Tin vui của thủ lãnh côn an Trần Đại Quang! - Dân Làm Báo

Tin vui của thủ lãnh côn an Trần Đại Quang!

Nguyên Anh (Danlambao) - Dưới thời ngài làm Bộ trưởng bộ Côn an, ngài nhận được nhiều lời khen tiếng chê của dư luận. Ngoài việc đẩy mạnh học tập theo tấm gương đạo đức Trần Dân Tiên, sau đó nào là mời đám khủng bố Bắc Triều Tiên qua huấn luyện nhân viên những thế võ chết người, nào là đàn áp, khủng bố tinh thần người dân biểu tình trong ôn hòa... cho đến vi hiến khi tự cho phép mình không dựa vào điều khoản nào trong các bộ luật VN hiện hành tống giam các thường dân biểu tình yêu nước vào trung tâm phục hồi nhân phẩm.

Trong các tiếng xấu cũng có một chút thơm tho khi ngài chỉ đạo đám đàn em đền tiền cho bà con ngư dân bị giam xe thủy sản dẫn đến hư hỏng. Âu cũng là miệng lưỡi thế gian, hơi đâu mà nghe cái bọn phản động dựng chuyện đúng không ngài? 

Ấy vậy mà mới đây đám đàn em du đãng khoác áo công quyền lại gây thêm một scandal. Truyền thông trong nước loan tin dè dặt, tuy nhiên cũng xin báo ngài tin mừng: 

Tờ Người Việt tại Little Saigon nó loan tin rộng rãi rồi đấy, từ đó ngài trở thành người của công chúng, tên tuổi của ngài đã vượt qua biên giới quốc gia và bàn dân thiên hạ ở khắp nơi trên thế giới... kêu tên ngài chửi loạn xà ngầu vì không biết dạy dỗ đám âm binh kìa! 

Cảnh sát giao thông đạp người dân té nặng 

Friday, June 28, 2013 5:55:57 PM 

HÀ TĨNH (NV) - Lại xảy ra xung đột giữa người dân và công an giao thông tại tỉnh Hà Tĩnh làm một thanh niên bị thương nặng. 

Thanh niên bể gót phải nhập viện vì công an đạp té xe. (Hình: báo Thanh Niên)

Nạn nhân tên Nguyễn Sĩ Long 18 tuổi, cư dân huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đã được chở vào bệnh viện địa phương cứu cấp. 

Tại đây, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị vỡ gót chân trái, gan bàn chân bị cắt làm đôi, nguy cơ bị hoại tử cả bàn chân. Vì vậy, đến cuối giờ chiều ngày 27 tháng 6, nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Hà Nội để điều trị. 

Theo lời một nhân chứng quan trọng là ông Lê Ngọc Vũ 18 tuổi, cùng ngụ tại huyện Thạch Hà, người đã chở ông Long ngồi sau xe gắn máy thì cả hai gặp tai nạn vì cú đạp mạnh của cán bộ công an giao thông. 

Ông Lê Ngọc Vũ cho biết, đã bị một nhóm cán bộ công an giao thông đột ngột chận đầu khi đang phóng xe trên quốc lộ 1A, từ huyện Thạch Hà hướng đến thành phố Hà Tĩnh. Thay vì ngừng xe, Vũ quay đầu bỏ chạy. Tuy nhiên, cả hai chỉ chạy được khoảng 20 thước thì bị một cán bộ công an giao thông đuổi theo dùng chân đạp mạnh khiến cả hai té nhào xuống đường. Rủi ro, ông Long để chân kẹt vào bánh sau của xe gắn máy, bị thương nặng như kể trên. 

Tuy nhiên, theo báo Thanh Niên, ông đội trưởng đội công an giao thông thành phố Hà Tĩnh đã phủ nhận việc cán bộ thuộc quyền đạp người dân té nhào, mang thương tích trầm trọng. 

Ông này cáo buộc ông Vũ lái xe chạy quá tốc độ và còn không tuân hành lệnh buộc ngừng xe của cán bộ công an giao thông. Ông này cho rằng chiếc xe gắn máy do ông Vũ cầm lái “chạy quá nhanh, đụng chướng ngại vật trên đường tự té chứ không bị ai đạp ngã.”

Vụ xung đột này đến nay vẫn chưa ngã ngũ, trong khi dư luận tin rằng không ai dám vu cáo cán bộ công an giao thông, đặc biệt trong trường hợp nói trên. 

Trước đó, ngày 14 tháng 3, 2013, một thanh niên tên Nghiêm Duy Hoàng 23 tuổi, cư dân tỉnh Thanh Hóa cũng đã tố ba cán bộ công an đánh ông vỡ xương má. Theo lời kể của ông Hoàng, chỉ vì lái xe gắn máy không đội nón an toàn, còn phóng ga vọt chạy, ông bị một nhóm cán bộ công an giao thông rượt theo chận lại. Ông Hoàng còn cho rằng đã bị một cán bộ công an 141 dùng dùi cui quất vào mặt, bể xương má, máu chảy dầm dề. 

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cứu cấp sau đó, ba cán bộ công an 141 đã được lệnh giải trình. Tuy nhiên, cuối cùng thì sự việc coi như “huề cả làng. ” (PL) 

Sao cái đội ngũ nhân viên của ngài chúng nó hèn thế nhỉ? Với khẩu hiệu chiến (sỹ) C(ôn)AND vì dân phục vụ cho nên bọn chúng thẳng... chân đạp người dân té chổng gọng sau đó chúng cho là người dân... tự té (?) 

Có gan làm mà không có gan nhận là sao vậy ngài? 

Người dân trong nước không quên những cái chết bất đắc kỳ tử trong đồn côn an sau đó được giới chức có thẩm quyền giải thích: tự tử

Và bây giờ: tự té

Sau đó các ngài hể hả với nhau khi xem sinh mạng người dân như cỏ rác: tự sướng

Tuy nhiên cũng xin nhắc ngài ở cái thế kỷ 21 này không phải là cái thời mông muội, và những hành động bao che, im lặng của ngài mặc nhiên đồng tình với sự vi hiến xổ toẹt lên pháp luật, xem thường người dân và ngài sẽ phải trả lời trong một tương lai không xa! 

Đừng để người ta tiếp tục ra rả chửi lực lượng côn an của ngài là một bọn hèn với giặc ác với dân nhé, có gan thì kêu đám âm binh của ngài ra ngoài biển mà chiến với tàu khựa kìa, ai đời ở thời văn minh hiện đại mà lại có một quốc gia chứa chấp một đội ngũ thừa hành pháp luật mà chỉ biết xài luật rừng! 

Và miệng lại xoen xoét: dân chủ nước ta hơn bọn tư bản chán vạn lần! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo