiện nay Hiến pháp cộng sản không có công bằng, nhân văn và bác ái cho nên đã gây ra bao nhiêu là tang thương cho dân tộc Việt. Từ nguồn gốc cơ bản để xây dựng một xã hội công bằng, chúng ta cần xây dựng một Hiến pháp như là một bản thỏa thuận công bằng giữa nhân dân với nhà nước, đồng thời được sự đồng thuận thông qua một cuộc trưng cầu dân ý công khai và nhân dân đồng thuận bằng lá phiếu. Đó mới thật sự là Hiến pháp.

Còn cộng sản thì hình như họ giả mù, giả điếc, cố tình tạo ra Hiến pháp chỉ nghiêng về một phía - phía có lợi cho những kẻ cầm quyền và bất lợi hoàn toàn cho người dân. Điển hình là các vụ án mà cộng sản chụp mũ và bắt nhốt tù những nhà đấu tranh dân chủ một cách man rợ rừng rú không luật lệ. Hiến pháp mà được xây dựng dựa vào nền tảng dân chủ thì không có việc xảy ra như vụ án Đoàn Văn Vươn. Mới đây nhất, hình ảnh đại diện chuẩn xác nhất của Hiến pháp cộng sản là vụ xử án ông Đoàn Văn Vươn, nó bao gồm hết nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Hiến pháp mà bị cưỡng ép phải ký chữ "đồng ý" vào thì mới được yên thân, nếu không thì công an hành hạ không còn đường mà sống vậy là Hiến pháp gì? Giống như một số anh em comment hay nói "hiếp pháp" và cuối cùng người dân lãnh đủ những trò xảo thuật ma giáo của cộng sản.

Nguyên nhân nào mà cộng sản tự tung-tự tác như vây? Hiện tại Cs triệt tiêu các tổ chức dân chủ, triệt tiêu các nhân tố đấu tranh cho một nền dân chủ công chính làm suy yếu đi sự đối kháng của nhân dân và dễ bề cai trị nhân dân bằng những học thuyết tào lao. Vậy chúng ta cần ủng hộ một chính đảng nào đó ví dụ như Đảng Dân Chủ,... hay các đảng chính thống khác để tạo sự cân bằng với cộng sản.

Chỉ có đảng đối lập mà do nhân dân ủng hộ thì mới có tiếng nói với cộng sản, hiện nay cộng sản cấm hoàn toàn các đảng phái hoạt động bằng việc bắt bớ mục tiêu chính là làm suy yếu sự đối kháng, còn khi sự đối kháng được ủng hộ mạnh thì việc bước ra vũ đài chính trị sẽ là thương lượng và thảo luận chứ không còn là chụp mũ và dùng các thủ đoạn bẩn thỉu khác.

Khi nói tới ủng hộ một chính đảng thì chúng ta nghĩ rằng khó vì chính đảng đó không dám công khai, chúng ta đừng nghĩ như vậy vì nghỉ như vậy chẳng khác nào là chúng ta sợ cộng sản, việc làm của chúng ta là phải xây dựng một “phong trào ủng hộ chính đảng” mạnh mẽ, khi chúng ta làm việc phong trào mạnh thì tự khắc chính đảng đó sẽ xuất hiện, mà việc xuất hiện còn được sự bảo vệ của các tổ chức quốc tế chứ không đơn phương như bây giờ, quan trọng là lòng dân và sự tín nhiệm của nhân dân. 

Chúng ta làm ngay bây giờ chứ không thể ngồi chờ đợi sự thay đổi từ Thiên ý, mình phải làm thì Thiên mới giúp chúng ta thoát khỏi ách nô lệ cộng sản. Qua bài viết này hy vọng chúng ta xiết tay nhau thật chặt và cùng đồng thuận quan điểm may ra cộng sản mới nhanh thay đổi được, còn chúng ta ngồi trước bàn phím chửi rủa cộng sản thì chẳng làm được gì, vì mình có chửi cũng không bằng cộng sản chửi, mình có ác cũng không bằng cái ác của cộng sản, mình có thủ đoạn thì không bằng một góc của cộng sản.

Trong thời khắc này chúng ta không còn nói nữa mà hãy cùng nhau hành động, hành động bắt đầu từ phong trào khi phong trào mạnh sau đó sẽ chính danh cho đảng mà chúng ta ủng hộ, còn ủng hộ thế nào thì do các đảng phái phải tự xây dựng để đón nhận sự ủng hộ của nhân dân.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo