Cu Tèo bị quỵt tiền nhuận bút - Dân Làm Báo

Cu Tèo bị quỵt tiền nhuận bút

Cu Tèo (Danlambao) - Tôi, “nhà văn” Cu Tèo bị Danlambao quỵt tiền nhuận bút suốt mấy năm ròng mà không biết. Dưới đây là bằng chứng của Dư luận viên Hận Tin, hay Hán Tín, hay Hán Tin, hay Hận Tìn, hay Hàn Tín hoặc Han Tin gì đó, vì DLV để tên mình không có dấu, xin đương sự niệm tình bỏ qua nếu tôi đoán sai. Tôi trích nguyên văn bằng chứng... Nếu Danlambao không lên tiếng xin lỗi và trả lại cho “nhà văn” Cu Tèo số tiền của người nào đó “đang ngồi ở bên Hoa Kỳ” cho bấy lâu nay, “nhà văn” Cu Tèo sẽ xuống đường nhập vào hàng ngũ Dân Oan giữa Thủ đô của phẩm giá con người Dân Oan!...

*

Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam
Không Độc lập - Không Tự do - Không Hạnh phúc

Kính gửi Danlambao,

Tôi là “nhà văn” Cu Tèo, suốt mấy năm qua gửi bài cho quý báo với tính cách tự nguyện. Bài được đăng tải, đưọc nhiều người đọc và chiếu cố để lại lời còm khen lẫn “chưa được khen” (Tôi tránh dùng chữ “chê”, bắt chước văn hóa mới con người mới xhcn, theo kiểu “đồng chí X thi hành nhiệm vụ chưa được đúng” thay vì “đồng chí X... làm sai”, hay kiểu bỏ phiếu “tín nhiệm cao, tín nhiệm vừa, tín nhiệm thấp” mà không hề có “bất tín nhiệm”); lâu lâu tôi lại còn được gọi là “nhà văn”, mặc dầu tôi tự oánh giá mình không xứng đáng.

Tôi tự nguyện gửi bài cho qúy báo và nhận trách nhiệm về những gì tôi mổ cò (type), và đương nhiên là “miễn phí”, Mỹ gọi là Free- by one get one free; dân dã gọi là “chùa”.

Tôi cứ tưởng được như thế là vui vẻ cả làng, đương nhiên là ngoại trừ những kẻ hành nghề Dư Luận Viên là những người ăn lương của nhà nước và những “đối tượng” của “bọn phản động” lưu vong ở nước ngoài lẫn đang thong dong hoặc bị còng trong nước.

Bỗng dưng hôm nay tôi muốn khóc và lần đâu tiên “bức xúc” với DLB là bạn đồng hành bấy lâu nay:

Tôi, “nhà văn” Cu Tèo bị Danlambao quỵt tiền nhuận bút suốt mấy năm ròng mà không biết. Dưới đây là bằng chứng của Dư luận viên Hận Tin, hay Hán Tín, hay Hán Tin, hay Hận Tìn, hay Hàn Tín hoặc Han Tin gì đó, vì DLV để tên mình không có dấu, xin đương sự niệm tình bỏ qua nếu tôi đoán sai. Tôi trích nguyên văn bằng chứng (từ phần Comment cho bài “Thư gửi TT Barack Obama”):

Han Tin • 4 hours ago −

Cu Tèo Nguyễn Bá Chổi, châu chấu đá che, nghề của em là nghề viết văn chửi chế độ kiếm tiền, mà em không biết người trả tiền cho em đang ngồi bên Hoa Kì hả, em viết bài này không những chửi chế độ mà còn đụng chạm tới ông da đen tóc xoăn, coi chừng bị trừ hoặc cắt lương đó em.”

Bằng chứng của ai còn có thể nghi ngờ, chứ của “Dư luận viên” là người của Kách Mạng thấm nhuần đạo đức HCM thì chắc chắn. Mong Danlambao đừng vận dụng chân lý Nguyễn Văn Thiệu hòng phủ nhận “nghề của em là nghề viết văn chửi chế độ kiếm tiền, mà em không biết người trả tiền cho em đang ngồi bên Hoa Kì...” (trích bằng chứng).

Nếu Danlambao không lên tiếng xin lỗi và trả lại cho “nhà văn” Cu Tèo số tiền của người nào đó “đang ngồi ở bên Hoa Kỳ” cho bấy lâu nay, “nhà văn” Cu Tèo sẽ xuống đường nhập vào hàng ngũ Dân Oan giữa Thủ đô của phẩm giá con người Dân Oan!

Hà Nội, Ngày 20/7/2013




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo