Thăng hàm thiếu tướng cho Đỗ Hữu Ca: Việc làm quá thối của một chính quyền lưu manh - Dân Làm Báo

Thăng hàm thiếu tướng cho Đỗ Hữu Ca: Việc làm quá thối của một chính quyền lưu manh

Dân Chủ (Danlambao) - Thăng hàm thiếu tướng cho Đỗ Hữu Ca việc làm quá thối của một chính quyền lưu manh. Nhân dân Hải Phòng bất cứ ai cũng biết rằng trong vụ cưỡng chế đất đai trái phép ở Tiên Lãng Hải Phòng, Đỗ Hữu Ca là người trực tiếp chỉ huy lực lượng đặc nhiệm công an tp Hải Phòng xả súng vào nhà dân vô tội bị dồn vào đường cùng. Chính Đỗ Hữu Ca còn nói với phóng viên khi phỏng vấn hắn ta về việc phá nhà ông Đoàn Văn Vươn là phá cái lều vịt, hắn coi việc phá hủy nhà của công dân, tài sản bất khả xâm phạm của công dân chỉ là cái lều vịt, dù là lều vịt cũng là tài sản. Hắn coi việc tham ra cưỡng chế trái phép nhà ông Đoàn Văn Vươn là một trận đánh đẹp. Đó chỉ có thể là cử chỉ của một tên Lưu manh côn đồ chính hiệu vậy mà lại được chính quyền tự xưng là của Dân do Dân và vì Dân trao cho hắn cái quyền bảo vệ pháp luật, hắn không hề bảo vệ công lý mà hắn núp dưới cái áo đảng, thản nhiên làm hại Dân nhưng hắn lại vô tội và thật lố bịch còn được phong hàm thiếu tướng.

Châm ngôn có câu rằng muốn biết anh là người thế nào hãy nhìn bạn anh ta. Hắn đích thị là một tên lưu manh sặc máu côn đồ, đáng lẽ ra phải bị cách chức chuyển việc khác, thì lại phong hàm thiếu tướng như là việc tuyên dương công trạng của hắn, chỉ có chính quyền lưu manh mới hành động như vậy. Vậy ban Kiểm tra đảng làm gì?; đảng tự xưng là đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động nay thêm đội ngũ trí thức; đảng nhận trách nhiệm lãnh đạo toàn diện, để xảy ra những việc trái với tuyên ngôn của mình mà không hề có động thái ngăn chặn. Chỉ có hai khả năng một là đồng lõa với bọn lưu manh, hai là ngu rốt bị qua mặt.

Cả hai khả năng đều chứng tỏ đảng không xứng đáng giữ độc quyền lãnh đạo. nên cứ khư khư giữ độc quyền lãnh đạo là một tội ác. Đảng phải chấp nhận cạnh tranh công bằng công khai minh bạch và không bạo lực với các chính đảng độc lập khác (thực ra đảng nào cũng từ nhân dân mà ra) Nhưng có những đảng khác nhau tranh cử một cách cạnh tranh công bằng công khai minh bạch và không được dùng bạo lực (Quân đội không giúp đảng nào tranh dành quyền lực) là một đảm bảo tốt nhất cho nhân dân có quyền bầu chọn ra một chính đảng có đủ năng lực đem lại quyền lợi chính đáng cao nhất cho mình.

Môi trường pháp lý cho các chính đảng độc lập có đường lối rõ ràng, hoạt động vì lợi ích của muôn dân thành lập là việc cấp bách đảng phải làm. Còn nếu đảng cố lờ đi thì một ngày không xa, nhân dân sẽ đào mồ chôn đó là quy luật. Đảng phải biết rằng quan nhất thời dân vạn đại. Một xã hội văn minh công bằng tiến bộ phát triển, tốt cho mọi thành viên trong xã hội. Thực tế chứng minh chế độ đa đảng Dân bầu mới xây dựng được một xã hội như vậy.

Đảng có dám thành lập chính phủ bao gồm những người tài không phân biệt đảng phái, bước khởi đầu của chế độ đa đảng Dân bầu. Có dám không? Có dám không?



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo